Nhân viên Lazada chuẩn bị hàng giao cho khách. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Thông tin từ Lazada Việt Nam cho biết chính thức khởi động chương trình "Cách mạng mua sắm-Mưa sale băng" và trong ba ngày đầu tiên, Lazada đã nhận được đơn đặt mua gần 1.439.792 sản phẩm (từ 9-11/11), tăng gấp 3 lần so với năm trước.

Cũng trong ba ngày ​cao điểm này, tổng lượng truy cập trên website và app (ứng dụng Lazada) đạt hơn 16 triệu lượt. Tại Lazada, người tiêu dùng có thể mua hàng loạt những sản phẩm giảm giá của nhiều ngành hàng từ điện thoại, tã giấy đến quần áo thời trang. Đáng chú ý, có tới 70% đơn hàng được đặt mua từ thiết bị di động.

Các sản phẩm bán chạy là ​điện thoại Samsung Galazy J-series, thùng ​bia 24 lon Heneiken 330ml, ​sữa bột Frisolac..

Trong chương trình Cách mạng mua sắm, Lazada tiếp tục trào lưu thương mại điện tử tương tác với trò chơi trực tuyến “Bắt mưa sale băng” và hoạt động nhảy Trampoline hái “sale,” tạo hứng khởi cho người tiêu dùng khi tham gia săn voucher mua sắm để được giảm giá hơn nữa trên Lazada…

Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: “Chương trình giảm giá trong 3 ngày cao điểm tháng 11 xác nhận kỷ lục mới về lượng sản phẩm đặt mua và lượng truy cập trên Lazada. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem thương mại điện tử ngày càng trở nên thân thuộc mọi người dân Việt Nam.”/.