KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Nhân dịp World Cup 2022, Shopee Malaysia tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi bằng cách gắn kết các cộng đồng địa phương lại với nhau thông qua mối quan tâm chung về bóng đá. Với hơn 13 triệu người hâm mộ bóng đá ở Malaysia, thông qua Shopee Football Fiesta (tạm dịch Ngày hội bóng đá của Shopee), Shopee hợp tác với các thương hiệu: Hisense, Coca-Cola và vivo, cho phép người dùng khám phá nội dung mới nhất liên quan đến bóng đá, giải trí trong ứng dụng và tận hưởng những trải nghiệm bổ ích

Theo Shopee, người dùng đang chuyển sang các kênh được cá nhân hóa hơn để phù hợp với lối sống kỹ thuật số ngày càng tăng của họ, từ cách họ mua sắm trực tuyến, sử dụng nội dung và tương tác với cộng đồng của họ. Với Shopee Football Fiesta, người dùng có thể dễ dàng tận hưởng các phần thưởng bóng đá và nội dung phong phú hơn phù hợp với nhu cầu của mình.

Bà Huiyan Pan, Trưởng phòng Tiếp thị thương hiệu của Shopee Malaysia, chia sẻ: “FIFA World Cup là một sự kiện quan trọng đối với người Malaysia. Nhiều người sẽ dành thời gian một mình hoặc cùng gia đình và bạn bè để xem các cầu thủ đẳng cấp thế giới thi đấu tại một sự kiện diễn ra 4 năm một lần. Thật không thể tin được chúng tôi yêu bóng đá đến mức nào khi Shopee tiếp tục gắn kết người dùng của mình thông qua những trải nghiệm bổ ích”.

Dưới đây là 4 điểm, hoạt động nổi bật mà người Malaysia có thể mong đợi trong Football Fiesta:

Dự đoán kết quả trận đấu

Người Malaysia có thể đặt câu hỏi và nhận câu trả lời ngay lập tức từ người dẫn chương trình yêu thích của họ về các chủ đề từ dự đoán trận đấu bóng đá cho đến cầu thủ bóng đá yêu thích của họ thông qua Shopee Live. Cũng sẽ có các mặt hàng liên quan đến bóng đá và các giao dịch độc quyền để giành lấy trong mỗi phiên.

Người chi tiêu nhiều nhất

Hãy là Người chi tiêu nhiều nhất và mua sắm thông minh hơn từ bây giờ cho đến ngày 18 tháng 12 năm 2022. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua sắm và có cơ hội giành được các sản phẩm hàng tuần, từ Điện thoại thông minh vivo V25 5G, Máy điều hòa di động Hisense, Tủ lạnh mini Coca-Cola với Loa Bluetooth và các vật dụng cần thiết cho bóng đá trị giá lên tới 10 .000 ringgit Malaysia – RM.

Đoán và giành chiến thắng

Có cơ hội kiếm được tới 1.000.000 Xu Shopee (Shopee Coin) mỗi tuần bằng cách đoán đúng cầu thủ bóng đá và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong một khoảng thời gian nhất định. Người dùng cũng có cơ hội chiến thắng cao hơn bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn để kiếm được nhiều điểm hơn.

Ngày hội bóng đá

Với tiêu đề “Shopee hỗ trợ bạn trong mùa bóng đá này”, video truyền tải giá trị của sự phấn khích và đoàn kết giữa gia đình và bạn bè để đáp ứng mọi nhu cầu về bóng đá, phù hợp với cam kết của Shopee trong việc gắn kết những người Malaysia đam mê bóng đá lại với nhau.

Bà Huiyan Pan cho biết thêm: “Để tôn vinh vẻ đẹp của nền văn hóa đa sắc tộc của Malaysia, Shopee luôn đi đầu bằng cách đặt nhu cầu của người dùng làm trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi thấy trước những động lực và tương tác thú vị khi người Malaysia dành thời gian xem các trận đấu bóng đá, khi mọi người ủng hộ các đội khác nhau”.

Shopee là ngôi nhà của một bộ sưu tập các tính năng và giải trí trong ứng dụng lớn và ngày càng phát triển, đồng thời chúng rất phổ biến đối với người dùng và là một phần quan trọng trong trải nghiệm Shopee.

Để biết thêm thông tin về Shopee Football Fiesta, hãy truy cập https://shopee.com.my/football-fiesta-2022.

Hashtag: #Shopee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Shopee

Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee đã được ra mắt tại 7 thị trường vào năm 2015 để kết nối người tiêu dùng, người bán và doanh nghiệp trong khu vực.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Nền tảng này cung cấp nhiều loại sản phẩm, được hỗ trợ bởi các khoản thanh toán được tích hợp và logistics, cũng như các tính năng giải trí phổ biến phù hợp với từng thị trường. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực, với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một bộ phận của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là SE), một công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Shopee, các mảng kinh doanh cốt lõi khác của Sea bao gồm mảng giải trí kỹ thuật số, Garena và SeaMoney – bộ phận chuyên cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

T

Giang Tran