Thương hiệu đồ uống tăng lực COMMANDO chính thức thâm nhập thị trường Thái Lan

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – COMMANDO hiện đã thâm nhập thị trường nước uống tăng lực của Thái Lan sau khi đã có mặt tại 36 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường châu Phi và Trung Đông. Với khẩu hiệu ‘COMMANDO, START DOING’ (tạm dịch: COMMANDO, HÃY […]

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – COMMANDO hiện đã thâm nhập thị trường nước uống tăng lực của Thái Lan sau khi đã có mặt tại 36 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường châu Phi và Trung Đông. Với khẩu hiệu ‘COMMANDO, START DOING’ (tạm dịch: COMMANDO, HÃY BẮT ĐẦU CHỨNG MINH ĐI), thương hiệu sẽ sớm tung ra một đoạn quảng cáo truyền hình mới, với sự tham gia của Bin Banluerit, một tình nguyện viên, cựu nhân viên cứu hộ và diễn viên nổi tiếng, người được chọn làm nhân vật chính trong đoạn quảng cáo này chỉ để phản ánh mục đích của thương hiệu là ‘hỗ trợ những người làm việc tốt cho xã hội’. Thương hiệu cũng cam kết không tham gia hoặc dính líu liên quan đến vấn đề chính trị.

Ông Sittinan Assarasee, Giám đốc điều hành của Công ty Krungsiam Beverage Company Limited tiết lộ về việc ra mắt chính thức của COMMANDO ORIGINAL như sau: “Sau khi thương hiệu đã phát triển đáng kể và trở nên phổ biến ở hơn 36 quốc gia trên toàn thế giới, chúng tôi quyết định đã đến lúc mọi người ở Thái Lan nên được tận hưởng sản phẩm nước tăng lực chất lượng cao cấp của chúng tôi được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế được công nhận. Người tiêu dùng Thái Lan dường như không có nhiều lựa chọn cho nước tăng lực của họ, vì hương vị có sẵn trên thị trường khá hạn chế. Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ hội kinh doanh ở đây và đã bắt đầu. Mặc dù có sự cạnh tranh rất gay gắt nhưng chúng tôi luôn tự tin vào sản phẩm của mình, đặc biệt là COMMANDO ORIGINAL (COMMANDO HÀNG GỐC) hiện đã được bán tại Thái Lan”.

Theo quảng cáo, công thức ít đường này đã được điều chỉnh để dễ uống hơn, có vị rất ngon, nhưng không quá ngọt. COMMANDO ORIGINAL không chỉ là một thức uống giải khát ngon miệng, mà còn chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như lysine, một axit amin giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành năng lượng có thể giúp cơ thể bạn no lâu hơn; taurine; vitamin B3, B5, B6, B8, B12; và choline. Đồ uống này cũng được tạo ra để chống lại cơn buồn ngủ và cung cấp năng lượng tăng cường, mà không làm tim đập nhanh hoặc nhịp tim nhanh. Về cơ bản, COMMANDO ORIGINAL là đồ uống thích hợp cho cả nam và nữ.

COMMANDO ORIGINAL hiện được bán với giá 10 baht tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị hàng đầu trên toàn lãnh thổ Thái Lan và sắp có thêm nhiều dòng sản phẩm mới.

Ông Sittinan Assarasee kết luận: “Trên phương diện kinh doanh, chúng tôi kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ trở thành một phần phong cách sống của khách hàng có kỹ năng cao (cả nam và nữ) và những người trẻ yêu thích thử thách và có động lực cạnh tranh. Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng ở mức 3% trong vòng ba năm tới, trước khi có thể sẽ thực hiện việc niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan”.

. The COMMANDO ORIGINAL is now sold at 10 bahts in convenience stores and leading supermarkets nationwide and more new product lines are on the way.

“Our products are targeting ‘skilled workers’ between the ages of 30 and 50 across all fields of expertise, especially construction contractors, technicians, trained workers, and freelancers with specialized skills.

This is an exciting segment as finding a skilled workforce with knowledge and expertise in each field, especially those with decades of experience is not an easy task.

Our brand identity supports our purpose of  ‘doing something good for society’ as demonstrating in our new TV commercial does convey the brand personality through the idea of doing good by being heroic and humble with self-encouragement, authenticity, skilled expertise, and integrity.

For overseas markets, we used the slogan “Make You Solid” to represent the greatest strength of the body and mind which makes one becomes a solid man. The solid persons would start from doing their work with great care, even for the small thing. They would do it again and again until they develop the skills and become an expert, and that’s when true success happens from doing things.

In the new commercial, the presenter Bin Banluerit has a character that suits our brand personality entirely and this could help us reach the target audiences effectively. Bin is also known as a charity hero who has been volunteering to help those in need for over 34 years. He has a lot of energy and has devoted his time, physical energy, and brainpower to helping others in our society tirelessly. His great effort is visible to the public and that makes us appreciate him. As a result, we will continue to welcome him as a presenter of COMMANDO ORIGINAL. Bin, as well as everyone, has the right to freedom of expression, and the company considers this as a personal matter, which is not related to our business. For this issue, we again confirm that our brand COMMANDO has no intention to be involved in politics at all. “

“With regards to business, we expect our products to become part of the lifestyle of customers with highly-skilled occupations (both male and female) and young people who love challenges and are motivated by competition. We set our growth target at 3% within three years, before entering the Stock Exchange of Thailand,” Mr. Sittinan Assarasee concluded.

Tin cùng chuyên mục