VNPT bắt đầu tuần chăm sóc khách hàng toàn quốc

VNPT tổ chức tuần lễ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với chuỗi sự kiện về hoạt động gắn kết sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội...
Sáng nay (14/11), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã chính thức khai mạc tuần lễ hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Ông Phan Hoàng Đức, Phó Tổng giám đốc thường trực VNPT cho hay, tuần lễ này là một chuỗi sự kiện về những hoạt động gắn kết sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội của tập đoàn và các đơn vị thành viên.

Khai mạc cho sự kiện này, VinaPhone đã trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn tham gia chương trình nhắn tin trúng thưởng GO 9696.

Tiếp sau đó, tại Hà Nội sẽ là các sự kiện như triển lãm ảnh cuộc thi “Thông tin và cuộc sống,” hội thảo về phát triển ứng dụng dịch vụ công nghệ thông tin trong ngành y tế, hưởng ứng chương trình góp đá xây Trường Sa, trao giải Nhân tài đất Việt...

Ngoài ra, các đơn vị thành viên của VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng và hướng tới cộng đồng.

Ông Đức cho biết, tuần lễ này sẽ là khoảng thời gian để VNPT bày tỏ thiện chí với khách hàng, song cũng là cơ hội để đơn vị này lắng nghe tâm tư, đề xuất từ phía khách hàng để hoàn thiện dịch vụ của mình./.

Kỳ Dương (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục