Với mong muốn xây dựng nền tảng công nghệ số để đón đầu thị trường kinh doanh thương mại điện tử, TATMart quyết định chuyển đổi số, sử dụng sức mạnh của công nghệ để thiết kế những trải nghiệm người dùng độc đáo với thông điệp siêu cá nhân hoá liền mạch đa kênh, đúng người đúng thời điểm.
Nhắc đến TATMart, hãy nghĩ đến sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên ngành công cụ, phụ tùng và trang thiết bị kỹ thuật chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng.
[Insider dẫn đầu BXH nền tảng quản lý, xây dựng hành trình khách hàng]
TATMart được xây dựng với mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy, tiên phong tại thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm công nghiệp kỹ thuật đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng và đầy đủ về số lượng.
Thử thách cho các trang thương mại điện tử hiện nay
Nền tảng thương mại điện tử hiện đang trên đà tăng trưởng đáng kinh ngạc và ngày càng thể hiện rõ sức mạnh của mình trên toàn cầu, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch phức tạp và xu hướng người dùng chuyển dịch sang nền tảng trực tuyến.
Đứng trước những thách thức như sự cạnh tranh của các nền tảng tương tự, sự khó khăn trong việc tương tác liên tục và giữ chân người dùng, quá trình khám phá sản phẩm phức tạp khiến người dùng rơi vào tay đối thủ, Insider đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với TATMart: Smart Recommender, Web Push, Email và Architect.
TATMart ứng dụng công nghệ Insider để giữ chân người dùng và tăng tỷ lệ xem sản phẩm
Smart Recommender - Gợi ý sản phẩm thông minh cho phép TATMart gợi ý cho người dùng những sản phẩm dựa trên hành vi xem trang trước đó và những sản phẩm tương tự, phù hợp với các mặt hàng người dùng đang xem, khiến họ không ngừng khám phá thêm các sản phẩm khác và tăng doanh thu đáng kể.
Tính năng Web Push và Email giúp TATMart có thể truyền tải những thông điệp cụ thể như sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, tặng voucher, điều hướng người dùng khám phá website đến từng nhóm đối tượng cụ thể với nhu cầu riêng biệt.
Ngoài ra còn có các tính năng thú vị như Pop-up hỗ trợ TATMart thu thập thêm thông tin nhằm làm giàu hồ sơ dữ liệu người dùng.
Để người dùng có hành trình khám phá và mua sắm liên mạch, Insider mang đến tính năng Architect - thiết kế hành trình khách hàng xuyên suốt các kênh như Web Push, Email, App Push, SMS, OTT, Ads Channels,... giúp tạo ra sự thống nhất trong thông điệp giao tiếp với khách hàng (Omnichannel Marketing), tránh làm phiền khách hàng qua nhiều kênh cùng một lúc và tiết kiệm chi phí marketing.
Những kết quả đáng kinh ngạc của TATMart
Với kịch bản hành trình người dùng tự động, TATMart thu lại được tỷ lệ click cao hơn gấp 4.02 lần so với việc sử dụng các kênh tương tác đơn lẻ.
Sau quá trình sử dụng Smart Recommender, Web Push, Email và Architect của Insider, giúp TATMart duy trì lượng truy cập trang ổn định, tăng trưởng 26,20% trung bình mỗi tháng và tỷ lệ xem sản phẩm tăng 105,73%.
Người dùng đã tương tác và có tỷ lệ hoàn thành đơn cao hơn, quay trở lại tiếp tục sử dụng TATMart.
Anh Hải Lê, Marketing Director của TATMart, chia sẻ: “Insider đã thực sự chứng minh được đây là một nền tảng All-in-one cung cấp các giải pháp cần thiết, đặc biệt là Architect giúp TATmart tạo hành trình trải nghiệm khách hàng. Công nghệ phân khúc khách hàng sâu sắc cho phép chúng tôi chủ động tương tác với các phân khúc người dùng khác nhau trên thời gian thực, xác định được khách hàng tiềm năng và xây dựng niềm tin ở họ.”
“Đội ngũ bản địa Insider nắm rõ mục tiêu của TATMart và luôn cố gắng đề xuất những ý tưởng, báo cáo một cách tốt nhất. Quá trình tích hợp nhanh chóng và đơn giản, Insider cung cấp đầy đủ chi tiết các bước hướng dẫn. Chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng thêm nhiều sản phẩm của Insider,” anh Hải Lê.
Về TATMart TATMart - Sàn Giao dịch thương mại điện tử chuyên ngành Công cụ, Phụ tùng và Trang thiết bị kỹ thuật chất lượng đầu tiên tại Việt Nam. Về Insider Nền Tảng Quản Lý Dữ Liệu và Xây Dựng Trải Nghiệm Người Dùng - Insider cung cấp nền tảng công nghệ giúp thúc đẩy tăng trưởng, tương tác người dùng từ việc thu thập dữ liệu, xây dựng hồ sơ người dùng hợp nhất đến việc cá nhân hóa trải nghiệm trên các điểm tương tác: Web Push, Email, Desktop & Mobile Web, Mobile App và các giải pháp trí tuệ nhân tạo với Predictive Audience áp dụng vào các kênh quảng cáo và Product Smart Recommender (Gợi ý sản phẩm thông minh) và Architect (Kết nối giữa các kênh tương tác như Web/App Push, Email, FB ads...). |