Under Armour và siêu sao bóng rổ Stephen Curry ra mắt Sesame Street – bộ sưu tập giày dép mới

SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 14 tháng 1 năm 2022 – Thương hiệu Curry (Curry Brand) – một công ty con của Under Armour – được ra mắt bởi Stephen Curry, một siêu sao bóng rổ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Dòng giày bóng rổ Curry Flow 9 và 7 màu của nó […]

SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 14 tháng 1 năm 2022 – Thương hiệu Curry (Curry Brand) – một công ty con của Under Armour – được ra mắt bởi Stephen Curry, một siêu sao bóng rổ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Dòng giày bóng rổ Curry Flow 9 và 7 màu của nó tôn vinh các nhân vật Sesame Street và cách chúng khiến tất cả trẻ em cảm thấy như chúng thuộc về. Bằng cách hợp tác với Sesame Workshop, tổ chức giáo dục phi lợi nhuận của Sesame Street, danh thủ Stephen Curry nhằm hỗ trợ và gửi thông điệp trao quyền cho những người trẻ tuổi, đồng thời tiếp thêm sinh lực cho cộng đồng.

Sesame Street (Phố Vừng) là một chương trình truyền hình Mỹ dành cho thiếu nhi, nổi tiếng vì những chú rối Muppet, mở đường cho những chương trình pha trộn cả giáo dục xen lẫn giải trí.

Thương hiệu Curry tiếp thêm sức mạnh cho giới trẻ bằng Sesame Street

Sự hợp tác với Sesame Street của Thương hiệu Curry là một phần mở rộng trong nỗ lực hỗ trợ các cộng đồng và khu vực sinh sống chưa được phục vụ đầy đủ để tôn vinh văn hóa bóng rổ. Danh thủ Stephen Curry, một người cha của ba đứa con, luôn tận tâm phục vụ những nhu cầu của giới trẻ trên khắp nước Mỹ.

Danh thủ Stephen Curry, người đã từng 3 lần đoạt chức vô địch NBA và 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhât giải, cho biết: “Thương hiệu Curry và Sesame Street, chúng tôi rao giảng cùng một thông điệp: đó là hỗ trợ tất cả trẻ em, đặc biệt là những trẻ em trong các cộng đồng chưa được phục vụ, những người đang tìm kiếm cơ hội để phát huy hết khả năng tốt nhất của chính mình”.

Sesame Street (Phố Vừng) chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ, pha trộn cả giáo dục xen lẫn giải trí dành cho trẻ em, có sự góp mặt của những con rối Muppet và các ngôi sao khách mời trong các chương trình hài kịch và múa rối phác thảo của nó. Ra mắt vào năm 1969 và hiện là một tổ chức toàn cầu, Sesame Street hoàn toàn phù hợp với các giá trị của Thương hiệu Curry. Cả hai đều tôn vinh những đứa trẻ nhỏ tuổi, khuyến khích chúng và truyền cảm hứng cho chúng.

Bà Gabriela Arenas, Phó chủ tịch cấp phép (licensing) toàn cầu của Sesame Workshop, phát biểu: “Chúng tôi thích cách Thương hiệu Curry thúc đẩy lối sống lành mạnh, năng động và làm việc theo nhóm. Thật là thú vị khi kết hợp cam kết chơi của Thương hiệu Curry và công nghệ đổi mới của Under Armour với các nhân vật mang tính biểu tượng của Sesame Street trong sự hợp tác sôi động và vui tươi với sức hấp dẫn đa thế hệ này”.

“Street Pack” lấy cảm hứng) từ các con rối Muppets đầy màu sắc

“Street Pack” (tạm dịch:”Gói đường phố”) của Thương hiệu Curry bao gồm 7 cách phối màu dựa trên các nhân vật nổi tiếng của Sesame Street, những nhân vật này được đánh dấu độc đáo trên tab lưỡi của giày và một lá cờ gợi ý về ký tự gần gót giày. Dấu hiệu Sesame Street cổ điển cũng được làm nổi bật trên tấm lót tất.

Danh thủ Stephen Curry phát biểu: “Bộ sưu tập này là cơ hội để mọi người sử dụng trí tưởng tượng của mình một chút. Bạn thực sự có thể thể hiện cá tính của mình thông qua cách bạn chơi. Tôi thích sáng tạo trên sân bóng, thử những điều mới và thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân. Các nhân vật của Sesame Street chứng minh rằng, tất cả mọi người đều thuộc về thế giới của trò chơi”.

Công nghệ giày của Under Armour

Curry Flow 9 có nền tảng đệm mang tính cách mạng, UA Flow, loại bỏ đế ngoài bằng cao su – mang lại độ bám và hỗ trợ tốt hơn cho người đeo. Công nghệ đế giữa này là sản phẩm trí tuệ của Nhóm Đổi mới Giày dép ở Portland, bang Oregon (Mỹ) và các công ty hàng đầu về khoa học vật liệu. Cùng với UA Warp, một công nghệ cao cấp đột phá giúp tạo khuôn chân cho đôi chân, chiếc giày bóng rổ này mang lại lực kéo, sự thoải mái, đệm, hiệu suất nhẹ và cảm giác sân – và được thiết lập để làm rung chuyển lĩnh vực quần áo thể thao.

Hãy xem bộ sưu tập Curry Flow 9 của Under Armour và tìm màu Sesame Street phù hợp với bạn nhất.

Thông tin về Under Armour

Được thành lập vào năm 1996, Under Armour là thương hiệu thể thao truyền cảm hứng cho các vận động viên bằng các thiết bị thể thao biểu diễn, giày dép, quần áo và phụ kiện. Có trụ sở chính tại Baltimore, bang Maryland (Mỹ), Under Armour cam kết đổi mới và thúc đẩy ranh giới của các giải pháp hiệu suất. Có thể tìm hiểu thêm về Under Armour

#UnderArmour

Tin cùng chuyên mục