Tăng trưởng và thương hiệu: Các bí kíp để gia tăng thị phần

Trong thị trường đầy rẫy những sự cạnh tranh, thương hiệu nào xây dựng thông điệp tích cực, đa điểm chạm sẽ luôn nắm giữ lợi thế cho riêng mình.
Tăng trưởng và thương hiệu: Các bí kíp để gia tăng thị phần ảnh 1Các diễn giả tham gia webinar. (Nguồn: Vietnam+)

Trong thời đại COVID-19, hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, nếu không xác định và tập trung nguồn lực vào mục tiêu chiến lược, doanh nghiệp sẽ lạc lối, không thể khác biệt và thật khó để giành được miếng bánh thị phần.

Vậy các thương hiệu phải làm gì để thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp? Dưới đây là 10 điều mà hầu hết các bạn cần nhớ nếu muốn gia tăng thị phần.

1. Tạo ra sự khác biệt và mang ý nghĩa
2. Đảm bảo thương hiệu của bạn dễ tìm, dễ chọn và dễ mua
3. Kể câu chuyện về thương hiệu của mình
4. Mức giá tương ứng với chất lượng và giá trị sản phẩm
5. Giữ được bản sắc thương hiệu
6. Làm thương hiệu nổi bật nhất có thể trên các channel
7. Tối đa hóa tỷ lệ giữ chân và quay lại của khách hàng
8. Mở rộng thêm kênh và điểm chạm tiếp cận khách hàng
9. Kích thích nhu cầu mua hàng trong quá trình tìm kiếm
10. Chuyển đổi số càng nhanh càng tốt

Trong thị trường đầy rẫy những sự cạnh tranh, thương hiệu nào xây dựng thông điệp tích cực, đa điểm chạm sẽ luôn nắm giữ lợi thế cho riêng mình.

Thương hiệu cần phải biết đối tượng của mình là ai? Thông điệp như thế nào thì họ sẽ có phản ứng tích cực? Khả năng bị thu hút và phản ứng với thông điệp đó ra sao?

Tại webinar #12 này của Insider, bạn sẽ được nghe chia sẻ từ Biti’s-TiKi-Insider để biết cách tăng sức cạnh tranh và thị phần.

Chủ đề: “Tăng trưởng và thương hiệu: D2C, M2C, Sàn, App-in-App”

Thời gian: 14h-15h30, thứ 5, ngày 14/10/2021

Đăng ký giữ chỗ ngay (chỉ dành cho 150 người đăng ký sớm): https://bit.ly/3mgXsxA

Diễn giả:

Mr. Cường Nguyễn, Marketing Director-Biti’s

Ms. Thủy Phạm, Business Development Director-Tini Apps, TiKi

Mr. Jack Nguyễn, Regional Managing Director of SEA-Insider

Agenda:

14:00 - Chào mừng và giới thiệu

14:10 - App in App - Hành trình thương hiệu đảm bảo trải nghiệm từ Ms. Thủy Phạm-TiKi

14:25 – Xây dựng hành trình người dùng giữa: offline, web/app, sàn để tăng trưởng bền vững từ Mr. Jack Nguyễn-Insider

14:40 – A glance through Biti’s 5-year transformation journey - Hành trình truyền cảm hứng từ Mr. Cường Nguyễn-Biti’s

14:55 - Panel discussion, Q&A

15:15 - Kết thúc

Quà tặng 09 cuốn sách dành cho 03 người may mắn khi tham gia webinar: “Createch - Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”

03 phần quà tặng ngẫu nhiên sẽ được Insider gửi đến tận tay người may mắn, khi đăng ký và theo dõi webinar tới cuối cùng ngày 14/10/2021.

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ những góc nhìn mới mẻ, các kinh nghiệm thực chiến

Topic: A glance through Biti’s 5-year transformation journey - Hành trình truyền cảm hứng từ Mr. Cường Nguyễn (Biti’s)

Brand Transformation, cách biến thương hiệu thành câu chuyện truyền cảm hứng

Đa dạng kênh bán, lời khuyên cho doanh nghiệp

Case study thực tế

Topic: App in App - Hành trình thương hiệu đảm bảo trải nghiệm từ Ms. Thủy Phạm (TiKi)

Mô hình app-in-app là gì?

Lợi ích của doanh nghiệp khi xây dựng mini app so với các hình thức khác như app truyền thống hay website

Case study: Mức tăng trưởng ấn tượng của Infina sau 1 tháng phát hành mini app trên TiKi

Topic: Xây dựng hành trình người dùng giữa: offline, web/app, sàn để tăng trưởng bền vững từ Mr. Jack Nguyễn (Insider)

Nền tảng tự động hóa - cá nhân hóa

Các bước xây dựng hành trình trải nghiệm người dùng đa điểm chạm

Case study thực tế của Insider

Đối tượng tham gia webinar:

C-level Executives, Founders, Marketing Managers, Product Managers, Customer Engagement professionals, Digital Strategists

Hãy tham gia Insider Growth Webinar để tạo ra những chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình!

Thông tin liên hệ: Ms. Katie - 096.737.8098 - katie.nguyen@useinsider.com

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục