Sử dụng AI của Appier, Formosa Optical giành Giải thưởng Đặc biệt về Trải nghiệm khách hàng 2025

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 11 năm 2025 – Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã là 4180) đã hỗ trợ Formosa Optical, thương hiệu bán lẻ kính mắt hàng đầu tại Đài Loan, sử dụng Đám […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 11 năm 2025 – Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã là 4180) đã hỗ trợ Formosa Optical, thương hiệu bán lẻ kính mắt hàng đầu tại Đài Loan, sử dụng Đám mây Dữ liệu và Đám mây Cá nhân hóa để thúc đẩy đổi mới trải nghiệm khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu. Nhờ sự chuyển đổi mạnh mẽ này, Formosa Optical đã được vinh danh là đơn vị chiến thắng Giải thưởng Đặc biệt về Trải nghiệm khách hàng năm 2025 cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Đài Loan trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp Tương lai của IDC.

Formosa Optical harnesses Appier’s AI to elevate customer experience, becoming the winner of Special Award for Customer Experience for Asia Pacific in the 2025 IDC Future Enterprise Awards.

Giải thưởng do Công ty nghiên cứu quốc tế IDC trao tặng nhằm vinh danh các công ty hàng đầu tận dụng chiến lược và công nghệ tiên tiến để tối đa hóa giá trị khách hàng. Năm thứ 9, chương trình đã thu hút hơn 4.000 tổ chức, doanh nghiệp độc đáo trên 13 thị trường tại châu Á – Thái Bình Dương. Formosa Optical nổi bật là đơn vị chiến thắng khu vực, thiết lập một chuẩn mực mới cho chuyển đổi số dựa trên AI trong lĩnh vực bán lẻ kính mắt.

Trong những năm gần đây, Formosa Optical đã đẩy nhanh chương trình đổi mới số, ra mắt ứng dụng di động, cá nhân hóa dựa trên AI, cải tiến Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM), dịch vụ thương mại điện tử và tính năng thử kính thực tế tăng cường (AR), nâng cao số lượng thành viên lên hơn 4 triệu. Là đối tác chuyển đổi AI của Formosa Optical trong hơn 6 năm, Appier đã triển khai Nền tảng Dữ liệu Khách hàng (Customer Data Platform – CDP) vào năm 2024 để hợp nhất dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến, tạo hồ sơ khách hàng tập trung vào khách hàng và cho phép phân khúc và dự đoán hành vi dựa trên AI. Cùng với nền tảng cá nhân hóa của Appier, nền tảng này nâng cao sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các kênh.

Sự chuyển đổi này cho phép Formosa Optical tăng cường tương tác số, trong khi vẫn duy trì các dịch vụ đo thị lực chuyên nghiệp và thiết bị tiên tiến tại cửa hàng. Vì một số sản phẩm kính mắt yêu cầu phải khám mắt hoặc thử kính tại cửa hàng, nên việc tích hợp liền mạch các kênh trực tuyến và ngoại tuyến là điều cần thiết để mang lại trải nghiệm khách hàng trọn vẹn. Bằng cách tận dụng dữ liệu và AI của Appier, Formosa Optical đã mở rộng chiến lược hợp nhất các kênh phân phối khác nhau (Online Merge Offline – OMO), tối ưu hóa hành trình từ lựa chọn kính mắt đến chăm sóc mắt và cho phép tương tác cá nhân hóa theo thời gian thực, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu, đặc biệt là đối với người tiêu dùng trẻ tuổi.

Ông Abhishek Kumar, Phó giám đốc Nghiên cứu của IDC châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Formosa Optical nổi bật với khả năng vận hành đổi mới lấy khách hàng làm trọng tâm ở quy mô lớn. Việc sử dụng AI và dữ liệu để hợp nhất trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến vượt ra ngoài phạm vi cá nhân hóa – nó định nghĩa lại cách bán lẻ truyền thống có thể cạnh tranh trong nền kinh tế số. Dự án này chứng minh cách một chiến lược dữ liệu rõ ràng có thể mang lại tăng trưởng kinh doanh có thể đo lường được, đồng thời nâng cao niềm tin và sự gắn kết của khách hàng”.

Với nền tảng dữ liệu khách hàng của Appier, Formosa Optical đã hợp nhất dữ liệu đa kênh và loại bỏ các rào cản, mang lại cho đội ngũ tiếp thị khả năng hiển thị theo thời gian thực về các thuộc tính, sở thích và xu hướng hành vi của khách hàng. Điều này cho phép đội ngũ triển khai các chiến dịch được cá nhân hóa một cách độc lập và rút ngắn quy trình làm việc của chiến dịch từ 7 ngày xuống chỉ còn 1 ngày – tăng hiệu quả gấp 7 lần. Được tích hợp với nền tảng cá nhân hóa của Appier, giải pháp này cung cấp các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa trên ứng dụng, trang web, email và tin nhắn SMS của thương hiệu.

Mỗi tương tác giờ đây mang tính dự đoán, phù hợp và nhất quán hơn, thúc đẩy tỷ lệ mua lại và giá trị đơn hàng trung bình cao hơn, đồng thời củng cố giá trị trọn đời của khách hàng. Ví dụ: hành trình tương tác lại tự động dành cho người dùng kính áp tròng sẽ gửi lời nhắc trực tuyến kịp thời, giúp thúc đẩy thành công việc mua hàng tại cửa hàng trong vòng 7 ngày. Các mô hình đề xuất AI của Appier cũng giúp khách hàng nhanh chóng khám phá các sản phẩm bán chạy và phù hợp, thúc đẩy chuyển đổi trên nền tảng thương mại điện tử EYESmart của Formosa Optical.

Trong tương lai, Formosa Optical sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Appier để khám phá các ứng dụng AI mới trong đổi mới trải nghiệm khách hàng. Khi Appier nâng cấp toàn bộ bộ sản phẩm của mình với AI Agentic – được hỗ trợ bởi các tác nhân AI tự động, thích ứng và cộng tác – các thương hiệu sẽ có thể khai thác thông tin chi tiết hữu ích về khách hàng nhanh hơn. Sự tiến bộ này cũng sẽ thúc đẩy hơn nữa sự đổi mới kỹ thuật số của Formosa Optical và thúc đẩy đà tăng trưởng, mang đến trải nghiệm đa kênh thông minh hơn và hiệu quả hơn.

https://www.appier.com/en/
https://www.linkedin.com/company/2774891/
https://www.facebook.com/appierinc
Wechat: Appier 沛星互动科技

Hashtag: #Appier #FormosaOptical #AI #CustomerExperience #IDCFEAwards #FutureEnterprise

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã là 4180) là công ty phần mềm dưới dang dịch vụ (SaaS) gốc AI, hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra giá trị thông qua các giải pháp công nghệ quảng cáo (AdTech) và công nghệ tiếp thị (MarTech) tiên tiến. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn “Biến AI thành AI dễ dàng bằng cách biến phần mềm trở nên thông minh”, Appier giúp doanh nghiệp biến AI thành ROI thông qua Ad Cloud, Personalization Cloud và Data Cloud – mỗi nền tảng đều được hỗ trợ bởi AI Agentic, cho phép đưa ra quyết định tự động, thích ứng và theo thời gian thực.

Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và các ứng dụng của công ty.

Tin cùng chuyên mục

Dah Sing Bank mở rộng dịch vụ giao dịch cổ phiếu Mỹ liên tục 24/24

Dah Sing Bank mở rộng dịch vụ giao dịch cổ phiếu Mỹ liên tục 24/24

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 12 năm 2025 – Ngân hàng Dah Sing, Limited (Dah Sing Bank) vừa thông báo mở rộng dịch vụ giao dịch cổ phiếu Mỹ liên tục 24/24, mang đến cho nhà đầu tư trải nghiệm giao dịch 24/7. Thị trường chứng khoán Mỹ […]
OceanX và BRIN (Indonesia) tiến hành đợt thám hiểm 2 tháng bên dưới Vành đai lửa Thái Bình Dương

OceanX và BRIN (Indonesia) tiến hành đợt thám hiểm 2 tháng bên dưới Vành đai lửa Thái Bình Dương

BITUNG, INDONESIA – Media OutReach Newswire – OceanX và Cơ quan Nghiên cứu và Đổi mới Quốc gia Indonesia (BRIN) đã bắt đầu chuyến thám hiểm đại dương sâu thẳm để nghiên cứu chuỗi núi ngầm Sulawesi, một trong những khu vực xa xôi và ít được biết đến nhất ở Ấn Độ Dương – Thái Bình […]
Trường Kinh doanh châu Á (ASB) tổ chức Hội nghị Lãnh đạo được tích hợp AI tại Malaysia

Trường Kinh doanh châu Á (ASB) tổ chức Hội nghị Lãnh đạo được tích hợp AI tại Malaysia

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Trường Kinh doanh châu Á (Asia School of Business – ASB) vừa tái khẳng định vị thế là một tổ chức hàng đầu về lãnh đạo dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) tại châu Á bằng cách tổ chức AI-Powered Leadership Conference (tạm dịch: Hội nghị Lãnh đạo […]
Học viện Quản lý Singapore (SIM) hợp tác với 5 trường đại học lớn của Australia để đào tạo sinh viên

Học viện Quản lý Singapore (SIM) hợp tác với 5 trường đại học lớn của Australia để đào tạo sinh viên

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Trong một thế giới mà sự tiếp xúc toàn cầu và kỹ năng sẵn sàng làm việc tạo nên cơ hội thành công, Học viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) đang giúp giáo dục quốc tế dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Thông qua quan hệ […]
SOZO hợp tác chiến lược với KADOKAWA để mở rộng trải nghiệm văn hóa đại chúng Nhật Bản tại châu Á

SOZO hợp tác chiến lược với KADOKAWA để mở rộng trải nghiệm văn hóa đại chúng Nhật Bản tại châu Á

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 12 năm 2025 – SOZO Pte Ltd đã công bố một cột mốc quan trọng trong liên minh chiến lược với KADOKAWA Corporation (KADOKAWA), một công ty con hợp nhất trong mạng lưới toàn cầu của KADOKAWA. Sự hợp tác này sẽ củng cố nỗ lực mang đến […]
XTransfer công bố Sách trắng về Mạng lưới kiểm soát rủi ro và thanh toán thương mại B2B toàn cầu

XTransfer công bố Sách trắng về Mạng lưới kiểm soát rủi ro và thanh toán thương mại B2B toàn cầu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire -Ngày 2 tháng 12 năm 2025 – XTransfer – nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu thế giới và số 1 của Trung Quốc vừa công bố Sách trắng đầu tiên trong ngành về Mạng […]
Chủ tịch của Letright Industrial Corporation giành giải thưởng “Doanh nhân của năm” tại ACES 2025

Chủ tịch của Letright Industrial Corporation giành giải thưởng “Doanh nhân của năm” tại ACES 2025

BALI, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 12 năm 2025 – Ông Ren Li, Người sáng lập kiêm Chủ tịch của Letright Industrial Corporation, đã được vinh danh là Doanh nhân của năm tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) […]
CDC (Malaysia) được công nhận là Nơi làm việc truyền cảm hứng của châu Á tại Giải thưởng ACES 2025

CDC (Malaysia) được công nhận là Nơi làm việc truyền cảm hứng của châu Á tại Giải thưởng ACES 2025

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Commerce Dot Com Sdn Bhd (CDC) vừa được công nhận là một trong những Nơi làm việc truyền cảm hứng (Inspiring) của châu Á tại lễ trao Giải thưởng ACES 2025. Đây là sự công nhận phản ánh khả năng phục hồi và cam kết lâu dài của công […]
Trend Micro dự đoán năm 2026 sẽ là năm tội phạm mạng được công nghiệp hóa hoàn toàn

Trend Micro dự đoán năm 2026 sẽ là năm tội phạm mạng được công nghiệp hóa hoàn toàn

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 28 tháng 11 năm 2025 – Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) công ty hàng đầu thế giới về an ninh mạng vừa công bố Security Predictions Report for 2026 (tạm […]
Huawei được vinh danh là Nhà cung cấp Công nghệ Tốt nhất tại Electricity Connect 2025 ở Indonesia

Huawei được vinh danh là Nhà cung cấp Công nghệ Tốt nhất tại Electricity Connect 2025 ở Indonesia

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 27 tháng 11 năm 2025 – Hội nghị Electricity Connect 2025, do Hiệp hội Điện lực Indonesia (MKI) phối hợp với nhiều tổ chức khác, đã diễn ra thành công tại Jakarta. Tại sự kiện này, việc Huawei được vinh danh là Nhà cung cấp Công nghệ Tốt nhất […]