Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) sẽ được tổ chức từ ngày 30/10 đến ngày 1/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Theo đại diện Ban Tổ chức, triển lãm thu hút hơn 260 đơn vị đến từ Trung Quốc và Việt Nam, trong đó tập trung trưng bày các công nghệ tiên tiến và các sản phẩm sáng tạo, thiết kế thông minh như điện tử tiêu dùng, điện tử di động, thiết bị đeo thông minh, máy tính và linh kiện máy tính, thiết bị gia dụng thông minh, phụ kiện và linh kiện điện tử.
"Triển lãm dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và các chuyên gia trong ngành, đồng thời IEAE hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người mua và người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam," đại diện Ban Tổ chức cho hay.
Được đánh giá là ngôi sao kinh tế mới ở Đông Nam Á, Việt Nam có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng trong những năm gần đây và tiềm năng thị trường rất lớn. Đặc biệt trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng, Việt Nam thu hút nhiều công ty quốc tế đến đầu tư, xây dựng nhà máy nhờ ưu thế về vị trí địa lý, nguồn lao động phong phú và môi trường đầu tư tốt.
Theo thống kê của Bộ Công Thương Việt Nam, ngành điện tử Việt Nam duy trì xu hướng tăng trưởng nhanh trong những năm gần đây, quy mô thị trường tiếp tục mở rộng. Việc tổ chức triển lãm IEAE sẽ góp phần khơi dậy sức sống của thị trường điện tử Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực này.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam
Là một trong những triển lãm về ngành điện tử và thiết bị gia dụng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, triển lãm IEAE đã thu hút nhiều công ty, thương hiệu nổi tiếng tham gia. Các công ty không chỉ mang đến triển lãm những sản phẩm với những công nghệ mới nhất mà còn trao đổi và hợp tác chuyên sâu với các đối tác trong và ngoài nước trong thời gian triển lãm, cùng khám phá các cơ hội thị trường mới và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.
Hiện Ban tổ chức đã xây dựng một kế hoạch chi tiết, bao quát mọi khía cạnh từ quảng bá, xúc tiến thương mại-đầu tư, đến bố trí không gian trải nghiệm và các hạng mục thiết yếu khác, đồng thời, ban tổ chức cũng tích cực hợp tác và trao đổi với các hiệp hội ngành hàng và phòng thương mại trong và ngoài nước, nhằm tạo ra những giá trị gia tăng cho triển lãm./.