Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MBF)

Khách hàng hiện đại ngày càng khó tính và quan tâm nhiều hơn đến sự chăm sóc chu đáo của các doanh nghiệp. Vì vậy, muốn khách hàng gắn bó lâu dài đòi hỏi sự tận tâm và cả sáng tạo trong việc “níu chân” các thượng đế.

Ngày càng nhiều lựa chọn

Đã qua lâu rồi thời vài người bán, 1 người mua. Giờ đây khách hàng có trăm ngàn lựa chọn tùy theo nhu cầu tài chính khác nhau.

Ở mảng viễn thông, nếu cách đây chục năm, điện thoại di động hầu hết chỉ dành cho người có thu nhập khá, thì khoảng 5 năm trở lại đây, việc sở hữu chiếc điện thoại đã trở nên phổ biến. Cùng với đó, cước viễn thông không chỉ rẻ đi mà nhà mạng còn đua nhau ra mắt các gói cước, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, để giữ chân khách hàng lâu năm, nhà mạng phải nghĩ ra hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng sáng tạo. Trong đó, việc đặt khách hàng là trung tâm của dịch vụ luôn được nhà mạng chú trọng.

Không thể chỉ coi khách hàng là chủ thuê bao

Nhiều năm nay, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay… Tại thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone.

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng… MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của chương trình “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ.

Hè 2018 này, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone tiếp tục được hưởng ưu đãi đặt phòng nghỉ dưỡng hạng sang với giá chỉ từ từ 1.000.000đ/đêm – 1.500.000đ/đêm khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, du thuyền cao cấp kéo dài từ Bắc vào Nam. Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hạng vàng 3 đêm nghỉ và hạng Titan 2 đêm nghỉ.

Ngay khi thông tin này được công bố đã có rất nhiều khách hàng hào hứng, lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng. “Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…,” Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ hài hước trên Facebook cá nhân.

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chúng tôi muốn trao cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống. Với MobiFone, mỗi khách hàng không chỉ là chủ thuê bao mà còn thực sự là một người bạn thân thiết, đáng trân trọng. Vì thế, MobiFone luôn nỗ lực để mang đến những giá trị sống tốt đẹp nhất cho khách hàng.”/.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2018 của MobiFone tại website chính thức: www.mobifone.vn hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.