Các tên tuổi lớn như Apple và Sony đã có các chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Bắc Mỹ trong vài năm nay. Microsoft mới đây cũng đã gia nhập cuộc chơi tranh giành thị phần với các tên tuổi đó.
Có lẽ vì vậy, các nhà điều hành tập đoàn Samsung cũng không muốn đứng ngoài cuộc chơi khi quyết định sẽ mở một loạt các cửa hàng bán lẻ tại thị trường Bắc Mỹ.
Những cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Samsung tại Bắc Mỹ sẽ được mở tại Canada vào cuối năm nay. Nếu chuỗi cửa hàng này "làm ăn phát đạt," Samsung có thể sẽ quyết định mở lại cửa hàng tại Mỹ, trước đây mang tên "Samsung Experience" vốn đã được hãng này quyết định đóng cửa ngày 31/12/2011.
Ông James Politeski, Giám đốc thị trường Canada của Samsung cho biết: "Chúng tôi muốn khách hàng trông thấy tất cả những gì mà Samsung sẽ mang lại cho họ và muốn khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi theo cách mà họ chưa từng thấy từ trước đến nay."
Tại châu Âu, Samsung đã mở một cửa hàng bán lẻ tại thủ đô London của Anh./.
Có lẽ vì vậy, các nhà điều hành tập đoàn Samsung cũng không muốn đứng ngoài cuộc chơi khi quyết định sẽ mở một loạt các cửa hàng bán lẻ tại thị trường Bắc Mỹ.
Những cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Samsung tại Bắc Mỹ sẽ được mở tại Canada vào cuối năm nay. Nếu chuỗi cửa hàng này "làm ăn phát đạt," Samsung có thể sẽ quyết định mở lại cửa hàng tại Mỹ, trước đây mang tên "Samsung Experience" vốn đã được hãng này quyết định đóng cửa ngày 31/12/2011.
Ông James Politeski, Giám đốc thị trường Canada của Samsung cho biết: "Chúng tôi muốn khách hàng trông thấy tất cả những gì mà Samsung sẽ mang lại cho họ và muốn khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi theo cách mà họ chưa từng thấy từ trước đến nay."
Tại châu Âu, Samsung đã mở một cửa hàng bán lẻ tại thủ đô London của Anh./.
Đại Hải (Vietnam+)