Ngày 20/6/2011, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã khai trương Phòng giao dịch chuẩn tại địa chỉ số 39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi.
VPBank Ngô Quyền là điểm giao dịch đầu tiên áp dụng mô hình chuẩn mới của VPBank nằm trong chiến lược chuyển đổi của Ngân hàng từ cuối năm 2010.
Với thiết kế mang định hướng “Tất cả vì khách hàng,” điểm giao dịch chuẩn của VPBank dành không gian nhiều nhất cho khách hàng thay vì dành cho các nhân viên giao dịch vốn rất phổ biến tại Việt Nam.
Khách hàng cũng không phải giao dịch qua ô kính ngăn cách hay lo ngại phải chờ đợi mà không biết đến lúc nào mới đến lượt mình…Khách hàng khi đến VPBank Ngô Quyền sẽ được chào đón và chỉ dẫn tới các vị trí giao dịch cần thiết, được tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn và giao dịch viên chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, khu vực giao dịch tư động 24/7 với ATM, Internet banking được bố trí ngay lối vào điểm giao dịch giúp khách hàng chủ động giao dịch mà không cần phải vào quầy.
Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc VPBank, cho biết: “Việc thay đổi tên gọi và bộ nhận diện thương hiệu của VPBank vào tháng 8 năm 2010 là điểm khởi đầu cho quá trình chuyển đổi của ngân hàng. Từ đó đến nay, VPBank đã đạt được những tín hiệu khả quan. Đó là sự ra mắt của nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Cùng với những thành công đó, chúng tôi muốn thể hiện một sự thay đổi về chất, với phương châm “khách hàng là trên hết”, và sự kiện ngày hôm nay chính là bước đầu tiên của sự thay đổi đó.”/.
VPBank Ngô Quyền là điểm giao dịch đầu tiên áp dụng mô hình chuẩn mới của VPBank nằm trong chiến lược chuyển đổi của Ngân hàng từ cuối năm 2010.
Với thiết kế mang định hướng “Tất cả vì khách hàng,” điểm giao dịch chuẩn của VPBank dành không gian nhiều nhất cho khách hàng thay vì dành cho các nhân viên giao dịch vốn rất phổ biến tại Việt Nam.
Khách hàng cũng không phải giao dịch qua ô kính ngăn cách hay lo ngại phải chờ đợi mà không biết đến lúc nào mới đến lượt mình…Khách hàng khi đến VPBank Ngô Quyền sẽ được chào đón và chỉ dẫn tới các vị trí giao dịch cần thiết, được tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn và giao dịch viên chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, khu vực giao dịch tư động 24/7 với ATM, Internet banking được bố trí ngay lối vào điểm giao dịch giúp khách hàng chủ động giao dịch mà không cần phải vào quầy.
Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc VPBank, cho biết: “Việc thay đổi tên gọi và bộ nhận diện thương hiệu của VPBank vào tháng 8 năm 2010 là điểm khởi đầu cho quá trình chuyển đổi của ngân hàng. Từ đó đến nay, VPBank đã đạt được những tín hiệu khả quan. Đó là sự ra mắt của nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Cùng với những thành công đó, chúng tôi muốn thể hiện một sự thay đổi về chất, với phương châm “khách hàng là trên hết”, và sự kiện ngày hôm nay chính là bước đầu tiên của sự thay đổi đó.”/.
Minh Thúy (Vietnam+)