Vpon thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Miaozhen Systems để khai thác thị trường dữ liệu châu Á

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Vpon Big Data Group (“Vpon”) vừa chính thức thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Miaozhen Systems, doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc chuyên cung cấp dịch vụ dữ liệu bên thứ ba. Sự hợp tác này nhằm mục đích thúc đẩy các chiến lược tiếp […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Vpon Big Data Group (“Vpon”) vừa chính thức thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Miaozhen Systems, doanh nghiệp hàng đầu của Trung Quốc chuyên cung cấp dịch vụ dữ liệu bên thứ ba. Sự hợp tác này nhằm mục đích thúc đẩy các chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu để tăng tốc phát triển dữ liệu lành mạnh và nắm bắt cơ hội kinh doanh mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Quan hệ đối tác chiến lược này nhắm mục tiêu nâng cao hoạt động kinh doanh theo dõi của bên thứ ba tại các thị trường châu Á quan trọng bao gồm Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và Thái Lan. Bên cạnh đó, với tư cách là công ty dữ liệu lớn hàng đầu tại châu Á, Vpon cũng có thể nâng cao kích thước dữ liệu và hồ sơ người dùng để đưa ra chiến lược kỹ thuật số chính xác hơn và hiệu quả hơn.

Ông Arthur Chan, Giám đốc điều hành các bộ phận chuyên môn (COO) của Vpon, nhận định: “Châu Á luôn là khu vực quan trọng để chúng tôi nghiên cứu dữ liệu và phát triển kinh doanh. Miaozhen Systems là nhà cung cấp công nghệ bên thứ ba hàng đầu của Trung Quốc. Quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với Miaozhen Systems không chỉ tối ưu hóa các chiến lược nhắm mục tiêu thị trường, mà còn cung cấp cho khách hàng ở Đông Nam Á các giải pháp tiếp thị hiệu quả cao, tăng thêm sự tự tin để thâm nhập thị trường châu Á đang phát triển rất sôi động”.

Ông Xuan Haojie, Phó chủ tịch của Miaozhen Systems phát biểu: “Dữ liệu quyết định đến chiến lược và hướng tiếp thị trong tương lai của các công ty. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này quy tụ hai công ty dữ liệu hàng đầu châu Á để tạo điều kiện phát triển dữ liệu phức tạp hơn và mở ra cơ hội thị trường khu vực nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh ở nước ngoài cho cả Vpon lẫn Miaozhen Systems”.

Trong tương lai, Vpon và Miaozhen Systems sẽ tiếp tục tăng cường và làm sâu sắc hơn mối quan hệ đối tác chiến lược của họ để cung cấp cho khách hàng các giải pháp dữ liệu hiệu quả cao dựa trên nhu cầu đa dạng của thị trường. Để tạo ra và dẫn dắt một hệ sinh thái dữ liệu sôi động, các đối tác cũng sẽ tổ chức các hội thảo và sự kiện chung về dữ liệu để giúp các chuyên gia đạt được thành công trong việc thực thi chiến lược tiếp thị theo hướng dữ liệu.

Thông tin về Vpon

Là công ty dữ liệu lớn hàng đầu ở châu Á, Vpon Big Data Group (“Vpon”) tập trung vào khả năng phân tích dữ liệu lớn (big data) được xây dựng bằng công nghệ tiên tiến với việc tập hợp dữ liệu di động rộng nhất trên toàn châu Á. Trên cơ sở đó, Vpon cung cấp một cách hiệu quả các giải pháp tiếp thị dựa trên dữ liệu di động. Được hỗ trợ bởi việc tích lũy dữ liệu khổng lồ từ 900 triệu thiết bị di động và quan hệ đối tác chiến lược với các tài nguyên truyền thông cao cấp trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, Vpon cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiếp thị tập trung vào dữ liệu tùy chỉnh, bao gồm phân tích dữ liệu, xây dựng thương hiệu và các giải pháp tiếp thị xuyên biên giới.

Được thành lập vào năm 2008 và có trụ sở chính tại Đài Loan, Vpon hiện đang hoạt động tại 7 địa điểm ở châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Hồng Kông, Thâm Quyến, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Tokyo và Osaka. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.vpon.com.

Thông tin về Miaozhen System

Được thành lập vào năm 2006, Miaozhen Systems là công ty công nghệ bên thứ ba với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và thịnh vượng của hệ sinh thái tiếp thị bằng cách cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp tăng trưởng tiếp thị dựa trên dữ liệu lớn và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Thông qua danh mục sản phẩm của mình bao gồm lập kế hoạch tiếp thị đa dạng, đo lường tiếp thị đa dạng ContentPower và phân tích thông tin chi tiết, Miaozhen Systems cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ Omni-Marketing Intelligence (OMI) bao gồm lưu lượng truy cập trực tuyến và ngoại tuyến, công cộng và cá nhân. Với các giải pháp tăng trưởng tiếp thị này, Miaozhen Systems cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa tỷ suất hoàn vốn (ROI) tiếp thị của họ và đạt được tăng trưởng kinh doanh.

Cho đến nay, Miaozhen Systems cung cấp các giải pháp tăng trưởng tiếp thị cho hơn 1.000 thương hiệu nổi tiếng thế giới và các thương hiệu địa phương hàng đầu tại Trung Quốc.

#Vpon #MiaozhenSystem

Tin cùng chuyên mục