TATMart hợp tác cùng Insider tăng hơn 105% số lượt xem sản phẩm

Với tính năng Smart Recommender của Insider, TATMart tăng thêm lượt xem sản phẩm bằng cách gợi ý thông minh những sản phẩm liên quan phù hợp với từng cá nhân người dùng trên website TATMart.
TATMart hợp tác cùng Insider tăng hơn 105% số lượt xem sản phẩm ảnh 1TATmart lựa chọn công nghệ marketing của Insider nhằm thúc đẩy lượt xem sản phẩm tại các điểm chạm trên website. (Nguồn: Vietnam+)

Với mong muốn xây dựng nền tảng công nghệ số để đón đầu thị trường kinh doanh thương mại điện tử, TATMart quyết định chuyển đổi số, sử dụng sức mạnh của công nghệ để thiết kế những trải nghiệm người dùng độc đáo với thông điệp siêu cá nhân hoá liền mạch đa kênh, đúng người đúng thời điểm.

Nhắc đến TATMart, hãy nghĩ đến sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên ngành công cụ, phụ tùng và trang thiết bị kỹ thuật chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng.

[Insider dẫn đầu BXH nền tảng quản lý, xây dựng hành trình khách hàng]

TATMart được xây dựng với mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy, tiên phong tại thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm công nghiệp kỹ thuật đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng và đầy đủ về số lượng.

Thử thách cho các trang thương mại điện tử hiện nay

Nền tảng thương mại điện tử hiện đang trên đà tăng trưởng đáng kinh ngạc và ngày càng thể hiện rõ sức mạnh của mình trên toàn cầu, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch phức tạp và xu hướng người dùng chuyển dịch sang nền tảng trực tuyến.

Đứng trước những thách thức như sự cạnh tranh của các nền tảng tương tự, sự khó khăn trong việc tương tác liên tục và giữ chân người dùng, quá trình khám phá sản phẩm phức tạp khiến người dùng rơi vào tay đối thủ, Insider đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với TATMart: Smart Recommender, Web Push, Email và Architect.

TATMart ứng dụng công nghệ Insider để giữ chân người dùng và tăng tỷ lệ xem sản phẩm

Smart Recommender - Gợi ý sản phẩm thông minh cho phép TATMart gợi ý cho người dùng những sản phẩm dựa trên hành vi xem trang trước đó và những sản phẩm tương tự, phù hợp với các mặt hàng người dùng đang xem, khiến họ không ngừng khám phá thêm các sản phẩm khác và tăng doanh thu đáng kể.

Tính năng Web Push và Email giúp TATMart có thể truyền tải những thông điệp cụ thể như sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, tặng voucher, điều hướng người dùng khám phá website đến từng nhóm đối tượng cụ thể với nhu cầu riêng biệt.

Ngoài ra còn có các tính năng thú vị như Pop-up hỗ trợ TATMart thu thập thêm thông tin nhằm làm giàu hồ sơ dữ liệu người dùng.

Để người dùng có hành trình khám phá và mua sắm liên mạch, Insider mang đến tính năng Architect - thiết kế hành trình khách hàng xuyên suốt các kênh như Web Push, Email, App Push, SMS, OTT, Ads Channels,... giúp tạo ra sự thống nhất trong thông điệp giao tiếp với khách hàng (Omnichannel Marketing), tránh làm phiền khách hàng qua nhiều kênh cùng một lúc và tiết kiệm chi phí marketing.

Những kết quả đáng kinh ngạc của TATMart

Với kịch bản hành trình người dùng tự động, TATMart thu lại được tỷ lệ click cao hơn gấp 4.02 lần so với việc sử dụng các kênh tương tác đơn lẻ.

Sau quá trình sử dụng Smart Recommender, Web Push, Email và Architect của Insider, giúp TATMart duy trì lượng truy cập trang ổn định, tăng trưởng 26,20% trung bình mỗi tháng và tỷ lệ xem sản phẩm tăng 105,73%.

Người dùng đã tương tác và có tỷ lệ hoàn thành đơn cao hơn, quay trở lại tiếp tục sử dụng TATMart.

Anh Hải Lê, Marketing Director của TATMart, chia sẻ: “Insider đã thực sự chứng minh được đây là một nền tảng All-in-one cung cấp các giải pháp cần thiết, đặc biệt là Architect giúp TATmart tạo hành trình trải nghiệm khách hàng. Công nghệ phân khúc khách hàng sâu sắc cho phép chúng tôi chủ động tương tác với các phân khúc người dùng khác nhau trên thời gian thực, xác định được khách hàng tiềm năng và xây dựng niềm tin ở họ.”

“Đội ngũ bản địa Insider nắm rõ mục tiêu của TATMart và luôn cố gắng đề xuất những ý tưởng, báo cáo một cách tốt nhất. Quá trình tích hợp nhanh chóng và đơn giản, Insider cung cấp đầy đủ chi tiết các bước hướng dẫn. Chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng thêm nhiều sản phẩm của Insider,” anh Hải Lê.

Về TATMart

TATMart - Sàn Giao dịch thương mại điện tử chuyên ngành Công cụ, Phụ tùng và Trang thiết bị kỹ thuật chất lượng đầu tiên tại Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh tạo ra giá trị gia tăng vượt trội cho mọi khách hàng có nhu cầu liên quan đến hoạt động ngành sản xuất chế tạo thông qua việc cung cấp, xây dựng và phát triển nền tảng kinh doanh thương mại điện tử hiện đại, hướng đến sự minh bạch, tính chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian, chi phí cho tất cả các bên tham gia.
Là đối tác hơn 1.000.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước, hơn 10 triệu người dùng, hệ thống kho 20.000m2 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, khả năng cung ứng hơn 10.000 sản phẩm công nghiệp kỹ thuật.

Về Insider

Nền Tảng Quản Lý Dữ Liệu và Xây Dựng Trải Nghiệm Người Dùng - Insider cung cấp nền tảng công nghệ giúp thúc đẩy tăng trưởng, tương tác người dùng từ việc thu thập dữ liệu, xây dựng hồ sơ người dùng hợp nhất đến việc cá nhân hóa trải nghiệm trên các điểm tương tác: Web Push, Email, Desktop & Mobile Web, Mobile App và các giải pháp trí tuệ nhân tạo với Predictive Audience áp dụng vào các kênh quảng cáo và Product Smart Recommender (Gợi ý sản phẩm thông minh) và Architect (Kết nối giữa các kênh tương tác như Web/App Push, Email, FB ads...).
Insider với thế mạnh về công nghệ, mang đến cho thương hiệu giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp đạt những kết quả vượt trội, tăng tỉ lệ chuyển đổi, giữ chân khách hàng.
Hiện tại, Insider có mặt ở 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Trong 17 quý liên tiếp, startup công nghệ này liên tục về nhất trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid. Insider cũng được xuất hiện và công nhận trong báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục