Doanh số của ST Design tăng gấp 10 lần thông qua quảng cáo trên Youtube và hệ thống theo dõi tiến độ

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Công ty ST Design sẽ hợp tác với một nhà phát triển giải pháp công nghệ vào đầu năm 2023 để lên kế hoạch cho quá trình nghiên cứu và phát triển (R&D) một hệ thống theo dõi dự án tiên tiến. Hoạt động của nó sẽ […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Công ty ST Design sẽ hợp tác với một nhà phát triển giải pháp công nghệ vào đầu năm 2023 để lên kế hoạch cho quá trình nghiên cứu và phát triển (R&D) một hệ thống theo dõi dự án tiên tiến. Hoạt động của nó sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan bao gồm các công ty thiết kế nội thất, nhà thầu và khách hàng bằng cách hợp lý hóa việc theo dõi tiến độ đồng thời trên máy tính và thiết bị di động. Dự kiến, hệ thống sẽ hỗ trợ tải lên đa phương tiện từ văn bản, hình ảnh, ghi âm giọng nói và video. Một trình nhắn tin tích hợp cũng sẽ được cung cấp cho tất cả các bên liên quan để liên lạc nhanh chóng với nhau, thúc đẩy liên lạc minh bạch trong suốt quá trình.

ST Design chứng kiến ​​hiệu suất bán hàng vượt trội bất chấp tình trạng suy thoái kinh tế gần đây. Hơn 200 dự án đã được hoàn thành trong năm qua. Hơn 85% khách hàng hài lòng với dịch vụ của ST Design và 90% dự án đã được hoàn thành trong vòng 3,5 tháng. Để bắt kịp xu hướng số hóa trên thị trường, ông Leung, Giám đốc của ST Design đã nảy ra ý tưởng quay video như một chiến thuật quảng cáo. Ông đã tải hơn 100 video lên kênh Youtube của mình trong 2 năm qua, nhận được 650.000 lượt xem cho đến nay, góp phần tăng 1.000% cho số liệu bán hàng của ST Design.

Ngoài việc điều hành một kênh Youtube, mô hình kinh doanh của ST Design là một trong những yếu tố quan trọng góp phần mang lại thành công trong kinh doanh. Công ty thiết kế nội thất cung cấp một nhà thầu duy nhất để giám sát toàn bộ dự án cải tạo thường được coi là tiêu chuẩn thị trường. Mặt khác, ST Design cung cấp một người quản lý dự án để được hỗ trợ nhằm tránh thông tin sai lệch. Một cơ chế khiếu nại cũng được áp dụng để giải quyết bất kỳ khiếu nại nào được báo cáo. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với người quản lý dự án, giúp trao đổi thông tin hiệu quả hơn.

ST Design không áp dụng chiến lược chi phí thấp. Ngược lại, ST Design tin rằng một tư duy phát triển, học tập suốt đời và các bằng cấp đạt được trong quá trình thực hiện là quá đủ để duy trì một hồ sơ thị trường vững chắc và tránh chất lượng sản phẩm bị đánh đổi bằng giá cả.

Ông Leung dự đoán ngành thiết kế nội thất sẽ ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của tính chuyên nghiệp trong tương lai, cùng với các yêu cầu xin giấy phép khó khăn hơn. Việc gia nhập ngành hoặc thành lập công ty từ đầu sẽ không còn dễ dàng như trước. Ngoài ra, khách hàng ngày càng trở nên cảnh giác với các công ty cải tạo và sẽ chỉ giao ngôi nhà của họ cho các nhà thầu được coi là đáng tin cậy. Nhìn về phía trước, ông Leung tưởng tượng rằng chiến lược hợp lý duy nhất mà một công ty có thể thực hiện không gì khác ngoài danh tiếng tích cực mạnh mẽ.

Ông Leung hy vọng hệ thống theo dõi tiến độ có thể giúp ST Design giữ được lòng tin của khách hàng nhờ nâng cao hiệu quả giao tiếp, đồng thời đưa ra những đổi mới và tạo điều kiện cải cách trong ngành thiết kế nội thất.

Hashtag: #STDesign

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục