VIB đã tung ra sản phẩm E-savings không kỳ hạn

Điểm linh hoạt của dịch vụ ở chỗ khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trên tài khoản E-Savings qua nhiều kênh tiện ích.

Lãi suất tiết kiệm không còn là công cụ cạnh tranh hữu hiệu khi các ngân hàng bị khống chế mức trần lãi suất ở 14%/năm, thay vào đó, chất lượng dịch vụ khách hàng trở thành “lợi thế cạnh tranh” mới.

Khi chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 4 tăng kỷ lục ở mức 3,32%, nhiều lo ngại đã được dấy lên về tình hình lạm phát của nền kinh tế. Người dân lo lắng khi đồng tiền tích lũy qua một thời gian bị sụt giảm giá trị nghiêm trọng. Các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, bất động sản đều đang có những bất ổn riêng, khó kiểm soát, vì vậy, để đảm bảo đồng vốn được an toàn, sinh sôi với một mức lãi nhất định mà không phải tốn công suy nghĩ để vận hành, gửi tiết kiệm là lựa chọn đúng đắn.

Thị trường ngân hàng luôn sôi động với hơn 100 ngân hàng cả trong nước và nước ngoài, đem đến nhiều lựa chọn về dịch vụ. Hiện tại, với mức lãi suất chính thức tương đương tại các ngân hàng, người dân có xu hướng lựa chọn ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất, làm họ cảm thấy hài lòng và được tôn trọng trong mỗi lần giao dịch.

Nhận thức được điều này, Ngân hàng Quốc Tế (VIB), với tôn chỉ hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, đã chuyển đổi mô hình chi nhánh, hiện đại hóa quy trình kinh doanh, thiết kế lại địa điểm giao dịch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. VIB xác định mục tiêu trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất Việt Nam.

Một trong những nhiệm vụ được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do đó, VIB đã tung ra sản phẩm tài chính E-savings không kỳ hạn, với lãi suất hấp dẫn tăng dần theo số dư tiền gửi và cao gấp nhiều lần so với lãi suất của tài khoản thanh toán (lên đến 12%/năm). Điểm linh hoạt của dịch vụ ở chỗ khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trên tài khoản E-Savings mọi lúc, mọi nơi qua nhiều kênh tiện ích: giao dịch tại quầy, ATM, POS, Internet, Mobile.

Nhằm gia tăng thêm lợi ích tới tất cả các khách hàng sử dụng tài khoản E-Savings, VIB triển khai chương trình khuyến mại “Quà tặng may mắn” từ ngày 26/5/2011 đến ngày 10/7/2011. Theo nội dung chương trình, khách hàng sử dụng tài khoản E-savings sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị như máy tính bảng iPad 2 – 16GB, điện thoại iPhone 4, và ổ cứng ngoài Seagate Expansion 500GB.

Chào đón mùa hè 2011, VIB cũng đã triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng tiết kiệm mang tên “Mát mùa hè, Ngọt yêu thương” từ ngày 08/06/2011 đến hết ngày 08/08/2011. Trong thời gian diễn ra chương trình, Khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu từ 20 triệu đồng/3.000 USD tại các chi nhánh/phòng giao dịch VIB trên toàn quốc, sẽ được nhận ngay quà tặng tương ứng với mức tiền và kỳ hạn gửi là những chiếc đĩa thủy tinh chịu lực, bộ cốc thủy tinh, máy vắt cam hay may xay sinh tố… Ngoài ra, mỗi khách hàng sẽ được tặng một cuốn ”Sổ tay pha chế sinh tố & cocktail mùa hè” để có thể pha chế những món sinh tố bổ dưỡng cho cả gia đình trong mùa hè này.

Với VIB, khách hàng luôn là “thượng đế”, và trong suốt quá trình phát triển của mình, VIB luôn cố gắng cung cấp các giải pháp nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. VIB cam kết mỗi giao dịch của khách hàng sẽ là một trải nghiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội – điểm khác biệt cơ bản của VIB so với các đối thủ cạnh tranh. Nhờ những nỗ lực đó, VIB tiếp tục được trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp có dịch vụ tốt nhất năm 2011 đối với dịch vụ Tiết kiệm và ATM do bạn đọc báo Sài Gòn tiếp thị bình chọn.

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Ngân hàng Quốc tế VIB xác định “chuẩn mực quốc tế và mong muốn của khách hàng” luôn là định hướng cho mọi hoạt động của mình, từ đó cung ứng cho khách hàng mọi sản phẩm/ dịch vụ hoàn hảo./.

 
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục