AXA Hồng Kông và Macau mở rộng nền tảng “AXA BetterMe” cho tất cả các khách hàng ở 2 đặc khu này

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Với việc tiêm chủng vắc xin ngừa COVID-19 có sẵn tại Hồng Kông, nhiều doanh nghiệp đang sẵn sàng đẩy nhanh việc phục hồi các hoạt động kinh doanh của mình. Với tư cách là công ty bảo hiểm Quyền lợi nhân viên hàng đầu tại Hồng […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Với việc tiêm chủng vắc xin ngừa COVID-19 có sẵn tại Hồng Kông, nhiều doanh nghiệp đang sẵn sàng đẩy nhanh việc phục hồi các hoạt động kinh doanh của mình. Với tư cách là công ty bảo hiểm Quyền lợi nhân viên hàng đầu tại Hồng Kông, AXA Hồng Kông và Macau đã đi đầu trong việc hỗ trợ các khách hàng mua bảo hiểm Quyền lợi nhân viên bằng cách tung ra một loạt các nâng cấp phúc lợi miễn phí vào tháng 1/2021. Ngày 3/3 vừa qua, AXA Hồng Kông và Macau đã tiến một bước xa hơn bằng cách mở rộng “AXA BetterMe”, một nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tinh thần, cho tất cả các khách hàng mua bảo hiểm Quyền lợi nhân viên tại Hồng Kông và Macau. Tất cả các thành viên có thể tận hưởng dịch vụ BetterMe một cách tự động, miễn phí và không cần đăng ký.

Nhân viên được bảo hiểm và người phụ thuộc [1] có thể tận hưởng bộ dịch vụ “AXA BetterMe” toàn diện, bao gồm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và quản lý bệnh mãn tính mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng cách truy cập ứng dụng “Emma by AXA”. Với dịch vụ chu đáo và công nghệ tiên tiến, AXA Hồng Kông và Macau mong muốn tận dụng “AXA BetterMe” để hỗ trợ các doanh nghiệp và nhân viên của họ trở thành “một chúng ta” tốt hơn.

Ngoài ra, AXA cam kết cung cấp các dịch vụ tự phục vụ tất cả trong một thông qua “Emma by AXA”. Từ đăng ký đến nộp đơn yêu cầu và thậm chí đơn đặt hàng thuốc, tất cả các dịch vụ liên quan đến chính sách Quyền lợi nhân viên đều có thể được hoàn thành một cách thuận tiện. AXA hiểu rằng số hóa là điều cần thiết, đặc biệt là trong trạng thái bình thường mới, do đó các tính năng và dịch vụ mới để nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số của nhân viên được bảo hiểm và người phụ thuộc đã được giới thiệu:

– (Chức năng mới) Đăng ký trực tuyến cho các sự kiện dành riêng cho thành viên

– Yêu cầu chi trả theo phương thức điện tử cho bệnh nhân ngoại trú [2]

– Đáp ứng Quyền lợi ngay lập tức [3]

Thông tin trên chỉ để tham khảo. Để biết chi tiết về các tính năng, nội dung, điều khoản và loại trừ của sản phẩm, hãy tham khảo tờ rơi sản phẩm liên quan.

Nhấp vào đây hoặc quét mã QR để tải xuống “Emma by AXA”

[1] Chỉ áp dụng cho người phụ thuộc được bảo hiểm từ 18 tuổi trở lên

[2] Việc thanh toán phải tuân theo các điều khoản và điều kiện chính sách có liên quan và lịch trình lợi ích

[3] Chỉ áp dụng cho các chính sách Quyền lợi nhân viên được chỉ định

Tin cùng chuyên mục