Dịch vụ mới có tên FlyScan sẽ tự động tạo ra lệnh tìm kiếm chuyến bay dựa trênchi tiết thông tin tweet mà nó nhận được trên tài khoản Twitter của mình, tạiđịa chỉ http://twitter.com/FlyScan.
Hành khách chỉ cần gửi những tin nhắn ngắn gọn như "London tới New York vào ngày14/6" lên trang Twitter trên, sau đó họ sẽ nhận được một phản hồi ngay lập tức,cung cấp những thông tin thiết yếu như mức giá rẻ nhất tìm được và đường linkdẫn tới các kết quả tìm kiếm theo yêu cầu.
Điều ấn tượng ở đây là toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích trên được dựng lêntrong không quá 24 giờ. Những người trực tiếp thực hiện dự án là một đội ngũ kỹsư người Scotland có thông tin chi tiết tại http://flyscan.org.
Họ cho biết rằng hiện nay, FlyScan vẫn còn tồn tại một số lỗi cần giải quyết.
Với dịch vụ thú vị và hiệu quả ở trên, chắc chắn đội ngũ FlyScan sẽ gợi mở ranhiều ý tưởng mới cho các hãng kinh doanh khác ứng dụng nền tảng mạng xã hội phổbiến để phục vụ khách hàng tốt hơn./.