Theo đó, bộ công cụ củaEffective Measure không chỉ giúp các nhàxuất bản web (web publisher) có thể ghi lại các thôngtin của đối tượng độc giả trên website như các thông số về uniquevisitor, pageview, tần suất truy cập, tỷ lệ truy cập từ các thiết bị di động,thời gian truy cập vào mà còn có cả chức năng khảo sát thông tin độc giả, thamkhảo các tùy chọn giúp đem lại thông tin người dùng phong phú, đó chính lànhững thông tin mà các nhà quảng cáo thật sự quan tâm.
Không chỉ nằm ở các công cụmạnh mẽ, Effective Measure còn đáng chú ý ở khả năng cho phép liên kết cả 3bên: Bên xuất bản web-E.M-Agency/Các đối tác quảng cáo. Tất cả đều thôngqua bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng.
Hiện tại E.M đang đo lường và thốngkê cho nhiều website hàng đầu tại Việt Nam. Và Effective Measure khuyến khíchcác nhà quảng cáo, agency sử dụng hoàn toàn miễn phí công cụ này. Điều đó sẽgiúp ích cho họ khi lập các kế hoạch truyền thông, tìm kiếm các website phù hợpcho chiến dịch quảng cáo, đúng đối tượng, giúp tiết kiệm được thời gian và chiphí tham khảo.
Ông Nguyễn Quang Duy - Giámđốc Effective Measure tại Việt nam chia sẻ thêm: “Thị trường quảng cáo trựctuyến tại Việt nam trong những năm trở lại đây phát triển tương đối nhanh, xongtuy nhiên các nhà quảng cáo vẫn chưa thật sự đầu tư nhiều cho thị trường này,việc Effective Measure tham gia vào thị trường Việt nam sẽ góp phần giúp chocác công ty quảng cáo có thêm một kênh thông tin hiệu quả để tham khảo và phântích để từ đó có thể đầu tư nhiều hơn,thúc đẩy thị trường quảng cáo trực tuyến tăng trưởng mạnh trong những năm tới. “
EffectiveMeasure là công ty cung cấp giải pháp đo lường độc giả trực tuyến có trụ sở chính tại Australia và hiện đang làm đối tác cung cấpgiải pháp chính cho các nhà quảng cáo, agencies cũng như cộng đồng các nhà xuấtbản web tại các quốc gia Trung Đông, châu Phi, Australia,…và ngay tại các nước trongkhu vực Đông Nam Á./.