Influential Brand tổ chức trao giải thưởng uy tín cho các thương hiệu nổi tiếng ở Singapore và Thái Lan

SINGAPORE – Media OutReach – Trong bối cảnh môi trường toàn cầu có nhiều bất ổn, Lễ trao giải thưởng Influential Brands® Awards (Giải thưởng Thương hiệu có ảnh hưởng hàng đầu) lần thứ 10 là lời nhắc nhở kịp thời về tầm quan trọng của những nhà lãnh đạo giỏi và khả năng của họ trong việc […]

SINGAPORE – Media OutReach – Trong bối cảnh môi trường toàn cầu có nhiều bất ổn, Lễ trao giải thưởng Influential Brands® Awards (Giải thưởng Thương hiệu có ảnh hưởng hàng đầu) lần thứ 10 là lời nhắc nhở kịp thời về tầm quan trọng của những nhà lãnh đạo giỏi và khả năng của họ trong việc lèo lái công ty vượt qua những điều kiện kinh doanh đầy thách thức, biến động.

Là một công ty tầm cỡ trong khu vực, Influential Brands đã vinh danh các công ty Best in Class (tạm dịch: Tốt nhất trong hạng mục, lĩnh vực hoạt động của mình) tại Singapore và Thái Lan với sự hiện diện của hơn 300 giám đốc điều hành cấp cao đến từ các công ty hàng đầu trong khu vực như Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Trung Quốc.

Một số doanh nghiệp được trao giải thưởng uy tín là các công ty được công nhận, có uy tín cao ở Singapore như: NTUC FairPrice và Changi Airport Group.

Bà Elaine Heng, Phó giám đốc điều hành (CEO) của FairPrice Group, cho biết: “Tập đoàn FairPrice rất vui mừng khi được nhận ba giải thưởng bao gồm giải thưởng Siêu thị, Nhà bán lẻ tạp hóa trực tuyến và Siêu thị nhãn hiệu riêng tại Giải thưởng Thương hiệu có ảnh hưởng hàng đầu năm 2022. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến và cam kết của chúng tôi đối với khách hàng. Là một nhà bán lẻ tiến bộ với sứ mệnh xã hội nhằm tiết chế chi phí sinh hoạt, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và phục vụ nhu cầu của cộng đồng, đồng thời giữ giá và nguồn cung thiết yếu hàng ngày ổn định cho tất cả mọi người”.

Ông Kelvin Ng, Phó chủ tịch Bộ phận Truyền thông tiếp thị và doanh nghịệp của Tập đoàn Sân bay Changi (Changi Airport Group( phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự khẳng định này từ khách du lịch. Điều này chỉ có thể thực hiện được nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác sân bay của chúng tôi, những người luôn giữ cho lá cờ Changi của chúng tôi tung bay cao mỗi ngày. Chúng tôi nỗ lực làm việc chăm chỉ và đổi mới để mang đến trải nghiệm sân bay tốt nhất cho mọi hành khách mà chúng tôi phục vụ”.

Influential Brands và đối tác Thái Lan Neo Target, đã tổ chức Lễ trao giải và Hội nghị Cấp cao CEO Châu Á năm 2022 tại Thái Lan để ghi nhận những nỗ lực của các công ty và lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng bao gồm Central Retail Food, Grab Thái Lan cùng những đơn vị được trao giải nổi bật khác.

Ông Stephane Coum, CEO của Nhóm Thực phẩm, Central Food Retail (CFG), cho biết: “Tôi rất biết ơn đội ngũ nhân viên đã nỗ lực hết mình vì khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục vươn tới tầm cao hơn với tư cách là Điểm đến & Khám phá thực phẩm để thực sự trở thành Nhà bán lẻ Xanh & Bền vững mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người”.

Ông Worachat Luxkanalode, Giám đốc điều hành của Grab Thái Lan, chia sẻ: “Grab Thái Lan rất tự hào khi được nhận giải thưởng danh giá này. Việc được công nhận là Thương hiệu có sức ảnh hưởng hàng đầu Thái Lan thực sự phản ánh niềm tin và sự ủng hộ từ mọi người trong hệ sinh thái của chúng tôi, bao gồm người dùng, thương nhân- đối tác và tài xế-đối tác”.

NHỮNG CÔNG TY HÀNG ĐẦU ĐƯỢC CHÍNH NHÂN VIÊN CỦA HỌ CÔNG NHẬN

Được hỗ trợ bởi một cuộc khảo sát nhân viên ẩn danh mạnh mẽ với sự tham gia của hơn 10.000 nhân viên, 8 công ty được vinh danh là “Nhà tuyển dụng hàng đầu”. Đó là Canon (Công nghệ cao), Siemens (Công nghệ), Watsons (Nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp), NUHS (Chăm sóc sức khỏe), PKF (Hãng kế toán công), PropertyGuru Group (Công nghệ), APB (Nhà máy bia) và JustCo (Không gian làm việc chung). Các công ty này được chính nhân viên của họ khen ngợi thông qua các cuộc khảo sát ẩn danh với tư cách là nhà tuyển dụng xuất sắc.

CÁC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU GIÀNH ĐƯỢC TRÁI TIM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Được hỗ trợ bởi một cuộc khảo sát thị trường mạnh mẽ ở châu Á với sự tham gia của 10.000 người tiêu dùng, 49 công ty được vinh danh là “Thương hiệu có ảnh hưởng hàng đầu năm 2022”.

Những công ty được trao giải theo hạng mục là: Khách sạn & Du lịch: Changi Airport Group, Frasers Hospitality, Gojek, Grab, Klook; Bán lẻ: Chow Tai Fook, Lotus’s, Makro, NTUC FairPrice, The Mall, Tops Market; Ngân hàng & Bảo hiểm: Muang Thai Life Insurance, Thai Life, SCB, Food & Beverage: Auntie Anne’s, BreadTalk, Café Amazon, Din Tai Fung, Harry’s, Krispy Kreme, Mister Donut, Toast Box; Hàng tiêu dùng nhanh: Bio-home, Canesten, CP, EB, Holistic Way, Kratingdaeng, Lifree, Meiji, Naturel, Playmore, POKKA, Refresh, Sadia, Suu balm, Zappy; Giáo dục: MindChamps, NTUC LearningHub; Chăm sóc sức khỏe: AOX (Hall of Fame), Beijing Tong Ren Tang, Eu Yan Sang, Beauty: Caring Skin, Jean Yip; các lĩnh vực khác: AIS, Ecovacs, IG, Major Cineplex, PTT Station.

Vì những nỗ lực không ngừng của họ trong hơn một thập kỷ qua nhằm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, AOX đã được vinh danh và được đưa vào Hall of Fame (Đại sảnh danh vọng).

Cuối cùng, dựa trên những nỗ lực xây dựng thương hiệu nhằm thu hút khách hàng và mang lại trải nghiệm xuất sắc, 4 công ty đã được công nhận là Thương hiệu nổi bật. 4 công ty được trao giải là: EX Style và Zansan đại diện cho Singapore và Bảo hiểm FWD Insurance và Ngân hàng Nhà ở Chính phủ đại diện cho Thái Lan.

HỘI NGHỊ CẤP CAO CỦA CÁC VỊ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Điểm nổi bật chính của hội nghị cấp cao tại Thái Lan là sự công nhận của các CEO hàng đầu, những người được đánh giá dựa trên năng lực mở rộng kinh doanh (trong nước và quốc tế), hiệu quả tài chính, sự đổi mới và tính chính trực của cá nhân.

Ông Panote Sirivadhanabhakdi, CEO của Frasers Property Limited đã nhận được giải thưởng cao nhất trong buổi lễ khi được vinh danh là CEO hàng đầu châu Á.

Ông chia sẻ: “Thật vinh dự khi được Influential Brands công nhận là giám đốc điều hành hàng đầu châu Á. Tôi chia sẻ vinh dự này với những cộng sự của mình, những người luôn hỗ trợ và mang lại lợi ích cho khách hàng và cộng đồng của chúng tôi trên toàn thế giới… Mục đích của tôi là cố gắng cải thiện chất lượng cuộc sống tổng thể cho những người xung quanh và sau đó sử dụng nền tảng mà tôi có để tạo ra sự khác biệt tích cực trong xã hội. Đó là lý do tại sao với tư cách là nhà đầu tư kiêm phát triển bất động sản đa quốc gia hàng đầu -quản lý hoạt động trên năm loại tài sản, chúng tôi cố gắng không chỉ tạo ra giá trị chung lâu dài cho các doanh nghiệp, cộng đồng và hành tinh, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng cho tất cả mọi người”.

Cùng với ông Sirivadhanabhakdi, 7 lãnh đạo doanh nghiệp đến từ Thái Lan đã được vinh danh là Top CEO của Thái Lan. Đó là ông Stephane Coum, CEO của Food Group, Central Food Retail Co. Ltd; ông Sara Lamsam, CEO của Muang Thai Life Assurance PCL.; ông Chai Chaiyawan, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Thai Life Insurance PCL (Bảo hiểm Nhân thọ Thái Lan PCL); ông Vitoon Sila-On, CEO của S&P Syndicate PCL.; ông Chatchai Sirilai, Chủ tịch của Government Housing Bank (Ngân hàng Nhà ở Chính phủ); ông Chayaphon Hunrungroj, CEO của Altitude Development Co., Ltd., và bà Channapa Saisamorn, CEO của Techno-sell (Frey) Co., Ltd.

Dựa trên năng lực và hiệu quả lãnh đạo xuất sắc, Giải thưởng Nhà lãnh đạo xuất sắc đã được trao cho 4 nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại Thái Lan, đó là: Bà Pavarisa Chumvigrant, Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu của FWD Life Insurance PLC (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD PLC); bà Siriporn Dechsingha, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn của Siam Makro PCL.; bà Prettaya Sutchasila, Chủ tịch của Southeast Life Insurance PCL. (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Đông Nam PCL) và bà Voralak Tulaphorn, Giám đốc Tiếp thị của The Mall Group.

Hashtag: #InfluentialBrands

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về INFLUENTIAL BRANDS®

Influential Brands® là một nền tảng tư vấn về chính sách, nghiên cứu và công nhận doanh nghiệp để tôn vinh “Nhà vô địch của sự xuất sắc”.(“Champion of Excellence”). Gia đình của Influential Brands bao gồm các thương hiệu toàn cầu và khu vực đến từ hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ăn sâu vào niềm tin của Influential Brands là nhu cầu nuôi dưỡng một nền văn hóa tôn vinh các hoạt động mẫu mực của các thương hiệu hàng đầu ở Châu Á, cũng như cam kết của họ về sự khác biệt. Influential Brands vui mừng được chia vui với các tổ chức về những nỗ lực xây dựng thương hiệu thành công của họ đã tạo ra giá trị gia tăng và để lại ấn tượng đáng kể trong các ngành, lĩnh vực hoạt động của họ. Thông qua đó, Influential Brands hy vọng sẽ đóng góp vào kho kiến ​​thức về các phương pháp thực thi hay nhất để các công ty có thể tạo ra những thương hiệu chất lượng và có ý nghĩa, có ảnh hưởng và tác động đến môi trường, mức sống, lối sống và tương lai của chúng ta.

Trang Web: www.influentialbrands.com   Facebook: Influential Brands Facebook.

Tin cùng chuyên mục