Tôn dáng "người đẹp" bằng mỹ phẩm: Xu hướng mới nhưng không lạ

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm để làm tan mỡ, đẹp dáng hiện đang được ưa chuộng trên toàn cầu và bước đầu được các chị em “sành” làm đẹp tại Việt Nam đón nhận.

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm để làm tan mỡ, săn chắc da, đẹp dáng hiện đang được ưa chuộng trên toàn cầu và bước đầu được các chị em “sành” làm đẹp tại Việt Nam đón nhận, yêu thích.

Mỹ phẩm làm tan mỡ, đẹp dáng – vì đâu thành công?

Chế độ ăn uống, hạn chế về thời gian vận động cùng những tác động tự nhiên (quá trình mang thai, sinh nở, suy giảm nội tiết tố…) khiến chị em phụ nữ gặp phải “nỗi ác mộng” mang tên “mỡ thừa”.

Không chỉ tác động đến vóc dáng, những vùng mỡ lỏng lẻo còn “giết chết” sự tự tin, vẻ quyến rũ của phái đẹp. Chính vì vậy, không ít chị em phụ nữ đã áp dụng mọi biện pháp nhằm lấy lại vóc dáng chắc gọn, nuột nà như ý muốn.

Từ các phương pháp tác động đến dinh dưỡng như: nhịn ăn, detox – thải độc, lowcarb (cắt giảm tinh bột); đến phương pháp vận động: tập gym, aerobic, massage và đáng lưu ý là phương pháp can thiệp phi tự nhiên như: hút mỡ, cắt bỏ dạ dày, đặt bóng hơi Heliosphere vào dạ dày… đều cho thấy hiệu quả giảm cân nhưng chưa hẳn đã giảm mỡ và tồn tại những bất cập nhất định đối với sức khỏe.

Tôn dáng "người đẹp" bằng mỹ phẩm: Xu hướng mới nhưng không lạ ảnh 1Nhiều chị em đã tìm lại vòng eo thon nhờ kem tan mỡ.

Trong khi chị em đang loay hoay giữa các phương án làm đẹp thì kem bôi tan mỡ xuất hiện như một “cứu cánh” giúp vóc dáng thon gọn với những ưu điểm: tiện lợi, tác dụng đúng nơi, đúng chỗ và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe.

Chỉ tính riêng tại thị trường Anh, doanh số của dòng kem bôi tan mỡ đã lên đến hơn 30 triệu bảng Anh (xấp xỉ 45 triệu USD) trong năm 2013 (theo trang Dailymail – Anh Quốc) cho thấy sức hút và sự đón nhận của phái đẹp đối với sản phẩm này.

Sự thành công của kem tan mỡ tại một thị trường nổi tiếng khắt khe và khó tính về chất lượng sản phẩm như thị trường châu Âu đã là một minh chứng cho tác dụng tan mỡ - đẹp dáng của kem bôi tan mỡ.

Xu hướng làm đẹp mới đã chạm ngõ thị trường Việt

Bắt kịp độ “hot” của kem bôi tan mỡ, thị trường mỹ phẩm Việt thời gian gần đây đã xuất hiện những sản phẩm kem bôi tan mỡ khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

Các doanh nghiệp Việt cũng gia nhập sân chơi đầy tiềm năng này, tiêu biểu là sản phẩm kem bôi với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên mang đến tác dụng vượt trội nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da phụ nữ châu Á.

Trên thị trường kem bôi tan mỡ hiện nay, có thể kể đến sản phẩm được chiết xuất từ hạt tiêu hồng và hạt quinoa mang đến tác động nổi bật trong việc giảm mỡ, tái tạo độ săn chắc cho làn da.

Sự cộng hưởng của bộ đôi tinh chất này giúp sản phẩm mang đến kết quả giảm mỡ - cơ thể săn chắc – làn da mịn màng chỉ trong vòng 2 – 4 tuần sử dụng. Một trong những điểm sáng của sản phẩm kem bôi tan mỡ chính là khả năng chủ động giảm mỡ khu trú ở những vùng cơ thể dễ tích mỡ: bụng, đùi, mông, bắp tay…

Tôn dáng "người đẹp" bằng mỹ phẩm: Xu hướng mới nhưng không lạ ảnh 2Hạt tiêu hồng được trồng chủ yếu ở vùng đảo Réunion nằm giữa Ấn Độ Dương (thuộc Cộng hòa Pháp) có mùi thơm đặc trưng và công dụng chuyển hóa và phân giải mỡ vượt trội.

Với chất lượng được chứng minh, độ an toàn cao cùng những ưu điểm thuyết phục, kem bôi tan mỡ được dự đoán sẽ là một trong những “tuyệt chiêu” làm đẹp không thể thiếu trên bàn trang điểm của các quý bà, quý cô trong thời gian tới./.

(Đẹp/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục