Đáng nói đây là lần thứ 2 trong tháng này, dịch vụ mạng nổi tiếng chấtlượng và ổn định của Verizon bị dính lỗi.
Nhà mạng hàng đầu của Mỹ nói rằng, ngay từ khi sự cố xảy ra, các kỹ sư củahọ đã bắt tay vào xử lý. Lỗi xuất hiện khiến cho các dịch vụ thoại và văn bản bịchậm hoặc gián đoạn.
Một người dùng bày tỏ rằng: “Tôi điên lên mất. Chuyện gì đã xảy ra vớiVerizon vậy? Tôi dùng dịch vụ của họ trong nhiều năm nay, mọi thứ hoàn toàn bìnhthường, nhưng những tháng gần đây thì sự cố cứ xảy ra làm đảo lộn tất cả.”
Cho tới cuối ngày, dịch vụ dữ liệu mới được khôi phục cho tất cả ngườidùng. Tuy nhiên, Verizon không tiết lộ nguyên nhân dẫn tới sự cố nói trên.
Bên cạnh đó, một số khách hàng cũng phàn nàn rằng dịch vụ 3G của Verizon“có vấn đề,” tuy nhiên phát ngôn viên Tom Pica lại khẳng định rằng lỗi vừa quakhông gây ảnh hưởng tới thiết bị 3G.
Mới đầu tháng này, vào hôm 8/12, Verizon cũng để xảy ra sự cố khiến một sốkhách hàng không thể truy cập Internet không dây trong vòng 24 tiếng đồng hồ./.