Dịch vụ email BlackBerry bị sập trên diện rộng

Người dùng BlackBerry tại châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ đã không thể dùng email và BlackBerry Messenger trong vài giờ.
Ngày 10/10, người dùng BlackBerry tại châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ đãkhông thể sử dụng dịch vụ email và BlackBerry Messenger trong vài giờ.

Sự cố mới nhất này lại tiếp tục làm dấy lên mối lo ngại về khả năng cạnhtranh dịch vụ giảm sút của nhà cung cấp RIM.

Không chỉ thế, đây được coi là một dấu hiệu mới làm củng cố thêm tin đồnRIM sẽ bị bán cho hãng viễn thông Vodafone của Anh.

Trong email gửi tới Reuters, RIM bày tỏ: “Chúng tôi đang nỗ lực khắc phụcsự cố đang gây ảnh hưởng tới người dùng BlackBerry ở châu Âu, Trung Đông, châuPhi và Ấn Độ.”

“RIM thành thật xin lỗi khách hàng vì những bất tiện đã gây ra,” hãng côngnghệ Canada cho biết thêm.

Hiện nay, RIM đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nan giải, như thịphần ngày càng bị các đối thủ như Apple, Samsung hay HTC giành mất, và nhiềuquan chức cấp cao “dứt áo ra đi.”

Trước đây gần một tháng, dịch vụ BlackBerry Messenger của RIM cũng đã bịsập tại Canada và Mỹ Latinh./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

VETC được vinh danh tại Insider GMC 2025

VETC được vinh danh tại Insider GMC 2025

VETC chính thức được vinh danh với giải thưởng: “The Fastest Technology Adoption & CDP Deployment” Ghi nhận tốc độ triển khai CDxP nhanh và đồng bộ bậc nhất Việt Nam.

Nga chọn ứng dụng Max làm nền tảng nhắn tin quốc gia

Nga chọn ứng dụng Max làm nền tảng nhắn tin quốc gia

Toàn bộ cơ sở hạ tầng của nền tảng Max sẽ được đặt trong nước nhằm đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu đáng tin cậy và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Hiện ứng dụng đã thu hút 2 triệu người đăng ký.