2.600 vận động viên tham dự Đại hội thể dục thể thao ngành ngân hàng

Lần đầu tiên Ngân hàng Nhà nước tổ chức Đại hội thể dục thể thao với sự góp mặt của 2.600 vận động viên thuộc 57 đơn vị trên toàn quốc, được tổ chức từ ngày 8-12/8 tại Hà Nội.
2.600 vận động viên tham dự Đại hội thể dục thể thao ngành ngân hàng ảnh 1Quang cảnh tại buổi họp báo. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đại hội thể dục thể thao ngành ngân hàng lần thứ nhất năm 2023 thu hút gần 2.600 vận động viên là đoàn viên, cán bộ, người lao động từ 57 đơn vị trên toàn quốc, được tổ chức từ ngày 8-12/8 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội. Riêng môn bóng đá thi đấu từ 1/8-7/8.

Đại hội gồm 6 môn thể thao: Bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, chạy điền kinh, bóng đá nam, nữ 7 người với tổng số 44 nội dung thi đấu.

Đây là thông tin được Ngân hàng Nhà nước công bố tại họp báo ngày 4/8 tại Hà Nội.

[Nam Ninh Bình Lienvietpostbank chiến thắng trong trận đầu ra quân]

Ông Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Đại hội cho biết: “Đây là lần đầu tiên Đại hội được tổ chức với tinh thần đoàn kết hướng tới sự phát triển của ngành ngân hàng. Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị công phu, tâm huyết, do đó, chúng tôi hy vọng Đại hội sẽ gặt hái được thành công, đem đến nhiều kết quả tốt đẹp.”

Theo ông Tân, trong bối cảnh hiện nay, mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động luôn cần trang bị cho mình một thể chất tốt nhất mới có thể đạt được năng suất công việc cao nhất. Do đó, việc rèn luyện thể chất, tập luyện thể dục thể thao là thực sự cần thiết, nhằm nâng cao sức khỏe của người lao động. Bên cạnh đó, đại hội cũng đề cao tinh thần đoàn kết, sự đoàn kết giữa các vận động viên trong chính mỗi ngân hàng và các ngân hàng bạn trong hệ thống toàn ngành.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 9/8 tại Cung Điền kinh Hà Nội./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục