SugarCRM được bình chọn là doanh nghiệp có tầm nhìn cho Tự động hóa lực lượng bán hàng lần thứ 8 liên tiếp

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc.® là doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian vừa được Gartner bình chọn là doanh nghiệp có tầm nhìn (Visionary) cho Tự động hóa lực lượng bán hàng (Sales Force Automation – SFA) trong Báo cáo Magic Quadrant […]

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc.® là doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian vừa được Gartner bình chọn là doanh nghiệp có tầm nhìn (Visionary) cho Tự động hóa lực lượng bán hàng (Sales Force Automation – SFA) trong Báo cáo Magic Quadrant năm 2020. Đây là năm thứ 8 liên tiếp, SugarCRM đã được nhận danh hiệu này và được công nhận về khả năng thực thi và tầm nhìn hoàn chỉnh.

Trong báo cáo này, Gartner đã lưu ý 3 lý do hàng đầu khiến 100 khách hàng sử dụng các giải pháp Tự động hóa lực lượng bán hàng của SugarCRM đánh giá cao doanh nghiệp này. Đó là chức năng và hiệu suất sản phẩm (64% khách hàng), chi phí cạnh tranh (62%) và tập trung vào khách hàng mạnh mẽ (52%).

Ông Rich Green, Giám đốc phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc phụ trách công nghệ (CTO) của SugarCRM cho biết: “Chúng tôi tin rằng, SugarCRM là sự lựa chọn rõ ràng cho việc tự động hóa bán hàng dựa trên công nghệ, giá trị và tính dễ sử dụng. Với một trong những tỷ lệ giữ chân khách hàng cao nhất trong số tất cả các nhà cung cấp được xếp hạng và có điểm số cao cho cả trải nghiệm khách hàng và dịch vụ của chúng tôi, các công ty thuộc mọi quy mô đang áp dụng Sugar Sell để thúc đẩy các sáng kiến ​​bán hàng và giao hàng cho khách hàng của họ”.

Sugar Sell là một phần trong các giải pháp CXsolutions nhận thức về thời gian của Sugar, cho phép các nhóm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ có được cái nhìn rõ ràng, thống nhất về khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt hơn trong suốt hành trình của khách hàng. Bây giờ là giai đoạn đổi mới nhanh chóng đối với Sugar, khi công ty xây dựng nền tảng CX không chạm, nhận thức về thời gian với khả năng phân tích và các sản phẩm mới, bao gồm Sugar Integrate, một giải pháp tích hợp mạnh mẽ cho 200 quy trình và ứng dụng kinh doanh.

SugarCRM đã cải thiện vị trí của mình về khả năng thực thi của các doanh nghiệp có tầm nhìn cho Tự động hóa lực lượng bán hàng so với báo cáo trước đó và cũng được định vị trên trục “Sự hoàn chỉnh của Tầm nhìn”. Báo cáo đã đánh giá 15 nhà cung cấp. Bản báo cáo Magic Quadrant năm 2020 của Gartner có thể tải xuống miên phí ở đây.

Thông tin về SugarCRM

SugarCRM là doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian giúp các công ty mang đến trải nghiệm khách hàng dễ dàng và dễ đoán. Đối với các công ty ở thị trường tầm trung và bất kỳ ai muốn sử dụng nền tảng CX, SugarCRM cung cấp cho các nhóm dữ liệu khách hàng nhận biết về thời gian mà họ cần để tạo ra một hành trình khách hàng liền mạch và tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

Hiện có hơn 4.500 công ty tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sử dụng phần mềm của SugarCRM. Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.

Tin cùng chuyên mục