Cadillac công bố chiến lược phát triển ở châu Âu

Chiến lược phát triển trong tương lai của Cadillac ở thị trường châu Âu là tập trung vào việc mở rộng sản phẩm và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu xe hơi hạng sang Cadillac của hãng xe hơi Mỹ GM vừa công bố thông tin đầu tiên trong chiến lược phát triển trong tương lai của họ ở thị trường châu Âu, trong đó tập trung vào việc mở rộng sản phẩm và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu xe trên cho hay chiến lược phát triển ở châu Âu của họ dựa trên ba trụ cột chính: danh mục sản phẩm xe cao cấp sẽ tiếp tục được mở rộng, định vị thương hiệu mạnh mẽ tập trung vào khách hàng trọng điểm và nhân sự Cadillac tập trung vào việc thực thi những trải nghiệm ôtô mới ở đô thị.

Năm 2014, dòng sản phẩm xe của Cadillac ở châu Âu sẽ gồm có mẫu ATS coupe và sedan, mẫu CTS sedan mới, mẫu SRX crossover và mẫu Escalade SUV.

Mẫu Cadillac ELR sẽ có mặt ở châu Âu vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, trong khi nói là sẽ cung cấp ''toàn bộ dòng sản phẩm'' ở châu Âu nhưng Cadillac lại không đề cập gì tới mẫu XTS.

Do việc thương hiệu xe Chevrolet rút khỏi châu Âu nên các đại lý của Cadillac ở châu Âu cũng sẽ bán mẫu Chevrolet Corvette Stingray coupe và mui trần, mẫu Corvette Z06 (từ mùa xuân năm 2015) cũng như mẫu Camaro coupe và mui trần.

Chevrolet cũng là một thương hiệu xe của GM.

Chủ tịch kiêm Giám đốc quản lý thương hiệu Chevrolet và Cadillac ở châu Âu Thomas Sedran nói: ''Chúng tôi, những người ở Cadillac, tự nhận thấy chúng tôi là một ''thương hiệu thách thức'' thực sự ở châu Âu và chúng tôi rất hiểu chúng tôi còn nhiều việc phải làm ở phía trước để có thể tiếp cận được khách hàng cao cấp ở châu Âu. Chúng tôi có cơ hội thách thức các cách tiếp cận truyền thống để tiếp thị và bán các mẫu xe cao cấp.''

Doanh số xe mang thương hiệu Cadillac tại thị trường Mỹ đã tăng 22% trong năm ngoái, hơn gấp đôi mức độ tăng trưởng của toàn ngành.

Bên ngoài nước Mỹ, Cadillac đạt mức tăng trưởng khoảng 30%, trong đó thị trường Trung Quốc dẫn đầu với mức tăng trưởng 66%, đạt hơn 50.000 chiếc./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục