VPBank triển khai dịch vụ tư vấn lưu động hỗ trợ khách hàng

VPBank triển khai điểm tư vấn dịch vụ ngân hàng lưu động cho khách hàng về vay tín chấp và thẻ tín dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
VPBank triển khai dịch vụ tư vấn lưu động hỗ trợ khách hàng ảnh 1Giao dịch tại VPBank. (Nguồn: VPBank)

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của Ngân hàng, Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai điểm tư vấn dịch vụ ngân hàng lưu động tại các tòa nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh từ 28/10 và ở Hà Nội từ 4/11.

Tại các điểm tư vấn, khách hàng được tư vấn viên giới thiệu về các sản phẩm vay tín chấp và thẻ tín dụng của VPBank. Đối với sản phẩm vay tín chấp, khách hàng có thể vay tối đa 500 triệu đồng cùng kỳ hạn vay linh hoạt lên đến 60 tháng. Đặc biệt, quy trình phê duyệt tín dụng tại VPBank rất đơn giản, Khách hàng chỉ cần đến ngân hàng để nộp hồ sơ vay một lần duy nhất và không cần tài sản thế chấp cùng mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Với thẻ tín dụng, tại các điểm tư vấn, khách hàng sẽ được tiếp cận với những tính năng, tiện ích của thẻ và những đặc quyền về mua sắm như hoàn tiền đến 5% khi chi tiêu và tận hưởng ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến 55% tại hơn 700 đối tác theo chương trình VPBank Card Privileges (Apollo, Victoria Healthcare, Hoa Viên, Eva de Eva, Bourjois, vv.. ).

Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như tour du lịch, iPhone, spa…khi tham gia tích điểm đổi quà theo chương trình VPBank Loyalty.

Các điểm tư vấn dịch vụ sẽ được đặt tại 5 tòa nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh gồm Hải Âu, Etown 1, AEON Mall, A&B Tower, Lotte Mart và các tòa nhà ở Hà Nội gồm HCO, Lotte Mart, Capital, Time City./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục