Ngày 10/10, người dùng BlackBerry tại châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ đã không thể sử dụng dịch vụ email và BlackBerry Messenger trong vài giờ.
Sự cố mới nhất này lại tiếp tục làm dấy lên mối lo ngại về khả năng cạnh tranh dịch vụ giảm sút của nhà cung cấp RIM.
Không chỉ thế, đây được coi là một dấu hiệu mới làm củng cố thêm tin đồn RIM sẽ bị bán cho hãng viễn thông Vodafone của Anh.
Trong email gửi tới Reuters, RIM bày tỏ: “Chúng tôi đang nỗ lực khắc phục sự cố đang gây ảnh hưởng tới người dùng BlackBerry ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ.”
“RIM thành thật xin lỗi khách hàng vì những bất tiện đã gây ra,” hãng công nghệ Canada cho biết thêm.
Hiện nay, RIM đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nan giải, như thị phần ngày càng bị các đối thủ như Apple, Samsung hay HTC giành mất, và nhiều quan chức cấp cao “dứt áo ra đi.”
Trước đây gần một tháng, dịch vụ BlackBerry Messenger của RIM cũng đã bị sập tại Canada và Mỹ Latinh./.
Sự cố mới nhất này lại tiếp tục làm dấy lên mối lo ngại về khả năng cạnh tranh dịch vụ giảm sút của nhà cung cấp RIM.
Không chỉ thế, đây được coi là một dấu hiệu mới làm củng cố thêm tin đồn RIM sẽ bị bán cho hãng viễn thông Vodafone của Anh.
Trong email gửi tới Reuters, RIM bày tỏ: “Chúng tôi đang nỗ lực khắc phục sự cố đang gây ảnh hưởng tới người dùng BlackBerry ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ.”
“RIM thành thật xin lỗi khách hàng vì những bất tiện đã gây ra,” hãng công nghệ Canada cho biết thêm.
Hiện nay, RIM đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nan giải, như thị phần ngày càng bị các đối thủ như Apple, Samsung hay HTC giành mất, và nhiều quan chức cấp cao “dứt áo ra đi.”
Trước đây gần một tháng, dịch vụ BlackBerry Messenger của RIM cũng đã bị sập tại Canada và Mỹ Latinh./.
Văn Hưng (Vietnam+)