Heineken VN ra mắt chai và lon với diện mạo mới

Đây là một phần của chương trình giới thiệu toàn cầu bao bì mới này tại 170 thị trường trên toàn thế giới của thương hiệu Heineken.
Ngày 12/4, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam đã ra mắt hai sảm phẩm có bao bì mới của nhãn hiệu Bia Heineken là Chai khắc nổi 330 ml và Lon in nổi 330ml.

Đây là một phần của chương trình giới thiệu toàn cầu bao bì mới này tại 170 thị trường trên toàn thế giới của Heineken, với chất lượng không đổi cùng hương vị tuyệt hảo.

Mẫu chai Heineken khắc nổi mới với những đặc trưng dễ nhận diện như: cổ chai cao hơn, những đường cong được khắc nổi độc đáo và biểu trưng đích thực của Heineken. Các đường nét khắc nổi là dấu ấn của chất lượng và tính xác thực của sản phẩm.

Mẫu lon Heineken in nổi mới với công nghệ in nổi đặc biệt là một bước đột phá trong lĩnh vực sáng tạo về bao bì chỉ được giới thiệu gần đây trên toàn thế giới và lần đầu tiên ở Việt Nam.

Ông David Teng, Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam cho biết cho biết: Mẫu thiết kế bao bì mới và diện mạo mới này là bước ngoặt quan trọng nữa của nhãn hiệu Heineken tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ cam kết của chúng tôi đối với chất lượng thuộc đẳng cấp thế giới./.


Hà Huy Hiệp (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục