Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju

Các thương hiệu mỹ phẩm tiêu biểu của Jeju đã tham dự “Triển lãm kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jejun” bước tiến đẩy mạnh xây dựng cơ sở thương hiệu

Các thương hiệu mỹ phẩm tiêu biểu của Jeju đã tham dự “Triển lãm kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jejun” bước tiến đẩy mạnh xây dựng cơ sở thương hiệu

Ngày 17/4, tại khách sạn OCEAN SUITES, Jeju rất nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju đã tham dự “Triển lãm kết nối doanh nghiệp MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju” trong khuôn khổ chương trình Tương lai Hàn Quốc Made in Korea & Made by Korea.

Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju ảnh 1(Nguồn: AVING)

BKSU

BKSU đã ra mắt dòng sản phẩm “Dầu ngựa SU” - dòng mỹ phẩm đặc chế từ dầu mỡ ngựa của Jeju. “Dầu ngựa SU” có hàm lượng dầu mỡ ngựa cao hơn hẳn các dòng sản phẩm khác lên đến 99,97% nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng có nhu cầu về dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, dòng mặt nạ ‘Moisture Mask SU’ sắp ra mắt có thành phần nguyên liệu lấy trực tiếp ở Jeju lên đến hơn 10% , trong đó có chứa 1% dầu mỡ ngựa Jeju, chất chiết xuất từ lá cây xô thơm (sage) Jeju, lá cây chè xanh Jeju, lá cây cải bắp xôi Jeju mỗi loại là 3%, và đã nhận được Chứng nhận Mỹ phẩm Jeju.

BKSU đã dành được giải xuất sắc tại cuộc thi ý tưởng sáng tạo và với những nghiên cứu phát minh không nghỉ của mình doanh nghiệp cũng như đã dành được rất nhiều bằng phát minh sáng chế trong nước liên quan đến tinh chế dầu ngựa Jeju

Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju ảnh 2(Nguồn: AVING)

Sol Island

Sol Island giới thiệu dòng mỹ phẩm thiên nhiên có chứa tinh dầu (hydrosol) cây thông đen của Jeju. Sữa tắm thiên nhiên tinh dầu thông là sản phẩm all in one, chứa đến 3,000mg tinh dầu thông đen và thành phần kháng sinh thực vật (Phytoncide) chiết xuất từ thông đen thiên nhiên.

Với hơn 98% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên sản phẩm có hiệu quả làm dịu da bị ngứa mẩn đỏ, tẩy da chết và duy trì sự đàn hồi của da. Bên cạnh đó, sản phẩm mặt nạ thông đen thiên nhiên chứa đến 1.000mg hydrosol thông đen của Jeju và 20mg tinh dầu lá thông.

Ngoài ra còn có thành phần kháng sinh thực vật (Phytoncide) chiết xuất từ thông đen thiên nhiên và nước biển tinh khiết của Jeju. Nhờ vậy sản phẩm có hiệu quả đặc biệt trong việc duy trì độ ẩm cho da và xử lý các vấn đề về da khác.

Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju ảnh 3Nhập mô tả cho ảnh

Dhaolin

Dhaolin giới thiệu 6 loại tinh chất dưỡng da Essence Ampoule hoàn toàn mới. 6 sản phẩm tinh chất dưỡng da Essence Ampoule mới này (Spot Ampoule- chống thâm, Soothing Ampoule-làm dịu mát, Brightening Ampoule- dưỡng sáng, Renewal Ampoule-phục hồi, Anti-aging Ampoule-chống lão hóa, Moisturizing Ampoule-dưỡng ẩm) phù hợp cho trạng thái của từng loại da.

Thành phần cơ bản của các loại tinh chất dưỡng da này là nước chiết xuất từ hoa cúc xi (calendula) được biết đến là loại thảo dược được sử dụng rộng rãi ở các nước phương Tây như một loại thuốc điều trị hữu hiệu bỏng, các tổn thương ở da và chứng cước da do lạnh.

Hàm lượng nước chiết xuất từ hoa cúc Canlendula có trong tinh chất dưỡng da Essence Ampoule Dhaolin nhiều hơn cả trong nước tinh khiết nên không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da mà còn giúp điều hòa độ ẩm, lượng dầu và cân bằng da. Tinh chất dưỡng da Essence Ampoule Dhaolin chú trọng vào việc giúp khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng loại tinh chất dưỡng da phù hợp với tình trạng da của bản thân.

Dòng sản phẩm này sẽ giúp khách hàng không cần tốn kém đầu tư vào các biện pháp quản lý chăm sóc đặc biệt tại các trung tâm chăm sóc da mà vẫn có thể sử dụng loại sản phẩm phù hợp với từng loại da và giúp hồi phục sức khỏe cho da một cách tiết kiệm và đơn giản hơn.

Cân nhắc đến sự tiện lợi của khách hàng sử dụng sản phẩm, thời hạn sử dụng của mỹ phẩm cũng như thời gian sử dụng của khách hàng công ty đã cho ra mắt thị trường sản phẩm có dung lượng nhỏ chỉ 10ml.

Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju ảnh 4(Nguồn: AVING)

Viện nghiên cứu xúc tiến công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc (Korea Beauty Industry Development Institute)

Korea Beauty Industry Development Institute cho ra mắt 3 sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng có hiệu quả làm trắng da.

Viện nghiên cứu xúc tiến công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc (Viện trưởng Kang Yoo An) chuyên nghiên cứu, sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên từ nguồn nguyên liệu tự nhiên ở đảo Jeju-một trong những khu vực sạch, tinh khiết của Hàn Quốc, gần đây đã được cấp giấp phép về ‘phương pháp sản xuất bột Peptide từ hải sâm đỏ và chất hỗn hợp sản xuất mỹ phẩm làm trắng da từ loại bột này.’

Ngay sau đó không chỉ trong nước mà các dự án nước ngoài ở các nước có số lượng lớn khách hàng quan tâm đến vấn đề làm trắng da như Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á cũng đang được chú ý.

Dòng sản phẩm làm trắng cùng với ‘5 sản phẩm Haion Premium Red Peptide’ được kì vọng là không chỉ tạo ra cơn sốt trong nước mà còn ở cả thị trường nước ngoài. 5 sản phẩm Haion Premium Red Peptide là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ‘phương pháp sản xuất bột Peptide từ hải sâm đỏ và chất hỗn hợp sản xuất mỹ phẩm làm trắng da từ loại bột này’ cũng là sản phẩm đại diện thể hiện năng lực kĩ thuật công nghệ của Korea Beauty Industry Development Institute.

Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju ảnh 5(Nguồn: AVING)

MJ

MJ ra mắt dòng mỹ phẩm từ nguyên liệu nông nghiệp hữu cơ thân thiện với môi trường “Jeju Ah-Y.”

Công ty cổ phần MJ sản xuất, phân phối, cung cấp dòng sản phẩm “Jeju Ah-y” với tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt mỹ phẩm từ nguyên liệu nông nghiệp hữu cơ.

Sản phẩm của công ty sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên các sản phẩm nông nghiệp được trồng bằng phương pháp hữu cơ và không hề pha chế thêm bất cứ thành phần hóa học nào có thể gây kích ứng da cho trẻ em như paraben, Phthalate, hương liệu nhân tạo hay phẩm màu nhân tạo.

Thêm vào đó khâu đóng gói sản phẩm cũng cũng được chú ý tối thiểu hóa với phương pháp sản xuất thân thiện với môi trường để tạo ra sản phẩm thực sự an toàn mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Dòng sản phẩm chuyên dùng cho trẻ em Jeju Ah-y gồm 3 sản phẩm xịt khoáng (mist), sữa dưỡng (lotion), sữa tắm và dầu gội (bath&Shampoo) đã thông qua các kiểm tra an toàn về kích ứng da và kiểm tra duy trì độ ẩm 24h thực hiện bởi cơ quan kiểm định lâm sàng da liễu chuyên môn, được công nhân về hiệu quả và tính an toàn.

Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju ảnh 6(Nguồn: AVING)

Vườn ươm càphê Jeju

Cơ sở Vườn ươm càphê Jeju giới thiệu sản phẩm “Coffee Skin Care” chống lão hóa da. Vườn ươm càphê Jeju (giám đốc đại diện Kim Young Han) là cơ sở đầu tiên ở Hàn Quốc sản xuất mỹ phẩm từ hạt càphê xanh và vỏ hạt càphê mít.

Trong vỏ hạt càphê mít (Coffee Cherry) có chứa thành phần chống oxy hóa (Antioxidant) cao gấp 600 lần trong quả Blueberry. Sản phẩm Coffee Essence và Coffee Skin có chứa chất có khẳ năng chống lão hóa tạo ra từ chất chiết xuất bởi vỏ hạt càphê mít.

Trong càphê xanh (Green Bean) chứa đến 7% chất chống oxy hóa Chlorogenic acid. Sản phẩm Green Bean Scrup có thành phần được tạo ra từ bột càphê xanh lên men nên có hiệu quả chống lão hóa và da dễ dàng hấp thụ.

Tất cả các chất được lên men và các phân tử được phân tách siêu nhỏ nên giúp da hấp thụ tốt hơn. Sản phẩm mặt nạ rượu càphê (Mask pack) được cho thêm rượu càphê cherry nên có hiệu quả chống lão hóa.

Lala

LaLa giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm “Qyo Qyo” sản xuất từ vỏ quýt của Jeju. Vỏ cam quýt Jeju - hòn đảo xanh sạch được UNESCO công nhân, rất giàu vitamin C có khẳ năng làm trắng da.

Ở đó có loại nước chiết xuất từ 7 loại hoa có khẳ năng cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng, đồng thời thành phần dầu cắt giúp tăng độ đàn hồi của da. Ngoài ra chất chiết xuất từ rễ cảm thảo giúp làm dịu làn da bị tổn thương do tác động của hoàn cảnh môi trường bên ngoài.

Sản phẩm kem dưỡng all in one bao gồm tất cả tác dụng của toner, lotion, essence nên có thể chăm sóc da bước đầu một cách dễ dàng.

Giám đốc đại diện LaLa và cũng là nhà nghiên cứu chế tạo thương hiệu mỹ phẩm từ vỏ quýt Jeju Qyo Qyo Kim Young Hye phát biểu “thật đáng tiếc khi nhiều các bạn gái độ tuổi 10-20 sử dụng mỹ phẩm mà không lựa chọn kỹ càng,” nên “tôi mong muốn các bạn khi còn trẻ cỏ thể sẽ duy trì làn da khỏe mạnh lâu dài bằng việc bôi mỹ phẩm đúng cách.”

Kết nối MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju ảnh 7(Nguồn: AVING)

Lemon House

Lemon House giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên từ cây hoa đá Jeju ‘Therary Mask Pack.’ Sản phẩm mặt nạ này sử dụng hóa đá (Orostachys japonicas) - đang được dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc chống ung thư, sử dụng quả kiwi - có hiểu quả chống viêm da và làm trắng da, và sử dụng nguồn nước của Jeju có chứa nhiều khoáng chất.

Therary Mask Pack tăng cường khẳ năng miễn dịch của da và có hiệu quả tăng tính đàn hồi cho da. Cả 3 sản phẩm skin, lotion và cream đã thông qua kiểm định an toàn cho da được tiến hành ở Viện nghiên cứu khoa học da liễu quốc gia Hàn Quốc, được chứng nhận ít gây kích ứng da và đảm bảo tính an toàn.

Therary Mask Pack là sản phẩm mặt nạ có khẳ năng vừa chăm sóc da vừa giúp da thư giãn bằng hương liệu chỉ trong 1 lần sử dụng. Thay vì sử dụng hương tổng hợp sản phẩm sử dụng dầu hoa oải hương điều hòa cơ thể và tinh thần đồng thời giúp tạo giấc.

Bên cạnh đó, chỉ trong một miếng mặt nạ có chứa các chất tinh khiết nhất của Jeju như tinh dầu hoa sơn trà Jeju, tinh chất chiết xuất từ hoa sen Jeju và hoa cải dầu Jeju.

Nhìn chung, “Triển lãm kết nối doanh nghiệp MIK Beauty với doanh nghiệp Việt Nam tại Jeju” do Trung tâm Techno Park Bio Center của Jeju và Tạp chí Aving News phối hợp tổ chức đã tạo ra cơ hội và xây dựng cơ sở phát triển giúp các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm của Jeju tiếp cận và đầu tư thuận lợi vào thị trường Việt Nam.

Sự kiện lần này có sự tham gia của 18 doanh nghiệp mỹ phẩm của Jeju và 15 buyer Việt Nam - đại diện các đơn vị có tỉ xuất giao dịch mỹ phẩm cao trên mạng xã hội./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục