Thậm chí, theo Flurry, lượng thời gian này đang gần tiến tới sánh ngangvới thời gian người Mỹ xem chương trình truyền hình, vốn là thói quen khá truyềnthống. Do vậy, trong tương lai, có khả năng ứng dụng di động sẽ dần tạo ra sựlấn át đáng kể.
Cụ thể, Flurry chỉ ra rằng người dân Mỹ đã dùng trung bình 127 phút/ngàyđể sử dụng các phần mềm trên thiết bị di động, tăng lên từ mức 94 phút/ngày hồinăm ngoái.
Trong khi đó, thời gian dành cho truyền hình vẫn được giữ ổn định khoảng168 phút/ngày trong cả 2 năm 2011 và 2012.
Trước thực tế trên, Flurry cho rằng ứng dụng di động không phải là “mốtnhất thời,” mà lĩnh vực này sẽ trở thành thách thức mới đối với loại hình giảitrí truyền hình trên thị trường tiêu dùng truyền thông./.