Thương hiệu xe hơi Jaguar nỗ lực tham gia vào cuộc đua sản xuất xe thân thiện với môi trường khi đặt mục tiêu thách thức hãng BMW của Đức bằng một mẫu siêu xe hybrid và một mẫu sedan mới để đối phó với mẫu 3-Series thế hệ kế tiếp.
Dự án đầy tham vọng này nằm trong kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ bảng Anh (2,5 tỷ USD) của Tata, là công ty mẹ của Jaguar, mỗi năm để phát triển các sản phẩm mới. Các hướng mục tiêu phát triển sản phẩm mới sẽ nhằm vào Jaguar và thương hiệu Land Rover.
Chương trình phát triển này sẽ kéo dài hơn năm năm và có thể được xem là đối sách trước tình trạng doanh số của mẫu Nano do Tata sản xuất sụt giảm.
Tata có kế hoạch hướng vào các thương hiệu xe hơi hạng sang của Anh mà họ mua được từ hãng sản xuất xe hơi Ford của Mỹ nhằm thực hiện các tham vọng quốc tế của mình và đồng thời đạt được mức tăng trưởng kinh tế.
Trong khi đó, Land Rover dự kiến sẽ đạt mức doanh số kỷ lục với mẫu Evoque mới và Jaguar đặt mục tiêu kích thích được nhu cầu bằng cách đưa ra sản phẩm mới./.
Dự án đầy tham vọng này nằm trong kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ bảng Anh (2,5 tỷ USD) của Tata, là công ty mẹ của Jaguar, mỗi năm để phát triển các sản phẩm mới. Các hướng mục tiêu phát triển sản phẩm mới sẽ nhằm vào Jaguar và thương hiệu Land Rover.
Chương trình phát triển này sẽ kéo dài hơn năm năm và có thể được xem là đối sách trước tình trạng doanh số của mẫu Nano do Tata sản xuất sụt giảm.
Tata có kế hoạch hướng vào các thương hiệu xe hơi hạng sang của Anh mà họ mua được từ hãng sản xuất xe hơi Ford của Mỹ nhằm thực hiện các tham vọng quốc tế của mình và đồng thời đạt được mức tăng trưởng kinh tế.
Trong khi đó, Land Rover dự kiến sẽ đạt mức doanh số kỷ lục với mẫu Evoque mới và Jaguar đặt mục tiêu kích thích được nhu cầu bằng cách đưa ra sản phẩm mới./.
Huy Bình (Vietnam+)