Hội nghị Aruba Atmosphere Asia Pacific Partner lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, ảo

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 9 năm 2020 –Aruba, một công ty con của Hewlett Packard Enterprise (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là HPE), đã tổ chức Hội nghị Đối tác châu Á – Thái Bình Dương của Aruba Atmosphere (Aruba Atmosphere […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 9 năm 2020 –Aruba, một công ty con của Hewlett Packard Enterprise (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là HPE), đã tổ chức Hội nghị Đối tác châu Á – Thái Bình Dương của Aruba Atmosphere (Aruba Atmosphere Asia Pacific Partner Conference) theo hình thức hoàn toàn ảo lần đầu tiên, quy tụ những đối tác đến từ các nước và vùng lãnh thổ trong khu vực.

Sự kiện thu hút hàng trăm đối tác tham dự mỗi năm, diễn ra khi Aruba Atmosphere rất được mong đợi cũng đã hoạt động trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang bùng phát trên toàn cầu. Cùng với định dạng mới, sự kiện năm nay đã chỉ ra cách Aruba sẵn sàng hợp tác với các đối tác bằng cách cung cấp cho họ các mô hình kinh doanh mới để điều hướng trong bối cảnh thị trường đang thay đổi và trở nên sẵn sàng với kỹ thuật số.

Ông Anthony Smith, Giám đốc Kênh Aruba châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản của Aruba cho biết: “Hội nghị Đối tác châu Á – Thái Bình Dương của Aruba Atmosphere là một cuộc tụ họp quan trọng đối với cộng đồng đối tác kênh của Aruba. Chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn trong việc hợp tác với các đối tác của mình, đặc biệt là trong thời gian đầy thử thách chưa từng có này. Chúng tôi vẫn hoàn toàn cam kết cung cấp các sản phẩm, chương trình và dịch vụ hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của họ và giúp các đối tác phát triển cơ hội của họ”.

Kế hoạch đối tác của Aruba cho Mọi thứ như một Dịch vụ (Everything-as-a-Service – XaaS)

Aruba công bố chiến lược đối tác của mình sẽ tập trung vào các dịch vụ được quản lý, cung cấp các giải pháp mạng dưới dạng mọi thứ như một dịch vụ (XaaS), với sự chuyển đổi nhanh chóng sang đám mây, chuyển đổi kỹ thuật số và sự xuất hiện của nơi làm việc kết hợp (làm việc từ xa tại nhà và làm việc tại văn phòng). Chúng sẽ bao gồm các dịch vụ mang thương hiệu đối tác và thương hiệu Aruba mà các đối tác của Aruba sẽ độc quyền đưa ra thị trường:

Đối tác thương hiệu: dành cho các Đối tác Aruba muốn bán lại và cung cấp cho khách hàng các giải pháp mạng của họ.

Đối tác mang thương hiệu Aruba: dành cho các nhà cung cấp dịch vụ do Aruba quản lý, sử dụng khả năng của chính đối tác để cung cấp các mạng được quản lý trên đám mây cho khách hàng của họ, bằng cách sử dụng mô hình như một dịch vụ được củng cố bởi trung tâm điều hành mạng của chính đối tác và đội ngũ nhân viên thành công của khách hàng.

Thương hiệu Aruba: dành cho các đối tác giao hàng cho khách hàng của họ, sử dụng mạng quản lý đám mây Aruba, được hỗ trợ bởi trung tâm điều hành mạng của Aruba và đội ngũ nhân viên thành công của khách hàng dựa trên mô hình dịch vụ sử dụng thanh toán thuê bao.

Ông Anthony Smith cho biết thêm: “Với nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp do giai đoạn tăng tốc của hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ mang lại, trọng tâm của chúng tôi là cung cấp cho các đối tác kênh của mình một bộ chương trình mạnh mẽ, giúp họ nâng cao kết quả kinh doanh. Kế hoạch này sẽ phác thảo thông qua “6 bước đi táo bạo” của chúng tôi, giúp hướng dẫn các đối tác và nhà phân phối của Aruba trên hành trình này trong năm tài chính tiếp theo”.

Aruba cũng đã công bố chiến lược doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm hỗ trợ các công ty loại này, thông qua các giải pháp mạng được quản lý bằng ứng dụng và đám mây như các sản phẩm Aruba Instrant On để duy trì hoạt động kinh doanh của họ. Chiến lược này cho phép các đối tác tùy chỉnh cách tiếp cận của họ để đạt được lợi nhuận và thiết lập sự khác biệt trên thị trường cho khách hàng.

Trước đó, trong tháng 6 năm 2020, Aruba đã thực hiện các cải tiến đối với chương trình Aruba Partner Ready for Managed Services Provider – MSP (tạm dịch Đối tác của Aruba sẵn sàng cho nhà cung cấp các dịch vụ được quản lý) nhằm giúp các đối tác linh hoạt hơn khi làm việc với khách hàng. Ông Aiden James Greene, Trưởng chương trình APJ MSP của Aruba cho biết: “Thông qua MSP, các đối tác trong APJ có thể cho phép hoạt động kinh doanh của họ, với các tài sản và sản phẩm bán hàng và tiếp thị do Aruba cung cấp để theo dõi nhanh sự hiện diện trên thị trường cho mạng như một dịch vụ. Aruba sẽ làm việc với các đối tác trong việc thiết lập đường dây dịch vụ này và cung cấp các tài sản tiếp thị và bán hàng với chi phí tối thiểu”.

Tại Hội nghị, tổng cộng 12 đối tác của kênh đã được công nhận vì thể hiện sự xuất sắc về thương mại và thành công của khách hàng trong năm qua. Những người chiến thắng giải thưởng năm nay bao gồm:

APJ Experience Edge Solution (tạm dịch Giải pháp điện toán biên trải nghiệm APJ): StarHub Ltd (Singapore), NTTDATA Customer Service Corporation (Nhật Bản), NEC Australia Pty Ltd (Australia)

APJ Managed Service Provider (Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý APJ): PT Hipernet Indodata (Indonesia)

APJ Champion of Champions (Nhà vô địch APJ của các nhà vô địch): Dongkuk Systems Co. Ltd. (Hàn Quốc), Digital China Macao Commercial Offshore Ltd. (Trung Quốc), Insung Information (Hàn Quốc)

APJ Aruba Instant On:

          · Nhà bán lại hàng đầu WLAN: River Network Co. Ltd. (Hàn Quốc)

          ·  Nhà bán lại hàng đầu có dây:  Ugent (Korea)

          · Nhà phân phối hàng đầu: Daiwabo Information System Co. Ltd. (Nhật Bản)

          · Đối tác đổi mới hàng đầu: JJNET International Co. Ltd. (Đài Loan)

Ông Milan Djuricic, Phó chủ tịch, Bộ phận Dịch vụ được quản lý của NEC Australia phát biểu: “Với tư cách là đối tác vàng lâu năm của Aruba, chúng tôi rất tự hào khi được công nhận bằng Giải thưởng APJ Experience Edge Solution (Giải pháp điện toán biên trải nghiệm APJ) của họ. Tại NEC, chúng tôi luôn hướng tới việc đảm bảo khách hàng của mình đạt được giá trị tối đa từ các khoản đầu tư công nghệ thông tin của họ và các giải pháp Aruba Edge cho phép chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết và bảo mật mạng tốt nhất trong hạng mục, từ biên của mạng lưới. Hiện nay, các doanh nghiệp yêu cầu các mạng nhận biết ngữ cảnh thích ứng và mở rộng một cách thông minh để đáp ứng với các hoàn cảnh thay đổi và công nghệ được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của Aruba, cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình”.

Bà Donna Grothjan, Phó chủ tịch World-Wide Channels của Aruba nhận xét : “Các đối tác kênh của chúng tôi tiếp tục mang lại những kết quả vượt trội trong những năm qua, vượt quá sự mong đợi của thị trường.Tất cả đều là nhờ sự hợp tác và cộng tác tuyệt vời. Các doanh nghiệp ngày càng trở nên kỹ thuật số hơn và đang tìm kiếm đối tác giải pháp phù hợp sẽ giúp chứng minh hoạt động kinh doanh hỗn hợp của họ trong tương lai, thông qua kết nối mạng từ xa một cách an toàn và liền mạch. Khi chúng tôi tiếp tục đổi mới với tư cách là một công ty và mở rộng danh mục đầu tư hiện có, Aruba và các đối tác kênh đang ở vị trí tuyệt vời để cung cấp các giải pháp đó cho khách hàng của chúng tôi”.

Thông tin về Aruba, một công ty của Hewlett Packard Enterprise

Aruba, một công ty của Hewlett Packard Enterprise, là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp mạng thông minh, an toàn, sử dụng AI để tự động hóa mạng, đồng thời khai thác dữ liệu để thúc đẩy kết quả kinh doanh mạnh mẽ. Với nền tảng dịch vụ điện toán biên của Aruba (Aruba Edge Services Platform- ESP) và các tùy chọn như một dịch vụ, Aruba áp dụng phương pháp tiếp cận đám mây gốc để giúp khách hàng đáp ứng các yêu cầu về kết nối, bảo mật và tài chính của họ trong khuôn viên, chi nhánh, trung tâm dữ liệu và môi trường làm việc từ xa, bao gồm tất cả các khía cạnh của mạng LAN có dây, không dây và mạng diện rộng (WAN).

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Aruba tại www.arubanetworks.com. Để cập nhật tin tức thời gian thực, hãy theo dõi Aruba trên Twitter và Facebook, đồng thời để biết các thảo luận kỹ thuật mới nhất về tính di động và các sản phẩm của Aruba, hãy truy cập Cộng đồng Airheads tại community.arubanetworks.com.

Tin cùng chuyên mục