Mới đây, hãng hàng không Skyscanner đã ra mắt một dịch vụ mới cho phép hành khách sử dụng Twitter để gửi yêu cầu nhận thông tin về các chuyến bay họ quan tâm.
Dịch vụ mới có tên FlyScan sẽ tự động tạo ra lệnh tìm kiếm chuyến bay dựa trên chi tiết thông tin tweet mà nó nhận được trên tài khoản Twitter của mình, tại địa chỉ http://twitter.com/FlyScan.
Hành khách chỉ cần gửi những tin nhắn ngắn gọn như "London tới New York vào ngày 14/6" lên trang Twitter trên, sau đó họ sẽ nhận được một phản hồi ngay lập tức, cung cấp những thông tin thiết yếu như mức giá rẻ nhất tìm được và đường link dẫn tới các kết quả tìm kiếm theo yêu cầu.
Điều ấn tượng ở đây là toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích trên được dựng lên trong không quá 24 giờ. Những người trực tiếp thực hiện dự án là một đội ngũ kỹ sư người Scotland có thông tin chi tiết tại http://flyscan.org.
Họ cho biết rằng hiện nay, FlyScan vẫn còn tồn tại một số lỗi cần giải quyết.
Với dịch vụ thú vị và hiệu quả ở trên, chắc chắn đội ngũ FlyScan sẽ gợi mở ra nhiều ý tưởng mới cho các hãng kinh doanh khác ứng dụng nền tảng mạng xã hội phổ biến để phục vụ khách hàng tốt hơn./.
Dịch vụ mới có tên FlyScan sẽ tự động tạo ra lệnh tìm kiếm chuyến bay dựa trên chi tiết thông tin tweet mà nó nhận được trên tài khoản Twitter của mình, tại địa chỉ http://twitter.com/FlyScan.
Hành khách chỉ cần gửi những tin nhắn ngắn gọn như "London tới New York vào ngày 14/6" lên trang Twitter trên, sau đó họ sẽ nhận được một phản hồi ngay lập tức, cung cấp những thông tin thiết yếu như mức giá rẻ nhất tìm được và đường link dẫn tới các kết quả tìm kiếm theo yêu cầu.
Điều ấn tượng ở đây là toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích trên được dựng lên trong không quá 24 giờ. Những người trực tiếp thực hiện dự án là một đội ngũ kỹ sư người Scotland có thông tin chi tiết tại http://flyscan.org.
Họ cho biết rằng hiện nay, FlyScan vẫn còn tồn tại một số lỗi cần giải quyết.
Với dịch vụ thú vị và hiệu quả ở trên, chắc chắn đội ngũ FlyScan sẽ gợi mở ra nhiều ý tưởng mới cho các hãng kinh doanh khác ứng dụng nền tảng mạng xã hội phổ biến để phục vụ khách hàng tốt hơn./.
Văn Hưng (Vietnam+)