[Mega Story] Càphê Việt vào chuỗi thương hiệu Thị trường

Càphê Việt vào chuỗi thương hiệu

Nhiều chuỗi cửa hàng, quán càphê mang thương hiệu thuần Việt với sự đầu tư bài bản đã góp phần làm thăng hoa giá trị cho ngành hàng càphê, cũng như bước tiến mới tại thị trường nội địa.
[Mega Story] Hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Du lịch

Hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt

Năm 1992, khách quốc tế đến Việt Nam mới chỉ đạt khoảng 250.000 lượt, đến hết năm 2019 đã đạt mốc 18 triệu lượt; phục vụ 85 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ du lịch đạt 726.000 tỷ đồng.
[Mega Story] Phú Quốc hướng tới thành phố biển đảo Kinh tế

Phú Quốc hướng tới thành phố biển đảo

Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ, xây dựng theo mô hình thành phố biển đảo để trở thành động lực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Kiên Giang và Đồng bằng sông Cửu Long.