Bất chấp những lo ngại ban đầu cho rằng hệ điều hành Windows 8 không đáp ứng được kỳ vọng, gần đây Microsoft đã đưa ra thông tin cho thấy nền tảng mới của họ hoàn toàn có khả năng “làm nên chuyện.”
Theo đó, vào hôm 8/1, Giám đốc tài chính kiêm Giám đốc marketing Windows của Microsoft là Tammi Reller đã thông báo tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2013 đang diễn ra ở Las Vegas, Nevada rằng kể từ khi ra mắt tới nay, họ đã bán được 60 triệu bản quyền Windows 8.
Thành tích trên bao gồm lượng tiêu thụ hệ điều hành dành cho các nhà sản xuất tích hợp Windows 8 vào PC mới, cũng như lượng nâng cấp từ nền tảng cũ.
Giám đốc Reller nói rằng trong khi “Windows 8 là sự thay đổi đầy tham vọng và rất đáng kể,” thì tới giờ sức bán hệ điều hành này là tương đương với những gì Microsoft đã làm được với Windows 7.
Trước đó, “gã khổng lồ phần mềm” tiết lộ là họ đã bán được 40 triệu bản quyền Windows 8 tính tới hết tháng 11 vừa qua./.
Theo đó, vào hôm 8/1, Giám đốc tài chính kiêm Giám đốc marketing Windows của Microsoft là Tammi Reller đã thông báo tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2013 đang diễn ra ở Las Vegas, Nevada rằng kể từ khi ra mắt tới nay, họ đã bán được 60 triệu bản quyền Windows 8.
Thành tích trên bao gồm lượng tiêu thụ hệ điều hành dành cho các nhà sản xuất tích hợp Windows 8 vào PC mới, cũng như lượng nâng cấp từ nền tảng cũ.
Giám đốc Reller nói rằng trong khi “Windows 8 là sự thay đổi đầy tham vọng và rất đáng kể,” thì tới giờ sức bán hệ điều hành này là tương đương với những gì Microsoft đã làm được với Windows 7.
Trước đó, “gã khổng lồ phần mềm” tiết lộ là họ đã bán được 40 triệu bản quyền Windows 8 tính tới hết tháng 11 vừa qua./.
Văn Hưng (Vietnam+)