Theo số liệu do tổ chức Polk cung cấp, thương hiệu xe hơi Toyota của Nhật Bản là một trong những thương hiệu xe được người tiêu dùng Mỹ gốc Phi săn đón nhiều nhất.
Hồi năm ngoái, Toyota đã bán được 641.090 chiếc xe trong phân khúc thị trường này, tương đương với thị phần là 15%.
Theo dự báo của tổ chức US Census Bureau, đến năm 2020, số người Mỹ gốc Phi ở Mỹ sẽ tăng 12%, do đó việc có được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc thị trường này cũng là tín hiệu tốt lành đối với Toyota, hãng đang chịu tác động nặng nề của trận động đất kèm sóng thần hôm 11/3 vừa qua ở Nhật bản và cuộc khủng hoảng thu hồi xe do gặp phải các vấn đề về an toàn.
Nhà chiến lược về sản phẩm của Polk Marc Bland nhận định: “Với việc số người Mỹ gốc Phi đang tăng nhanh, đây là cơ hội quan trọng cho các nhà sản xuất và đại lý ôtô bắt đầu hướng các sáng kiến tiếp thị của mình vào phân khúc người mua cụ thể.”
Năm ngoái, Toyota đã đứng đầu trong các thương hiệu xe bán chạy nhất trong thị trường xe của người Mỹ gốc Phi ở Mỹ./.
Hồi năm ngoái, Toyota đã bán được 641.090 chiếc xe trong phân khúc thị trường này, tương đương với thị phần là 15%.
Theo dự báo của tổ chức US Census Bureau, đến năm 2020, số người Mỹ gốc Phi ở Mỹ sẽ tăng 12%, do đó việc có được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc thị trường này cũng là tín hiệu tốt lành đối với Toyota, hãng đang chịu tác động nặng nề của trận động đất kèm sóng thần hôm 11/3 vừa qua ở Nhật bản và cuộc khủng hoảng thu hồi xe do gặp phải các vấn đề về an toàn.
Nhà chiến lược về sản phẩm của Polk Marc Bland nhận định: “Với việc số người Mỹ gốc Phi đang tăng nhanh, đây là cơ hội quan trọng cho các nhà sản xuất và đại lý ôtô bắt đầu hướng các sáng kiến tiếp thị của mình vào phân khúc người mua cụ thể.”
Năm ngoái, Toyota đã đứng đầu trong các thương hiệu xe bán chạy nhất trong thị trường xe của người Mỹ gốc Phi ở Mỹ./.
Huy Bình (Vietnam+)