Hãng hàng không Air Australia Airways của Australia vừa cho biết họ sẽ bắt đầu các dịch vụ bay tới thành phố Thượng Hải của Trung Quốc và Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam từ Melbourne và Brisbane vào tháng 6/2012, với tần suất 3 lần/tuần khi được thông qua.
Mới đây, hãng hàng không giá rẻ mới thành lập này đã nộp đơn lên Ủy ban Dịch vụ hàng không quốc tế (IASC), xin được phân phối dịch vụ bay giữa Australia và Việt Nam.
Tuần trước, Air Australia bắt đầu dịch vụ bay từ Melbourne và Brisbane tới Hawaii của Mỹ. Từ cuối tháng 3/2012, hãng sẽ tăng tần suất các chuyến bay tới Honolulu và Phuket lên ba chuyến mỗi tuần.
Ngoài ra, trong năm tới, Air Australia cũng sẽ mở Chương trình "Air Australia Holidays."
Giám đốc điều hành Air Australia, Michael James, nói rằng mặc dù mới khai trương nhưng tỷ lệ đặt chỗ trên các tuyến bay từ Brisbane và Melbourne tới Honolulu đạt mức trung bình 92%.
Đầu tháng 11/2011, Air Australia đã công bố thương hiệu mới, cũng như trang phục mới của các nhân viên với hai màu xanh và vàng đặc trưng.
Air Australia xác nhận sẽ tăng cường thêm bốn máy bay, mở đường cho việc tăng thêm các chuyến bay nội địa và quốc tế.
Hãng cũng đã hoàn tất thỏa thuận với ILFC, công ty cho thuê máy bay lớn thứ hai thế giới, về việc thuê hai máy bay Airbus A330-200, có sức chứa 286 người, đồng thời điều hai máy bay Airbus A320 có công suất 180 chỗ ngồi từ châu Âu sang thị trường Australia.
Việt Nam ngày càng được coi là điểm du lịch ưa chuộng đối với du khách Australia. Theo thống kê của phía Australia, mỗi năm khoảng 200.000 người Australia đến thăm Việt Nam.
Hai bên cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc tăng cường các chuyến bay giữa Australia và Việt Nam, nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, cũng như nhu cầu giao lưu ngày càng lớn giữa nhân dân hai nước.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) gần đây cũng đã quyết định tăng tần suất khai thác đường bay đến hai thành phố Melbourne và Sydney của Australia lên tất cả các ngày trong tuần./.
Mới đây, hãng hàng không giá rẻ mới thành lập này đã nộp đơn lên Ủy ban Dịch vụ hàng không quốc tế (IASC), xin được phân phối dịch vụ bay giữa Australia và Việt Nam.
Tuần trước, Air Australia bắt đầu dịch vụ bay từ Melbourne và Brisbane tới Hawaii của Mỹ. Từ cuối tháng 3/2012, hãng sẽ tăng tần suất các chuyến bay tới Honolulu và Phuket lên ba chuyến mỗi tuần.
Ngoài ra, trong năm tới, Air Australia cũng sẽ mở Chương trình "Air Australia Holidays."
Giám đốc điều hành Air Australia, Michael James, nói rằng mặc dù mới khai trương nhưng tỷ lệ đặt chỗ trên các tuyến bay từ Brisbane và Melbourne tới Honolulu đạt mức trung bình 92%.
Đầu tháng 11/2011, Air Australia đã công bố thương hiệu mới, cũng như trang phục mới của các nhân viên với hai màu xanh và vàng đặc trưng.
Air Australia xác nhận sẽ tăng cường thêm bốn máy bay, mở đường cho việc tăng thêm các chuyến bay nội địa và quốc tế.
Hãng cũng đã hoàn tất thỏa thuận với ILFC, công ty cho thuê máy bay lớn thứ hai thế giới, về việc thuê hai máy bay Airbus A330-200, có sức chứa 286 người, đồng thời điều hai máy bay Airbus A320 có công suất 180 chỗ ngồi từ châu Âu sang thị trường Australia.
Việt Nam ngày càng được coi là điểm du lịch ưa chuộng đối với du khách Australia. Theo thống kê của phía Australia, mỗi năm khoảng 200.000 người Australia đến thăm Việt Nam.
Hai bên cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc tăng cường các chuyến bay giữa Australia và Việt Nam, nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, cũng như nhu cầu giao lưu ngày càng lớn giữa nhân dân hai nước.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) gần đây cũng đã quyết định tăng tần suất khai thác đường bay đến hai thành phố Melbourne và Sydney của Australia lên tất cả các ngày trong tuần./.
Ngọc Quang (TTXVN/Vietnam+)