Jetstar chuyển miễn phí hàng cứu trợ miền Trung

Jetstar Pacific sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội dành cho đồng bào miền Trung.
Theo đại diện của Hãng hàng không giá rẻ Việt Nam Jetstar Pacific, hãng này sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội dành cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và cơn bão số 10.
 
Đây là chuỗi hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng với cả nước hướng về miền Trung sau cơn bão tàn phá khu vực trên vừa qua.

Cụ thể, thời gian tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ được thực hiện từ ngày 7 đến 31/10/2013, trên đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Vinh. Đây cũng là đường bay trung chuyển bằng đường hàng không của Jetstar Pacific đến khu vực Bắc Miền Trung của Việt Nam với tần suất 2-3 chuyến mỗi ngày.
    
Dự báo nhu cầu vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí tăng cao trong điều kiện khả năng vận chuyển còn hạn chế, Jetstar Pacific lưu ý các cơ quan, tổ chức xã hội có nhu cầu cần liên hệ trước để được hãng hỗ trợ và bố trí lịch vận chuyển phù hợp.

Các tổ chức xã hội, cơ quan có nhu cầu, có thể liên lạc với bộ phận chuyên trách của Jetstar Pacific theo số điện thoại: 0926.687.979 (Fax: 08.3547.4515) hoặc liên lạc trực tiếp với Văn Phòng Công ty tại tầng 3, tòa nhà điều hành Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phô Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.

Bên cạnh đó, Jetstar Pacific cũng lưu ý, hãng có thể từ chối tiếp nhận nếu hàng hóa vi phạm quy định về an toàn vận chuyển hàng không, hàng hóa nguy hiểm, hoặc hàng hóa gửi không vì mục đích cứu trợ đồng bào miền Trung./.

Việt Hùng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục