Tối 30/4, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội đã khai mạc Hội chợ hàng khuyến mại lần thứ 16-2010 do Công ty quảng cáo và hội chợ IFC tổ chức.
Hội chợ lần này trưng bày gần 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp thuộc 17 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia bày bán các sản phẩm như điện máy, thực phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ...
Đặc biệt, các doanh nghiệp trưng bày hàng hóa tại hội chợ phải thực hiện ít nhất một trong tám hình thức khuyến mại được quy định tại Nghị định số 37/2006/NĐ-CP của Chính phủ.
Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty IFC cho biết, nét mới của hội chợ lần này là hướng tới phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu các thương hiệu nổi tiếng ra thị trường với mục đích phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước.
Hơn nữa, hội chợ hàng khuyến mại còn giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển với chiến lược là ngày càng cân bằng hơn giữa thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu để đem lại cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm tốt nhất.
Hội chợ diễn ra đến hết ngày 5/5./.
Hội chợ lần này trưng bày gần 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp thuộc 17 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia bày bán các sản phẩm như điện máy, thực phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ...
Đặc biệt, các doanh nghiệp trưng bày hàng hóa tại hội chợ phải thực hiện ít nhất một trong tám hình thức khuyến mại được quy định tại Nghị định số 37/2006/NĐ-CP của Chính phủ.
Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty IFC cho biết, nét mới của hội chợ lần này là hướng tới phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu các thương hiệu nổi tiếng ra thị trường với mục đích phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước.
Hơn nữa, hội chợ hàng khuyến mại còn giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển với chiến lược là ngày càng cân bằng hơn giữa thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu để đem lại cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm tốt nhất.
Hội chợ diễn ra đến hết ngày 5/5./.
Uyên Hương (Vietnam+)