Kỷ niệm 10 năm hoạt động, Travelok chọn nữ diễn viên Michelle Chong làm đại sứ thương hiệu tại Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 28 tháng 2 năm 2022 – Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á kỷ niệm 10 năm thành lập, một cột mốc quan trọng trong sự phát triển và mở rộng của công ty trên khắp Đông Nam Á. Với sự hiểu biết sâu sắc về […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 28 tháng 2 năm 2022 – Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á kỷ niệm 10 năm thành lập, một cột mốc quan trọng trong sự phát triển và mở rộng của công ty trên khắp Đông Nam Á. Với sự hiểu biết sâu sắc về hành vi và sở thích lối sống của người tiêu dùng khu vực, trong 24 tháng qua, Traveloka đã hoàn thành việc chuyển đổi từ công ty dẫn đầu về du lịch thành siêu ứng dụng phong cách sống của khu vực. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Traveloka vui mừng giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của mình tại Singapore, nữ diễn viên người Singapore rất được ưa chuộng, Michelle Chong.

Minister of State Alvin Tan (pictured third from left), and our distinguished guests who joined us in celebrating Traveloka’s milestone with us – from left, Sanjay Nanwani (MTI)Alfan Hendro (Traveloka), Caesar Indra (Traveloka), Tara Bal (Traveloka) and Goh Pei Sheng (EDB).

Nhờ ngày càng có nhiềungười được tiêm vaccine ngừa COVID-19 và việc nới lỏng các biện pháp hạn chế đi lại giữa các nước, được thúc đẩy bởi nhu cầu đi du lịch đang bị dồn nén lâu ngày, du khách bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến xê dịch, du lịch, nghỉ dưỡng của họ. Traveloka cam kết giúp họ thực hiện khát vọng sống của mình và mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ đầu đén cuối.

Traveloka đang tự khẳng định mình là siêu ứng dụng về phong cách sống của Đông Nam Á, cho phép người dùng trên toàn khu vực theo đuổi liên tục các lựa chọn và cuộc phiêu lưu về phong cách sống, ở cả trong nước và nước ngoài.

Thiết lập vị thế của Traveloka như một siêu ứng dụng phong cách sống

Được tăng tốc bởi đại dịch COVID-19, người dân Đông Nam Á nổi lên như những người dẫn đầu toàn cầu về kết nối di động, với hơn 887 triệu kết nối, chiếm 132% tổng dân số của khu vực. Với nền văn hóa ưu tiên thiết bị di động sẵn sàng tiếp nhận các công nghệ kỹ thuật số như vậy, người tiêu dùng ở đây đang đòi hỏi khả năng kết nối trong tầm tay của họ – một kết nối có thể được đáp ứng bởi các siêu ứng dụng. Trên thực tế, thị trường siêu ứng dụng Đông Nam Á được dự báo sẽ vượt 23 tỷ USD vào năm 2025, tăng gấp gần 6 lần so với năm 2020.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch của Traveloka, cho biết: “Thời gian 24 tháng qua đã định hình lại một cách mạnh mẽ ý tưởng cơ bản về du lịch và khám phá. Người tiêu dùng ngày nay có những kỳ vọng rất khác nhau – họ ưu tiên sự thuận tiện, an toàn và phúc lợi cá nhân, điều này sẽ cho phép họ thực sự được tận hưởng và tham gia vào các hoạt động vui chơi- giải trí. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đi du lịch và trải nghiệm địa phương tăng vọt trong vài tháng qua và Traveloka cam kết cung cấp trải nghiệm liền mạch, mà người dùng không phải rời khỏi nền tảng của chúng tôi. Là một trong những siêu ứng dụng đầu tiên trong khu vực, Traveloka đang cách mạng hóa các dịch vụ phong cách sống cho hàng triệu người tiêu dùng ở Đông Nam Á, xác định lại cách họ sống, vui chơi và khám phá những cuộc phiêu lưu mới trong sân sau của chính họ và trên toàn thế giới”.

Giới thiệu nữ dĩẽn viên Michelle Chong là Đại sứ Thương hiệu Traveloka đầu tiên của Singapore

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Traveloka đã mời một trong những nhân vật nổi tiếng được yêu thích nhất Singapore, cô Michelle Chong, làm đại sứ thương hiệu. Là một gương mặt quen thuộc không chỉ ở Singapore, mà còn trên khắp Đông Nam Á, nữ diễn viên Michelle Chong thẻ hiện sự hài hước, phóng khoáng và sở thích phiêu lưu, du lịch, bổ sung hoàn hảo cho tính cách và giá trị thương hiệu của Traveloka.

Cô Michelle Chong cho biết: “Tôi rất vui mừng được trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Traveloka. Chúng ta đã không thể đi du lịch một cách tư do trong suốt hai năm qua và tôi rất nóng lòng muốn khám phá thế giới cùng mọi người một lần nữa. Bên cạnh việc đưa mọi người tham gia một cuộc hành trình và phiêu lưu cùng tôi đến những thành phố yêu thích của mình, tôi cũng mong muốn được khám phá lại những viên ngọc ẩn giấu trong chính Singapore của chúng ta”.

Ông Caesar Indra cho biết thêm: “Nữ diễn viên Michelle Chong rất phù hợp với Traveloka. Chúng tôi có sứ mệnh đáp ứng nguyện vọng về lối sống của người dùng và xác định lại ý tưởng khám phá với họ. Với tính cách sôi nổi và hướng ngoại, cùng với mối quan hệ của cô ấy với người Singapore, chúng tôi tin tưởng rằng, quan hệ đối tác của chúng tôi với cô Michelle Chong sẽ mang những tiện ích và phong cách sống phong phú của Traveloka đến gần hơn với nhiều người Singapore hơn”.

Hỗ trợ ngành dịch vụ du lịch, khách sạn, cơ sở lưu trú địa phương

Ngay cả khi hoạt động du lịch bị đình trệ trong hai năm qua, Traveloka vẫn tiếp tục hỗ trợ lĩnh vực du lịch và đóng vai trò tích cực trong việc tiếp thêm sức mạnh cho ngành công nghiệp này tại địa phương.

Từ tháng 12 năm 2020 đến nay, Traveloka đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore với tư cách là đối tác đặt phòng được ủy quyền cho Phiếu thưởng SingapoRediscovers (SRV), cho phép người Singapore có các trải nghiệm ngay tại chỗ, hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương hoặc quyên góp cho một mục đích do họ lựa chọn về phong cách sống.

Ngoài ra, Traveloka còn bổ sung thêm cho các nỗ lực của Chính phủ trong việc hồi sinh du lịch địa phương thông qua nhiều sáng kiến khác nhau. Đầu tiên, Traveloka xây dựng một mạng xã hội kết nối lĩnh vực du lịch với cộng đồng địa phương. Với một nhóm Telegram chuyên dụng gồm 16.500 thành viên và đang tiếp tục tăng lên, nó đóng vai trò như một nền tảng để cộng đồng tương tác và chia sẻ kinh nghiệm của họ. Thứ hai, Chương trình khuyến mãi EPIC, được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 20 tháng 4 năm 2021, cung cấp các ưu đãi độc quyền với các khách sạn và điểm tham quan tham gia. Traveloka có lưu lượng truy cập tăng 65 lần và giao dịch tăng tới 9 lần.

Để ghi nhận những nỗ lực của nhân viên tuyến đầu và khách sạn, Traveloka đã phát động phong trào #WalkTogether Against Covid 19 với sự hợp tác của The Social Kitchen. Thông qua sáng kiến này, Traveloka đã phân phối các bữa ăn có nguồn gốc từ thực vật cho nhân viên tuyến đầu tại Sân bay Changi và nhân viên y tế tại một số bệnh viện ở Singapore. Hơn nữa, với việc hợp tác với Liên minh Doanh nghiệp vì điều tốt (Corporate Alliance for Good), Traveloka cũng hỗ trợ những người Singapore có cuộc sống và sinh kế bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, bao gồm cả các doanh nghiệp du lịch địa phương.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Traveloka

Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á, cung cấp cho người dùng quyền truy cập để khám phá và mua hàng loạt các sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm các dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận kho lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự, đưa Traveloka trở thành nền tảng đặt phòng với nhiều lựa chọn về chỗ ở và gói dịch vụ nhất.

Traveloka cũng là công ty chủ chốt trong ngành dịch vụ địa phương, cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho một loạt các điểm tham quan, hoạt động tại địa phương, phòng khám, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, danh bạ ẩm thực cũng như giao đồ ăn. Traveloka cũng cung cấp các sản phẩm tài chính, thanh toán và bảo hiểm để giúp người tiêu dùng Đông Nam Á thực hiện khát vọng sống của họ. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng liên tục 24/7 bằng các ngôn ngữ địa phương cũng như hơn 40 phương thức thanh toán địa phương khác nhau. Siêu ứng dụng Traveloka đã được tải xuống hơn 100 triệu lần, khiến nó trở thành ứng dụng đặt phòng du lịch và phong cách sống phổ biến nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.traveloka.com/en-sg/

#Traveloka

Tin cùng chuyên mục