Nhà sản xuất ôtô Pháp Automobiles Citroen (Citroen) đã chỉ định Naza Euro Motors, một công ty con của Tập đoàn Naza, là nhà phân phối chính thức cho nhãn hiệu này tại Malaysia.
Trong một tuyên bố của mình, Naza Euro cho biết việc chỉ định có hiệu lực từ ngày 1/1/2013.
SM Nasarudin SM Nasimuddin, Chủ tịch điều hành chung của Tập đoàn Naza, cho biết sự chỉ định này là một dấu mốc quan trọng cho tập đoàn. Citroen có một di sản phong phú về đổi mới, công nghệ và Naza tự hào đại diện cho một thương hiệu có lịch sử và uy tín như vậy.
Ông bày tỏ sự tin tưởng vào nhu cầu tại Malaysia đối với các sản phẩm mang thương hiệu Citroen và với chiến lược đúng đắn Naza sẽ hiện thực hóa được tiềm năng của Citroen tại thị trường này.
SM Nasarudin cho biết vào cuối tháng Hai, Naza sẽ khai trương một cửa hàng 3S (bán hàng, phụ tùng và dịch vụ) ở Thung lũng Klang. Tập đoàn cũng có kế hoạch ra mắt các trung tâm 3S Citroen mới ở cả miền Bắc và miền Nam Malaysia trong những tháng tới. Bên cạnh đó, Naza cũng đã ra mắt một tổng đài dành riêng cho các khách hàng của Citroen.
Sắp tới, Naza Euro Motor sẽ giới thiệu một số mẫu Citroen mới đến thị trường này trong khi một trang web chính thức sẽ được ra mắt vào tháng 2/2013.
Citroen, được thành lập tại Pháp vào năm 1919, là một trong những thương hiệu năng động và sáng tạo nhất trong ngành công nghiệp ôtô thế giới với sự hiện diện tại 90 quốc gia. Trong năm 2011, hơn 1,4 triệu xe của Citroen đã được bán ra./.
Trong một tuyên bố của mình, Naza Euro cho biết việc chỉ định có hiệu lực từ ngày 1/1/2013.
SM Nasarudin SM Nasimuddin, Chủ tịch điều hành chung của Tập đoàn Naza, cho biết sự chỉ định này là một dấu mốc quan trọng cho tập đoàn. Citroen có một di sản phong phú về đổi mới, công nghệ và Naza tự hào đại diện cho một thương hiệu có lịch sử và uy tín như vậy.
Ông bày tỏ sự tin tưởng vào nhu cầu tại Malaysia đối với các sản phẩm mang thương hiệu Citroen và với chiến lược đúng đắn Naza sẽ hiện thực hóa được tiềm năng của Citroen tại thị trường này.
SM Nasarudin cho biết vào cuối tháng Hai, Naza sẽ khai trương một cửa hàng 3S (bán hàng, phụ tùng và dịch vụ) ở Thung lũng Klang. Tập đoàn cũng có kế hoạch ra mắt các trung tâm 3S Citroen mới ở cả miền Bắc và miền Nam Malaysia trong những tháng tới. Bên cạnh đó, Naza cũng đã ra mắt một tổng đài dành riêng cho các khách hàng của Citroen.
Sắp tới, Naza Euro Motor sẽ giới thiệu một số mẫu Citroen mới đến thị trường này trong khi một trang web chính thức sẽ được ra mắt vào tháng 2/2013.
Citroen, được thành lập tại Pháp vào năm 1919, là một trong những thương hiệu năng động và sáng tạo nhất trong ngành công nghiệp ôtô thế giới với sự hiện diện tại 90 quốc gia. Trong năm 2011, hơn 1,4 triệu xe của Citroen đã được bán ra./.
Xuân Triển/Kuala Lumpur (Vietnam+)