Một cuộc khảo sát do công ty đánh giá khách hàng Canstar Blue tiến hành cho thấy rất nhiều người dân Australia sẵn lòng chi tiền chỉ để thử quần áo, với tỷ lệ cứ bốn người thì có một người sẵn sàng trả tiền để bước vào phòng thử đồ.
Các cơ sở bán lẻ cho rằng nhiều khách hàng đến cửa hàng của họ thử đồ chỉ nhằm mục đích mua được chúng rẻ hơn qua mạng.
Tuy nhiên, có tới 25% số người tham gia khảo sát ủng hộ việc chi tiền để thử quần áo. Giám đốc Canstar Blue, bà Rebecca Logan, cho biết phí thử đồ đã dẫn đến nhiều ý kiến tranh cãi trên khắp cả nước Australia.
Bà cho rằng hiện tại, phí thử đồ hầu hết đều hạn chế ở một số cơ sở bán lẻ chuyên dụng, nơi cung cấp những sản phẩm đặc biệt như váy cưới, đồ trượt tuyết, camera…/.
Các cơ sở bán lẻ cho rằng nhiều khách hàng đến cửa hàng của họ thử đồ chỉ nhằm mục đích mua được chúng rẻ hơn qua mạng.
Tuy nhiên, có tới 25% số người tham gia khảo sát ủng hộ việc chi tiền để thử quần áo. Giám đốc Canstar Blue, bà Rebecca Logan, cho biết phí thử đồ đã dẫn đến nhiều ý kiến tranh cãi trên khắp cả nước Australia.
Bà cho rằng hiện tại, phí thử đồ hầu hết đều hạn chế ở một số cơ sở bán lẻ chuyên dụng, nơi cung cấp những sản phẩm đặc biệt như váy cưới, đồ trượt tuyết, camera…/.
Đoàn Hùng/Sydney (Vietnam+)