Clear khởi động chiến dịch toàn cầu #KeepAClearHead nhắm tới đối tượng trẻ

SINGAPORE – Media OutReach – Clear, một thương hiệu chăm sóc tóc chống gàu toàn cầu của Tập đoàn Unilever vừa thông báo khởi động một chiến dịch toàn cầu – #KeepAClearHead – nhằm trang bị cho những người trẻ tuổi sự hỗ trợ và các công cụ mà họ cần để trở nên kiên cường […]

SINGAPORE – Media OutReach – Clear, một thương hiệu chăm sóc tóc chống gàu toàn cầu của Tập đoàn Unilever vừa thông báo khởi động một chiến dịch toàn cầu – #KeepAClearHead – nhằm trang bị cho những người trẻ tuổi sự hỗ trợ và các công cụ mà họ cần để trở nên kiên cường hơn khi đối mặt với sự gia tăng về những lo lắng, sức ép trong cuộc sống. Để giúp làm nổi bật vấn đề, thương hiệu đã phát hành ‘The Long Walk”, bộ phim có sự tham gia của Cristiano Ronaldo, đại sứ nổi tiếng của thương hiệu Clear (hiện là cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới của Bồ Đào Nha và đội bóng Juventus Torino của Italia), mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về hành trình anh ta chuẩn bị cho trận đấu. Trong phim, Cristiano Ronaldo kêu gọi các bạn trẻ hãy giữ một cái đầu tỉnh táo khi họ đi qua Hành trình dài của chính họ, khuyến khích họ kiên cường hơn khi đối mặt với những thách thức của cuộc sống.

Theo đại diện của thương hiệu Clear, sự lo lắng trong cuộc sống xã hội được định nghĩa bởi “nỗi sợ bị đánh giá”, có thể ngăn mọi người thực hiện hết khả năng của mình. Trên toàn cầu, hiện có hơn 284 triệu người mắc chứng rối loạn lo âu [theo https://ourworldindata.org/mental-health], trong số đó có tới 1/4 ở độ tuổi từ 10 đến 24 [theo tài liệu Global Burden of Disease Collaborative Network. (2017). Global Burden of Disease Study 2017 Results. Seattle, United States: Institute for Health Metrics and Evaluation (IHME), 2018. Hiện có tại http://ghdx.healthdata.org/gbd-results-tool]. Mặc dù rối loạn lo âu thường phát triển trong tuổi thiếu niên và tuổi trưởng thành sớm [theo Remes, O., Brayne, C., & Lafortune, L. (2014). The prevalence of anxiety disorders across the life course: a systematic review of reviews. The Lancet, 384, S66], sự lo âu trong cuộc sống có xu hướng khởi phát sớm hơn – trung bình từ 5 đến 10 tuổi [theo Kessler, R. C., Aguilar ‐ Gaxiola, S., Alonso, J., Chatterji, S., Lee, S., Ormel, J., … Wang, P. S. (2009). The global burden of mental disorders: An update from the WHO World Mental Health (WMH) surveys. Epidemiologia e Psichiatria Sociale, 18, 23–33] và có thể có những hậu quả ngăn cản cá nhân đạt được tiềm năng tốt nhất của họ.

Sự lo âu trong xã hội đã trở thành một vấn đề lớn đối với nhiều người trẻ trên toàn thế giới, khi ngày càng có nhiều kỳ vọng đặt họ vào vị trí chịu sức ép phải thành công.

Để phát triển một cách tiếp cận một cách khoa học nhằm giúp những người trẻ tuổi xây dựng khả năng phục hồi và ngăn chặn sự lo âu trong cuộc sống, CLEAR đang hợp tác với Trung tâm nghiên cứu khả năng phục hồi (RRC) tại Đại học Dalhousie và Tiến sĩ Michael Ungar, Giám đốc RRC tại Đại học Dalhousie và tác giả của cuốn sách có tựa đề Change Your World: The Science of Resilience and the True Path to Success (Tạm dịch Thay đổi thế giới của bạn: Khoa học về khả năng phục hồi và con đường đích thực để thành công). Tiến sĩ Michael Ungar là một trong những nhà khoa học xã hội hàng đầu thế giới với nhiều công trình nghiên cứu hướng tới mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề lo âu trong cuộc ngày càng tăng và cần trang bị cho những người trẻ tuổi những hỗ trợ mà họ cần để đạt được cả sự chắc chắn và tháo vát để có thể giải quyết nhiều thử thách trong cuộc sống .

Tiến sĩ Michael Ungar giải thích tại sao Cristiano Ronaldo được coi là biểu tượng của kiên cường thực sự. Tiến sĩ Michael Ungar phân tích: “Cuộc sống của anh ấy dạy chúng tôi rằng, để thành công và kiên cường, hai điều rất quan trọng. Trước tiên, cần phải là một cá nhân chắc chắn, có nghĩa là tận dụng tối đa tài năng của mình và có suy nghĩ tích cực về tương lai. Thứ hai, mỗi người cần trở thành một cá nhân có nguồn lực, tin tưởng vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Ronaldo có cả hai điểm mạnh này – anh ấy biết cách sử dụng tài năng đáng kinh ngạc của mình và cả nhiều sự hỗ trợ, bao gồm cả tình yêu của người hâm mộ dành cho anh ấy để nhận ra tiềm năng đầy đủ của anh ấy. Khi vừa có bản lĩnh, vừa có nguồn lực nội tại, thì từng cá nhân có nhiều khả năng khai thác tốt nhất những tiềm năng và khả năng của mình”.

Ông Tri Tran-Tue, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu của Clear, Unilever cho biết: “Clear giúp mọi người chống lại sự phán xét và thực hiện tốt nhất. Là một loại dầu gội trị gàu, Clear muốn mọi người nhìn và cảm thấy tốt nhất bằng cách xóa gàu, có thể là một nguyên nhân gây lo lắng về mặt xã hội. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đóng vai trò lớn hơn trong việc giải quyết nhu cầu xây dựng khả năng phục hồi ở những người trẻ tuổi để giúp họ đối phó với mọi khía cạnh của sự lo âu trong xã hội”.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch #KeepAClearHead và để xem The Long Walk, hãy xemhttps://www.clearhaircare.com/arabia/en/keepaclearhead.html

Thông tin về Clear

Ra mắt vào năm 1975, Clear có một mục tiêu chính là cung cấp giải pháp trị gàu hiệu quả nhất cho người tiêu dùng. Không giống như nhiều loại dầu gội khác chỉ rửa sạch gàu, dầu gội Clear được thiết kế để không chỉ loại bỏ gàu, mà còn tăng khả năng tự bảo vệ da đầu của bạn, chấm dứt tình trạng gàu tái phát.

Tin cùng chuyên mục

Meey Group tổ chức “Diễn đàn Chiến lược vốn hóa Proptech: Khởi nguồn từ Việt Nam, Kiến tạo cho Thế giới”

Meey Group tổ chức “Diễn đàn Chiến lược vốn hóa Proptech: Khởi nguồn từ Việt Nam, Kiến tạo cho Thế giới”

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 7 năm 2025 – Meey Group, công ty công nghệ bất động sản (Proptech) hàng đầu Việt Nam, tổ chức “Diễn đàn Chiến lược vốn hóa Proptech: Khởi nguồn từ Việt Nam, Kiến tạo cho Thế giới'” tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. […]
AgentFlow, giải pháp AI của SleekFlow để xây dựng các nhóm tác nhân AI và định hình lại cách thức kinh doanh

AgentFlow, giải pháp AI của SleekFlow để xây dựng các nhóm tác nhân AI và định hình lại cách thức kinh doanh

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 7 năm 2025 – SleekFlow,, nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) Agentic dành cho chuyển đổi, vừa ra mắt AgentFlow, một giải pháp AI mang tính đột phá được thiết kế để xây dựng các nhóm tác nhân AI và định hình lại […]
Gother nhắm đến thế hệ du khách mới bằng cách cung cấp trải nghiệm đặt vé du lịch toàn diện

Gother nhắm đến thế hệ du khách mới bằng cách cung cấp trải nghiệm đặt vé du lịch toàn diện

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 7 năm 2025 – Gother, nền tảng dịch vụ du lịch do Search Engine Optimization, một liên doanh giữa Beacon Venture Capital (chi nhánh đầu tư mạo hiểm của Kasikornbank) và Krungthai Ventures (chi nhánh đầu tư mạo hiểm của Krungthai Bank) vận hành, […]
XTransfer tiên phong trong chuyển đổi số dựa trên AI trong thanh toán thương mại quốc tế B2B

XTransfer tiên phong trong chuyển đổi số dựa trên AI trong thanh toán thương mại quốc tế B2B

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire –Trong kỷ nguyên hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng có cũng như những cơ hội mới đầy hứa hẹn. XTransfer – nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới theo hình […]
SIBUR phát triển polyethylene tuyến tính mật độ thấp để sản xuất màng thổi dành cho Thổ Nhĩ Kỳ

SIBUR phát triển polyethylene tuyến tính mật độ thấp để sản xuất màng thổi dành cho Thổ Nhĩ Kỳ

MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 7 năm 2025 – SIBUR, công ty sản xuất polyme và cao su tổng hợp lớn nhất tại Nga, đã phát triển một loại polyethylene tuyến tính mật độ thấp (linear low-density polyethylene – LLDPE) mới được thiết kế chuyên biệt để sản xuất màng […]
PayNet hợp tác với Alipay+ và Weixin Pay để thúc đẩy chi tiêu của khách du lịch tại Malaysia

PayNet hợp tác với Alipay+ và Weixin Pay để thúc đẩy chi tiêu của khách du lịch tại Malaysia

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Mạng lưới thanh toán quốc gia của Malaysia Payments Network Malaysia Sdn Bhd (PayNet), đã hợp tác với các nền tảng thanh toán hàng đầu châu Á, Alipay+ và Weixin Pay (thường được gọi là “WeChat Pay” tại Malaysia), để thúc đẩy chi tiêu của khách du lịch Trung […]
Giải thưởng Golden Bull năm 2025 chính thức công bố danh sách tổ chức, cá nhân giành chiến thắng

Giải thưởng Golden Bull năm 2025 chính thức công bố danh sách tổ chức, cá nhân giành chiến thắng

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 7 năm 2025 – Giải thưởng Golden Bull (tạm dịch Bò đực Vàng hay Bò mộng Vàng) năm 2025 của Malaysia vừa chính thức công bố danh sách tổ chức, cá nhân giành chiến thắng. Được tổ chức bởi Business Media International với sự hỗ trợ […]
Quý 1/2025, doanh số toàn hệ thống của Tập đoàn Jollibee đạt 1,76 tỷ USD, tăng 18,9% so với quý 1/2024

Quý 1/2025, doanh số toàn hệ thống của Tập đoàn Jollibee đạt 1,76 tỷ USD, tăng 18,9% so với quý 1/2024

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Jollibee Group – Tập đoàn Jollibee (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Philippines – PSE, với mã: JFC), một trong những công ty nhà hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới, vừa công bố báo cáo kết quả tài chính quý 1 năm […]
ISCA ký Biên bản ghi nhớ với SHICPA để đẩy mạnh hợp tác giữa cộng đồng kế toán của Singapore và Trung Quốc

ISCA ký Biên bản ghi nhớ với SHICPA để đẩy mạnh hợp tác giữa cộng đồng kế toán của Singapore và Trung Quốc

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 7 năm 2025 -Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) và Viện Kế toán Công chứng Thượng Hải (Shanghai Institute of Certified Public Accountants – SHICPA) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy sự phát triển quốc tế của […]