Sau 8 năm, CHAGEE – thương hiệu trà Singapore phát triển thành thương hiệu phong cách sống quốc tế

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 11 năm 2025 – CHAGEE, thương hiệu trà đạo hiện đại đang định hình lại cách thế giới thưởng thức trà, vừa kỷ niệm 8 năm thành lập với một bản sắc mới mẻ và tầm nhìn toàn cầu đổi mới. Năm thứ 8 đánh dấu cột mốc […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 11 năm 2025 – CHAGEE, thương hiệu trà đạo hiện đại đang định hình lại cách thế giới thưởng thức trà, vừa kỷ niệm 8 năm thành lập với một bản sắc mới mẻ và tầm nhìn toàn cầu đổi mới. Năm thứ 8 đánh dấu cột mốc này chứng kiến ​​sự ra mắt thiết kế tách trà mới lấy cảm hứng từ Con đường Trà Ngựa Cổ Xưa và việc niêm yết thành công trên Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹsdaq, khẳng định sự phát triển không ngừng của CHAGEE từ một thương hiệu nội địa thành một thương hiệu phong cách sống quốc tế.

CHAGEE Marks 8th Anniversary with a Renewed Vision for Modern Tea Culture

Thanh lịch và mang tính biểu tượng, thiết kế mới mẻ phản ánh sự tôn trọng của CHAGEE đối với di sản trà và tinh thần khám phá. Hoa hồng và cây trà tượng trưng cho sự khéo léo và phát triển, trong khi ngựa và thuyền buồm kể những câu chuyện về sự chuyển động và giao lưu văn hóa. Bao quanh chúng là một chòm sao nắm bắt bản chất phổ quát của văn hóa trà, kết nối con người, địa điểm và khoảnh khắc qua nhiều thế hệ.

Ông Eugene Lee, Giám đốc Tiếp thị của CHAGEE châu Á – Thài Bình Dương chia sẻ: “Thiết kế mới mẻ của chúng tôi thể hiện cả sự phản ánh và đổi mới. Tám năm trước, CHAGEE bắt đầu với một ý tưởng nhỏ và một giấc mơ lớn là chia sẻ nghệ thuật trà hiện đại với thế giới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khách hàng và đối tác đã tin tưởng vào tầm nhìn đó. Khẩu hiệu “Từ 8 đến Vô Cực” phản ánh hy vọng của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu trường tồn thực sự, một thương hiệu tiếp tục mang đến năng lượng mới và sự sáng tạo cho trải nghiệm trà toàn cầu trong nhiều năm tới”.

Chủ đề kỷ niệm năm nay: “From 8 to Infinity” (“Từ 8 đến Vô Cực”) tôn vinh sự phát triển và sứ mệnh bền bỉ của CHAGEE trong việc mang đến những trải nghiệm trà đích thực cho nhiều cộng đồng hơn trên toàn thế giới. Năm 2025, thương hiệu đã vượt mốc 7.000 cửa hàng trên toàn thế giới và mở rộng sự hiện diện trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Mỹ, củng cố vị thế là một trong những thương hiệu trà phát triển nhanh nhất thế giới.

Để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, CHAGEE tại các thị trường trên khắp khu vực sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện pop-up và các chương trình khuyến mãi có thời hạn. Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của từng thị trường.

Từ những ngày đầu thành lập tại châu Á cho đến khi mở rộng hoạt động trên toàn cầu, CHAGEE luôn đề cao sự tinh tế, văn hóa và kết nối trong từng tách trà.

Hashtag: #CHAGEE

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục

Ông Chris Colahan sẽ là Trưởng Khối Bảo hiểm Tài sản, Tai nạn Thương mại của Chubb châu Á – Thái Bình Dương

Ông Chris Colahan sẽ là Trưởng Khối Bảo hiểm Tài sản, Tai nạn Thương mại của Chubb châu Á – Thái Bình Dương

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 12 năm 2025 – Chubb vừa có quyết định bổ nhiệm ông Chris Colahan làm Trưởng Khối Bảo hiểm Tài sản và Tai nạn Thương mại khu vực châu Á- Thái Bình Dương. Quyết định này sẽ có hiệu lực từ ngày 9 tháng 2 năm 2026. Trong […]
SEAX Global mua lại cổ phần lớn của Interlink Telecom để đẩy nhanh tiến độ mở rộng tại ASEAN

SEAX Global mua lại cổ phần lớn của Interlink Telecom để đẩy nhanh tiến độ mở rộng tại ASEAN

SINGAPORE/KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – SEAX Global (“SEAX”), – công ty cung cấp dịch vụ kết nối bán buôn hàng đầu tại Đông Nam Á, vừa thông báo mua lại phần lớn cổ phần của Interlink Telecom Public Company Limited (“ITEL”), nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mạng cố định nổi bật của […]
Phim “Thỏ Đen, Thỏ Trắng” giành được giải thưởng cao nhất của Liên hoan Phim quốc tế đảo Hải Nam 2025

Phim “Thỏ Đen, Thỏ Trắng” giành được giải thưởng cao nhất của Liên hoan Phim quốc tế đảo Hải Nam 2025

TAM Á (SANYA), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2025 – Liên hoan Phim quốc tế đảo Hải Nam (Hainan Island International Film Festival – HIIFF) lần thứ 7 chính thức khép lại chương trình kéo dài một tuần với lễ công bố giải thưởng Dừa Vàng, vinh danh các nhà […]
Công ty Credo Assurance tại Singapore đạt được Chứng nhận ESG để hỗ trợ báo cáo bền vững

Công ty Credo Assurance tại Singapore đạt được Chứng nhận ESG để hỗ trợ báo cáo bền vững

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 12 năm 2025 – Credo Assurance, công ty kiểm toán được đăng ký với ACRA tại Singapore, đã đạt được Chứng nhận Chuyên nghiệp ISCA về Đảm bảo bền vững. Sự công nhận này phản ánh tính sẵn sàng của công ty trong việc thực hiện các đánh […]