Hôm 8/6, Facebook đã trình làng gian hàng ứng dụng trực tuyến riêng của họ có tên là App Center, trong đó các phần mềm được thiết kế xoay quanh mạng xã hội lớn nhất thế giới này.
Trong giai đoạn mới ra mắt, App Center mới chỉ được dành cho người dùng tại thị trường Mỹ.
Nhìn vào App Center, người ta có thể thấy nhiều ứng dụng quá đỗi quen thuộc như Pinterest, Draw Something, FarmVille, Instagram, Angry Birds…
Vì thế, dư luận đã đặt ra câu hỏi là tại sao Facebook lại phải đưa ra một chiếc “bình mới” cho “rượu cũ” như vậy.
Trong buổi phỏng vấn với tờ PC Magazine, Giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm Douglas Purdy của Facebook nói rằng App Center sẽ cung cấp cho họ nhiều thông tin hơn về người dùng, qua đó giúp Facebook khai thác để bán các loại quảng cáo phù hợp với tiêu chí, sở thích của mọi người./.
Trong giai đoạn mới ra mắt, App Center mới chỉ được dành cho người dùng tại thị trường Mỹ.
Nhìn vào App Center, người ta có thể thấy nhiều ứng dụng quá đỗi quen thuộc như Pinterest, Draw Something, FarmVille, Instagram, Angry Birds…
Vì thế, dư luận đã đặt ra câu hỏi là tại sao Facebook lại phải đưa ra một chiếc “bình mới” cho “rượu cũ” như vậy.
Trong buổi phỏng vấn với tờ PC Magazine, Giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm Douglas Purdy của Facebook nói rằng App Center sẽ cung cấp cho họ nhiều thông tin hơn về người dùng, qua đó giúp Facebook khai thác để bán các loại quảng cáo phù hợp với tiêu chí, sở thích của mọi người./.
Văn Hưng (Vietnam+)