KaHa (Singapore) được Imagine Marketing (boAt) mua lại để tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ IoT thế hệ mới

SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 17 tháng 1 năm 2022 – Imagine Marketing Private Limited (công ty mẹ của boAt) vừa mua lại KaHa Pte Limited có trụ sở tại Singapore, một công ty phát triển sản phẩm SMART Internet vạn vật (IoT) đầu cuối. Việc mua lại sẽ cho phép Imagine Marketing tăng cường việc […]

SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 17 tháng 1 năm 2022 – Imagine Marketing Private Limited (công ty mẹ của boAt) vừa mua lại KaHa Pte Limited có trụ sở tại Singapore, một công ty phát triển sản phẩm SMART Internet vạn vật (IoT) đầu cuối. Việc mua lại sẽ cho phép Imagine Marketing tăng cường việc cung cấp sản phẩm đeo được (wearable) của mình về khái niệm, thiết kế điện tử, phát triển thuật toán, ứng dụng hệ điều hành Android / iOS, tích hợp tính năng mới, tương tác xã hội và phân tích, đồng thời dẫn đầu bằng cách tạo ra một môi trường sống động hệ thống cho người tiêu dùng Ấn Độ.

Việc mua lại này sẽ cho phép Imagine Marketing mở rộng quy mô hệ sinh thái thiết bị đeo được chăm sóc sức khỏe thông minh và toàn diện, đồng thời đổi mới hơn nữa để đưa ra các tính năng chức năng phù hợp với người tiêu dùng Ấn Độ.

Được thành lập vào năm 2015, KaHa có khả năng phát triển các sản phẩm trong không gian IoT và có nền tảng tập trung vào công nghệ cho thiết bị đeo thông qua khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy đã được cấp bằng sáng chế, các giải pháp đeo thông minh đầu cuối (phần cứng và phần mềm) và IoT thông minh theo hướng dữ liệu nền tảng, cung cấp các giải pháp và phân tích cho nhiều trường hợp sử dụng.

KaHa có các hoạt động trên khắp Singapore, Ấn Độ và Trung Quốc. Với hơn 30 bằng sáng chế và hơn 90 kỹ sư tận tâm và giàu kinh nghiệm, KaHa được kỳ vọng sẽ nâng cao năng lực của Imagine Marketing trong việc giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến và để có một hệ sinh thái chơi trong phân khúc thiết bị đeo được và IoT.

Thị trường thiết bị đeo được ở Ấn Độ ước tính đạt hơn 1 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 100%/năm, với những thuận lợi tích cực và các đặc điểm thị trường hấp dẫn. Trong một năm kể từ khi gia nhập ngành hàng này, boAt đã chiếm được hơn 20% thị phần ở Ấn Độ nhờ việc tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cao mang tính đột phá, với giá cả phải chăng. Imagine Marketing nhằm mục đích tham gia vào một cuộc chơi hướng tới lối sống rộng lớn hơn trong hệ sinh thái thiết bị đeo được của Ấn Độ, được thúc đẩy bởi ý thức chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng và nhu cầu về sự tiện lợi.

Imagine Marketing đã và đang tăng cường tập trung vào mảng nghiên cứu và phát triển (R&D) của mình, thông qua các phòng thí nghiệm boAt Labs với đội ngũ hơn 25 thành viên chuyên dụng có chuyên môn về âm thanh và thiết bị đeo. Sự hiểu biết sâu sắc của Imagine Marketing về người tiêu dùng và bối cảnh danh mục kết hợp với chuyên môn về IoT mạnh mẽ của KaHa Pte sẽ giúp tạo ra các sản phẩm thông minh với trọng tâm là chăm sóc sức khỏe toàn diện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Việc mua lại này dự kiến ​​sẽ tăng khả năng cung cấp sản phẩm của Imagine Marketing, thúc đẩy các thiết bị đeo thông minh hỗ trợ IoT thế hệ tiếp theo linh hoạt hơn, được cá nhân hóa và có giá cả phải chăng hơn.

Ông Sameer Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc phụ trách Bộ phận Sản phẩm của Imagine Marketing cho biết: “Chúng tôi đam mê cung cấp một đề xuất giá trị hấp dẫn cho đối tượng rộng rãi của chúng tôi là những người tiêu dùng trẻ, có khát vọng hiểu biết về kỹ thuật số bằng cách cung cấp danh mục các sản phẩm hướng đến phong cách sống được thiết kế tốt và đặc biệt, được đặc trưng hóa và cung cấp ở mức giá hấp dẫn. Với các bệnh mãn tính về lối sống tăng lên, chúng tôi đang thấy người tiêu dùng nhận thức và áp dụng các thiết bị kết nối kỹ thuật số nhiều hơn, cho phép người tiêu dùng theo dõi thói quen của họ tốt hơn và áp dụng lối sống lành mạnh hơn. Việc mua lại KaHa của chúng tôi, một nền tảng thế hệ tiếp theo được biết đến với việc phát triển các thiết bị đeo thông minh trong không gian chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm các yếu tố quan trọng, thể dục, sức khỏe xã hội và tinh thần. Bằng cách tận dụng khả năng của KaHa, chúng tôi sẽ có thể tạo ra một hệ sinh thái thiết bị đeo thông minh mạnh mẽ, với nhiều chức năng vượt trội, với giá cả phải chăng thực sự mang lại lợi ích cho người tiêu dùng”.

Ông Sameer Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc phụ trách Bộ phận Sản phẩm của Imagine Marketing

Ông Pawan Gandhi, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của KaHa phát biểu “Chúng tôi rất vui mừng trở thành một phần của gia đình boAt. DNA của chúng tôi nằm ở việc phát triển sản phẩm tiên tiến và xây dựng các sản phẩm IoT thông minh giải quyết các vấn đề của người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhóm boAt để biến công nghệ đeo được trở thành một phần phong phú và thay đổi lối sống trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng và xây dựng một hệ sinh thái thiết bị đeo được sôi động”.

Ông Pawan Gandhi, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của KaHa Pte Ltd

Thông tin về KaHa

KaHa là một công ty công nghệ Internet vạn vật (IoT) có trụ sở tại Singapore, có văn phòng tại Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ. KaHa là công ty hàng đầu trong ngành đã phát triển nền tảng COVE® IoT độc quyền của mình.

Với các thuật toán Máy học và trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp sẵn, COVE® cung cấp cho người dùng trí thông minh có thể hành động và trải nghiệm được cá nhân hóa trên nhiều ngành dọc của người tiêu dùng, gồm: Sức khỏe, Thể thao & Thể hình, Thanh toán kỹ thuật số và An toàn. Nền tảng này bao gồm thiết kế điện tử, lắp ráp bảng mạch in, khung ứng dụng cho các hệ điều hành iOS và Android, dịch vụ đám mây, phân tích dữ liệu và các công cụ dịch vụ hậu mãi thông minh. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.coveiot.com.

#KaHa

Tin cùng chuyên mục