[Infographics] 10 thay đổi lớn về chất lượng dịch vụ Vietnam Airlines

Chặng đường 2015-2018 đánh dấu 4 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ mặt đất đến trên không của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn 4 sao.
[Infographics] 10 thay đổi lớn về chất lượng dịch vụ Vietnam Airlines ảnh 1

Chặng đường 2015-2018 đánh dấu 4 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ mặt đất đến trên không của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) theo tiêu chuẩn 4 sao.

Theo đại diện Vietnam Airlines, đât là những mốc son phát triển ghi dấu sự hài lòng của hành khách và cả những ghi nhận của các tổ chức hàng không quốc tế.../.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục