Mạng lưới foodpanda thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với TADA- nền tảng gọi xe dựa trên blockchain

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 20 tháng 4 năm 2023 – foodpanda – mạng lưới giao hàng tạp hóa và thực phẩm lớn nhất Châu Á bên ngoài Trung Quốc, vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với TADA – nền tảng gọi xe dựa trên blockchain, để giới thiệu những lợi ích người […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 20 tháng 4 năm 2023 – foodpanda – mạng lưới giao hàng tạp hóa và thực phẩm lớn nhất Châu Á bên ngoài Trung Quốc, vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với TADA – nền tảng gọi xe dựa trên blockchain, để giới thiệu những lợi ích người dùng mới cho khách hàng ở Châu Á, bắt đầu từ Singapore và Campuchia.

Là một phần của quan hệ đối tác, cả người dùng foodpanda và TADA đều có thể tận hưởng các khoản tiết kiệm, giảm giá vé và đăng ký chương trình khách hàng thân thiết trên cả nền tảng thương mại nhanh và gọi xe.

Ông Jakob Angele, Giám đốc điều hành (CEO) của foodpanda Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Giao hàng theo yêu cầu và gọi xe đã trở thành một phần quan trọng trong thói quen hàng ngày của mọi người, vì vậy chúng tôi không ngừng nghĩ cách làm cho những tiện ích này trở nên dễ tiếp cận hơn, với giá cả phải chăng cho khách hàng. Chung tay và mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng với TADA là bước tiếp theo tất yếu để mang đến nhiều lựa chọn hơn và giá trị lớn hơn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ này mỗi ngày”.

Các lợi ích của quan hệ đối tác

Bắt đầu từ ngày 20/4/2023, tối đa 30.000 người dùng TADA ở Singapore có thể chọn tham gia nhận gói đăng ký pandapro miễn phí (áp dụng các điều khoản và điều kiện) giúp họ dễ dàng truy cập và tiết kiệm chi phí khi giao hàng theo yêu cầu. foodpanda có hơn một triệu người đăng ký pandapro trên toàn khu vực, những người có quyền tiếp cận độc quyền với dịch vụ giao hàng miễn phí, ưu đãi nhận hàng đặc biệt, ưu đãi ăn tối và các khoản giảm giá khác.

Với sự hợp tác này, tối đa 30.000 người đăng ký pandapro ở Singapore (áp dụng các điều khoản và điều kiện) sẽ tự động được nhận phiếu giảm giá 25% có giới hạn là 4 dollar Singapore (SGD) trong tài khoản TADA của họ. Phiếu này có thể được sử dụng để đi đến các nhà hàng yêu thích của họ hoặc bất kỳ nơi nào khác trong thành phố.

Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp của foodpanda hoặc TADA tại Singapore cũng có thể tận dụng lợi ích kết hợp giao đồ ăn và gọi xe thông qua các gói hợp tác doanh nghiệp. Dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp của foodpanda (foodpanda for Business) cung cấp các khoản phụ cấp có thể tùy chỉnh cho nhân viên, chứng từ điện tử, gói dành cho nhân viên và quyền tiếp cận dịch vụ ăn uống, giờ đây sẽ bao gồm giải pháp dành cho doanh nghiệp của TADA.

TADA Corporate là giải pháp quản lý vận tải kinh doanh liền mạch. Với TADA Corporate, các công ty có thể dễ dàng quản lý và sắp xếp hợp lý nhu cầu vận chuyển của nhóm trong các chuyến công tác. Mô hình Không hoa hồng của TADA cũng cho phép tiết kiệm chi phí nhiều hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Ông Sean Kim, CEO của TADA Mobility giải thích: “Hợp tác với foodpanda đánh dấu một giai đoạn thú vị khác cho sự phát triển của TADA trên toàn khu vực. Sau khi chứng kiến ​​cơ sở người dùng đang tăng lên nhanh chóng ở Singapore và TADA là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất ở Campuchia, mối quan hệ hợp tác này sẽ giới thiệu TADA đến một cộng đồng lớn hơn thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi xe và giao đồ ăn. Theo thời gian, chúng tôi mong muốn mở rộng những lợi ích mà khách hàng được hưởng, làm cho nền tảng của chúng tôi trở thành lựa chọn ưu tiên nhất cho nhu cầu hàng ngày của họ”.

Hiện tại, người dùng foodpanda ở Campuchia có thể tận hưởng các chuyến đi miễn phí đến các địa điểm trong phạm vi 3 km và mã giảm giá 50% cho các chuyến đi tiếp theo. Từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 30 tháng 6 năm 2023, khách hàng của foodpanda cũng có thể sử dụng mã phiếu thưởng TADA của họ để được giảm giá các chuyến đi khi di chuyển đến các địa điểm thi đấu khác nhau của SEA Games (sẽ diễn ra trong tháng 5 tới). Tương tự, người dùng TADA được giảm giá 50% khi đặt đồ ăn, hàng tạp hóa… bằng foodpanda (áp dụng các điều khoản và điều kiện).

Ông Jakob Angele cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng mối quan hệ đối tác giữa hai bên sẽ ngày càng bền chặt hơn, khi chúng tôi tiếp tục khai thác mạng lưới của nhau và tận dụng các dịch vụ bổ sung của mình, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi bổ sung cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên khắp Châu Á -Thái Bình Dương”.

Hashtag: #foodpanda

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về foodpanda

Là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở châu Á, foodpanda chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, đồ ăn, hàng tạp hóa… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh (quick-commerce: q-commerce) trên toàn khu vực với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu, hơn ngoài hàng triệu tùy chọn đồ ăn được giao.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 11 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

Thông tin về TADA

TADA là ứng dụng gọi xe không hoa hồng dựa trên blockchain đầu tiên trên thế giới. TADA được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain Mass Vehicle Ledge (“MVL”), nơi dữ liệu di động chính như giao dịch, chuyển động, tai nạn và bảo dưỡng người và phương tiện được ghi lại và kết nối trong một hệ sinh thái MVL duy nhất. TADA lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore vào năm 2018 và tiếp tục mở rộng sang Campuchia trong cùng năm này. Năm 2019, TADA tiếp tục phát triển và được ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://tada.global/.

Tin cùng chuyên mục