Nền tảng mạng xã hội thời gian thực TIYA chính thức khai trương trụ sở chính toàn cầu tại Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 2 năm 2022 – TIYA, một nền tảng mạng xã hội thời gian thực được hỗ trợ bởi Công ty LIZHI INC. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: LIZI) của Mỹ đã chính thức khai trương trụ sở chính […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 2 năm 2022 – TIYA, một nền tảng mạng xã hội thời gian thực được hỗ trợ bởi Công ty LIZHI INC. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: LIZI) của Mỹ đã chính thức khai trương trụ sở chính toàn cầu tại Singapore vào ngày 9/2. Trụ sở chính toàn cầu hoàn toàn mới sẽ đẩy nhanh việc ra mắt chính thức của thương hiệu TIYA tại Singapore, với ứng dụng dựa trên âm thanh có sẵn để tải xuống, sớm nhất là trong quý 1 năm nay.

Trụ sở chính của TIYA rộng 10.000 foot vuông (929 mét vuông) nằm ở trung tâm của Khu trung tâm thương mại Singapore, thể hiện sự đầu tư chiến lược ngày càng tăng cho thương hiệu, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ, vào năm 2020. Với các tính năng chính trong ứng dụng cho phép mạng xã hội ‘trực tiếp’, TIYA mang đến cho người dùng trải nghiệm trò chuyện theo thời gian thực, bằng cách tận dụng cảm xúc của giọng nói con người.

Song song với chiến lược mở rộng, không gian trụ sở mới mô phỏng tầm nhìn đương đại về ‘thiết kế có mục đích’. Sau khi thực hiện đánh giá chuyên sâu về địa lý, TIYA chọn Singapore để đặt trụ sở chính toàn cầu, với mục đích phản ánh cam kết đổi mới và đầu tư của họ trong khu vực. Kể từ đó, TIYA đã xây dựng một không gian sáng tạo, được thiết kế dựa trên trên khái niệm tổng thể về thúc đẩy sự hợp tác và cộng đồng như một phần của sứ mệnh và tầm nhìn đang thực hiện của họ đối với công ty.

Tọa lạc tại Mapletree Anson, cùng với các tập đoàn lớn, nổi tiếng khác như Yahoo và Goldman Sachs, văn phòng của TIYA sẽ đóng vai trò là một địa điểm được thiết kế với tính thẩm mỹ dễ nhận biết của thương hiệu. Trụ sở mới là nơi đặt các chức năng nội bộ bao gồm các phòng, ban như Dữ liệu lớn, Nhân sự, Nghiên cứu người dùng, Quản trị và Vận hành, sẽ hỗ trợ nền tảng công nghệ và các kế hoạch phát triển sản phẩm của TIYA. TIYA cũng đang tích cực tuyển dụng nhân sự của mình để có một đội ngũ hoạt động đầy đủ ở Singapore vào cuối năm nay.

TIYA cũng có kế hoạch ttuyển dụng nhân viện có trình độ sau đại học và đã thiết lập quan hệ đối tác tài năng đầu tiên với Văn phòng Hướng nghiệp & Gắn kết của Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) Singapore). mong muốn mang đến cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp vô giá với thương hiệu.

Ông Jinnan (Marco) Lai, Chủ tịch của TIYA nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được thiết lập sự hiện diện lâu dài ở Singapore, vì đây là một trung tâm quan trọng phù hợp với chiến lược mở rộng địa lý trên toàn cầu của chúng tôi. Hệ sinh thái dựa trên âm thanh của chúng tôi sẽ tái tạo lại xã hội các chuẩn mực mạng lưới và sẽ cách mạng hóa cách tương tác của cộng đồng và các nhóm lợi ích. Chúng tôi tin tưởng rằng, với viêc văn phòng toàn cầu chính của TIYA tại Singapore đi vào hoạt động cùng đội ngũ tài năng đẳng cấp thế giới tại địa phương, chúng tôi sẽ có thể đạt được thành công lớn hơn trong khu vực”.

Ông Jinnan (Marco) Lai cho biết thêm: “Tại TIYA, chúng tôirất tin tưởng vào tầm quan trọng của việc ươm mầm tài năng trẻ và với ngôi nhà mới của chúng tôi tại Singapore, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên mới tốt nghiệp, những người sẽ tiếp sức cho sự đổi mới và phát triển không ngừng của TIYA”.

Giáo sư Tan Ooi Kiang, Phó giám đốc (Giáo dục) của NTU Singapore, phát biểu:”Trường luôn tìm cách thiết lập quan hệ đối tác chặt chẽ với các công ty hàng đầu trong ngành, chẳng hạn như TIYA, để đáp ứng nhu cầu nhân tài của họ. Thực tế này cũng mang lại cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi nhiều cơ hội thực tập hơn và tích lũy kinh nghiệm trong ngành, mở rộng tầm nhìn và triển vọng nghề nghiệp của họ. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy mối quan hệ đối tác tài năng bền chặt hơn với TIYA trong tương lai”.

Hiện tại, Ứng dụng TIYA (TIYA App) đã có gần 20 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, phiên bản mới nhất của ứng dụng cũng sẽ được tung ra toàn cầu ngay trong quý 1 /2022

Để xem thêm các hình ảnh, hãy tham khảo tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập https://www.tiya.com,

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TIYA

Được thành lập vào năm 2019, TIYA là một công ty mạng xã hội thời gian thực, được hỗ trợ bởi LIZHI INC.- một công ty niêm yết tại Mỹ, (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: LIZI). Ra mắt tại thị trường Mỹ vào năm 2020, Ứng dụng TIYA cung cấp trải nghiệm năng động và tương tác để kết nối bạn bè và người dùng trên toàn cầu. Với trải nghiệm mạng xã hội ‘trực tiếp’, Ứng dụng TIYA khuyến khích các cuộc trò chuyện theo thời gian thực, thoải mái và cởi mở, bằng cách tận dụng cảm xúc của giọng nói con người.

Có trụ sở chính tại Singapore, TIYA bao gồm các cá nhân đến từ nhiều nguồn gốc khác nhau đoàn kết trong một tầm nhìn chung và đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Singapore, Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.tiya.com hoặc theo dõi @tiyausa trên Facebook, Twitter và Instagram.

#TIYA

Tin cùng chuyên mục