Một người đàn ông Australia đã bị hãng hàng không Qantas Airways bắt giữ cuộc gọi quá lâu tới mức anh đã đọc xong cả một cuốn sách giáo khoa về quản trị.
Thời gian kết nối điện thoại 15 tiếng cũng đủ để bay tới Mỹ.
Andrew Kahn cho các tờ báo ở Fairfax biết rằng anh đã gọi tới Qantas để xác nhận chuyến bay tới New York trong ngày 5/8 và được một máy ghi âm tự động sắp chỗ, kèm theo lời hứa rằng sẽ có người ra đón anh ngay.
Không muốn bị mất chỗ, Kahn, người Adelaide, đã quyết định giữ kết nối cuộc gọi trong khi anh làm việc khác như lướt web và làm việc.
"Tôi thậm chí còn đọc xong ấn bản thứ 7 của cuốn Judgment in Managerial Decision Making - với hơn 200 trang nội dung về quản trị bậc thạc sỹ" - anh kể. Cuộc gọi được thực hiện vào 7 giờ 22 chiều tối thứ Tư và Kahn nói rằng cuối cùng anh phải bỏ cuộc và gác máy vào 11 giờ 01 sáng thứ Năm mà chưa gặp được ai cả.
"Tôi gác máy vì thấy thế là quá đủ rồi" - anh nói và cho biết sẽ không bao giờ bay với Qantas nữa.
Qantas đã từ chối bình luận, dù công ty nói rằng họ hiện không có thông tin nào về việc có ai phải chờ máy suốt 15 tiếng đồng hồ. Người chờ lâu nhất được hãng thông báo chỉ phải đợi có 17 phút.
Hãng hàng không này của Australia đã trải qua 12 tháng đầy sóng gió, với việc nhân viên đình công hàng loạt khiến hãng phải tạm ngưng hoạt động đội máy bay đi quốc tế trong 48 tiếng hồi tháng 10 năm ngoái, gây tổn hại không ít tới danh tiếng.
Chỉ số tín dụng đầu tư của công ty cũng đang bị Standard & Poor's theo dõi sau khi có cảnh báo công ty đã sụt giảm mạnh lợi nhuận do sự cạnh tranh gắt gao, giá nhiên liệu tăng cao, đồng đôla Australia mạnh lên so với đồng đôla Mỹ và các điều kiện kinh doanh kém trên quy mô toàn cầu./.
Thời gian kết nối điện thoại 15 tiếng cũng đủ để bay tới Mỹ.
Andrew Kahn cho các tờ báo ở Fairfax biết rằng anh đã gọi tới Qantas để xác nhận chuyến bay tới New York trong ngày 5/8 và được một máy ghi âm tự động sắp chỗ, kèm theo lời hứa rằng sẽ có người ra đón anh ngay.
Không muốn bị mất chỗ, Kahn, người Adelaide, đã quyết định giữ kết nối cuộc gọi trong khi anh làm việc khác như lướt web và làm việc.
"Tôi thậm chí còn đọc xong ấn bản thứ 7 của cuốn Judgment in Managerial Decision Making - với hơn 200 trang nội dung về quản trị bậc thạc sỹ" - anh kể. Cuộc gọi được thực hiện vào 7 giờ 22 chiều tối thứ Tư và Kahn nói rằng cuối cùng anh phải bỏ cuộc và gác máy vào 11 giờ 01 sáng thứ Năm mà chưa gặp được ai cả.
"Tôi gác máy vì thấy thế là quá đủ rồi" - anh nói và cho biết sẽ không bao giờ bay với Qantas nữa.
Qantas đã từ chối bình luận, dù công ty nói rằng họ hiện không có thông tin nào về việc có ai phải chờ máy suốt 15 tiếng đồng hồ. Người chờ lâu nhất được hãng thông báo chỉ phải đợi có 17 phút.
Hãng hàng không này của Australia đã trải qua 12 tháng đầy sóng gió, với việc nhân viên đình công hàng loạt khiến hãng phải tạm ngưng hoạt động đội máy bay đi quốc tế trong 48 tiếng hồi tháng 10 năm ngoái, gây tổn hại không ít tới danh tiếng.
Chỉ số tín dụng đầu tư của công ty cũng đang bị Standard & Poor's theo dõi sau khi có cảnh báo công ty đã sụt giảm mạnh lợi nhuận do sự cạnh tranh gắt gao, giá nhiên liệu tăng cao, đồng đôla Australia mạnh lên so với đồng đôla Mỹ và các điều kiện kinh doanh kém trên quy mô toàn cầu./.
Linh Vũ (Vietnam+)