Nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ nộp thuế hải quan điện tử ABBANK

Dịch vụ nộp thuế hải quan điện tử của ABBANK được triển khai từ cuối tháng Năm nhưng các giao dịch xuất nhập khẩu đã đăng ký sử dụng với doanh số giao dịch lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ nộp thuế hải quan điện tử ABBANK ảnh 1Giao dịch tại ABBANK. (Nguồn: ABBANK)

Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) là 1 trong 15 ngân hàng thương mại thương mại đầu tiên phối hợp với Tổng cục Hải quan triển khai dịch vụ nộp thuế hải quan điện tử 24/7 trên cả nước. Dịch vụ được ABBANK triển khai từ cuối tháng Năm, đến nay nhiều khách hàng doanh nghiệp có giao dịch xuất nhập khẩu đã đăng ký sử dụng với doanh số giao dịch lên đến hàng trăm tỷ đồng.

[VietinBank nhận giải Ngân hàng Điện tử tiêu biểu nhất 2017]

Theo đó, dịch vụ nộp thuế hải quan điện tử 24/7 của ABBANK mang lại cho các doanh nghiệp nhiều tiện ích như: Đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện nộp tiền; được thông quan hàng hóa ngay sau khi hoàn tất nộp thuế và chỉ cần cung cấp số chứng từ giao dịch thành công từ ABBANK. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể chủ động nộp tiền thuế tại mọi thời điểm/địa điểm, chỉ cần có thiết bị điện tử thông minh kết nối Internet…

Các doanh nghiệp có nhu cầu nộp thuế hải quan điện tử chỉ cần thực hiện những bước đơn giản:  đăng ký dịch vụ, chữ ký số tại cổng thanh toán điện tử và thông quan 24/7. Tiếp theo, khách hàng đến ABBANK để thực hiện đăng ký ủy quyền trích nợ tài khoản là có thể thực hiện được giao dịch nộp thuế hải quan điện tử 24/7 với ABBANK. Sau đó, doanh nghiệp có thể chủ động thực hiện nộp thuế hải quan điện tử bất cứ khi nào doanh nghiệp có phát sinh.

Trong quá trình triển khai, ABBANK thường xuyên thực hiện rà soát dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, ABBANK luôn có đội ngũ chuyên trách hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm hướng dẫn thực hiện dịch vụ và giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình nộp thuế hải quan. Ngoài ra, ABBANK cũng sẽ thay mặt khách hàng làm việc với Tổng cục Hải quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nộp thuế điện tử.

Ông Lê Mạnh Hùng, Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp ABBANK cho biết: “ABBANK đã đồng hành với Tổng cục Hải quan từ những ngày đầu tiên của dự án, thực hiện đầu tư hệ thống, xây dựng phần mềm trao đổi các thông tin truyền nhận dữ liệu với Tổng cục Hải quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cung cấp đến khách hàng.”/.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục