Sau một vài tháng bất ổn định do những khó khăn tài chính và tình trạng biệt vô âm tín của nhà sáng lập Uwe Gemballa, hãng độ xe Đức cuối cùng cũng đã trở lại với ban lãnh đạo mới.
Gemballa đã chính thức công bố sự trở lại, với Giám đốc điều hành (CEO) Andreas Swartz cùng nhà đầu tư Steffen Korbach.
Hai người này đã mua lại quyền và các tài sản của Gemballa với hy vọng đưa doanh nghiệp trở lại vị thế như trước đây trong làng xe độ.
Theo autoguide.com, ban lãnh đạo mới muốn đưa Gemballa trở lại thế giới các nhà sản xuất xe độ, với sự chú trọng dành cho các mẫu xe của Porsche là Panamera và Cayenne.
Chiếc xe độ đầu tiên do Gemballa mới xuất xưởng dự kiến sẽ ra đời vào tháng 10 tới.
Năm dòng xe độ theo phong cách máy bay chiến đấu, sẽ được Gemballa tiết tục sản xuất là Avalanche, Mirage GT, GT Aero 3, Tornado và MIG-U1.
Còn về nhà sáng lập Uwe Gemballa, ông vẫn bặt vô âm tín kể từ khi biến mất hồi đầu năm ở Nam Phi./.
Gemballa đã chính thức công bố sự trở lại, với Giám đốc điều hành (CEO) Andreas Swartz cùng nhà đầu tư Steffen Korbach.
Hai người này đã mua lại quyền và các tài sản của Gemballa với hy vọng đưa doanh nghiệp trở lại vị thế như trước đây trong làng xe độ.
Theo autoguide.com, ban lãnh đạo mới muốn đưa Gemballa trở lại thế giới các nhà sản xuất xe độ, với sự chú trọng dành cho các mẫu xe của Porsche là Panamera và Cayenne.
Chiếc xe độ đầu tiên do Gemballa mới xuất xưởng dự kiến sẽ ra đời vào tháng 10 tới.
Năm dòng xe độ theo phong cách máy bay chiến đấu, sẽ được Gemballa tiết tục sản xuất là Avalanche, Mirage GT, GT Aero 3, Tornado và MIG-U1.
Còn về nhà sáng lập Uwe Gemballa, ông vẫn bặt vô âm tín kể từ khi biến mất hồi đầu năm ở Nam Phi./.
Lan Khanh (Vietnam+)